5 nốt ruồi vượng vận tài lộc nhưng dễ khiến khổ chủ gặp xui xẻo trong hôn nhân

Có những nốt ruồi bán hung bán cát tưởng tốt lành vì đem tới tài lộc dồi dào nhưng lại vô tình cướp đi hạnh phúc trong tình cảm và hôn nhân khiến chủ nhân tiến thoái lưỡng nan. Theo nhân tướng học, đó là 5 nốt ruồi dưới đây.
 

1. Nữ giới có nốt ruồi trên má

Nữ giới có nốt ruồi trên má là nốt ruồi bán hung bán cát. Trong thuật xem bói nốt ruồi tử vi phong thủy có nhiều nhận định cho rằng nốt ruồi này giúp chủ nhân vượng vận đào hoa, tài lộc dồi dào. Điểm không tốt lành của nốt ruồi này nằm ở chỗ, chỉ số đào hao càng nhiều, tài lộc càng tốt thì hạnh phúc riêng tư lại càng dễ bị công kích.

5 not ruoi vuong van tai loc nhung de khien kho chu gap xui xeo trong hon nhan
Điểm không tốt của nốt ruồi này nằm ở chỗ, chỉ số đào hoa của người nữ càng cao, tài lộc càng nhiều thì hạnh phúc riêng tư lại càng dễ bị ảnh hưởng xấu

Thực tế cho thấy càng lớn tuổi, người nữ sở hữu nốt ruồi trên má lại càng hấp dẫn và cuốn hút người khác giới, chưa kể là tài vận cũng thăng hoa không kém. Nét quyến rũ của họ tới từ kinh nghiệm sống và mức độ tâm lý, nhiệt tình với người xung quanh. Nhược điểm của việc này là cuộc sống gia đình chịu nhiều biến động do hôn nhân được thêm nếm quá nhiều “gia vị”.

Nếu kết hôn sớm, họ sẽ gặp phải không ít trắc trở trong chuyện tình cảm, do người nam bị yếm thế bởi kinh tế không dư dả bằng vợ từ đó dễ nảy sinh tâm lý tuông vô cớ để kiềm tỏa và hạn chế những vệ tinh không đáng có xung quanh người phối ngẫu.

Lập gia đình muộn và tìm người bạn đời có tâm lý bao dung độ lượng, đôi bên cùng học cách chia sẻ và thấu hiểu nhau, người phụ nữ có nốt ruồi trên má sẽ hài hòa được cả về tài lộc và hạnh phúc hôn nhân. Tất nhiên, bản thân họ cũng tránh việc để xảy ra những rung động tình cảm không đáng có.

2. Nam giới có nốt ruồi dưới nách

Nam giới có nốt ruồi dưới nách là người chính trực khẳng khái, không câu nệ tiểu tiết, rất đào hoa và có duyên, khá mềm yếu trước phái đẹp dù rất bản lĩnh. Điểm yếu của họ là nhiệt tình quá mức, làm việc hay dựa trên cảm tính, đôi khi thiếu quan sát kĩ càng nên hay bị người khác lợi dụng, đặc biệt là phái yếu.

5 not ruoi vuong van tai loc nhung de khien kho chu gap xui xeo trong hon nhan
Dự đoán Ngoài 40 tuổi, nếu càng bị phụ nữ vây quanh nhiều, nam giới có nốt ruồi dưới nách càng dễ bị sa sút tài vận, danh vị lung lay

Tử vi phong thủy dự đoán ngoài 40 tuổi, khi đã có chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp, kinh tế ổn định, người này cần đặc biệt chú ý tới vận đào hoa của mình, tránh để người bạn đời phải lo lắng bất an. Càng bị người nữ vây quanh nhiều, nam giới có nốt ruồi dưới nách càng phải lao tâm khổ tứ, dễ rơi vào cạm bẫy. Nhẹ thì lao tâm khổ tứ, tài vận sa sút, nặng thì hôn nhân rạn nứt, danh vị lung lay.

Muốn giữ ấm êm nhiều bề cả trong tài vận và chuyện tình cảm, bản thân nam giới có tướng mạo kiểu này cần tránh không vô tình tạo điều kiện cho người khác giới xen vào hạnh phúc cá nhân. Tích cực trao đổi, chia sẻ với vợ/người yêu để xóa bỏ hiểu nhầm không đáng có và luôn tách bạch tài chính, công tư minh bạch.

3. Nốt ruồi trên vành tai

Cổ nhân xưa vẫn cho rằng, người có nốt ruồi trên vành tai là người có quý tướng, được phúc tinh cao chiếu. Tử vi phong thủy nhận định khách quan rằng, người có nốt ruồi này trên cơ thể, bất kể là nam hay nữ thì đều có lộc về đường kinh tế.

Nam giới có nốt ruồi trên vành tai giỏi kiếm tiền, hoàn toàn có thể gây dựng được sự nghiệp từ đôi bàn tay trắng, tính tình kiên định, giàu nghị lực và hợp với việc kinh doanh.

5 not ruoi vuong van tai loc nhung de khien kho chu gap xui xeo trong hon nhan
Nữ giới có nốt ruồi trên vành tai càng thành công trong công việc thì sẽ càng dễ gặp bất lợi trong đời sống hôn nhân

Tuy nhiên họ có nhược điểm là chi tiêu không có kế hoạch, thường xuyên vung tay quá trán, cuộc sống bởi thế phong lưu và có nhiều mối tình thoáng qua nhưng dễ bị nữ giới đam mê vật chất lừa gạt. Nếu không cẩn thận, chưa tới 40 tuổi sẽ gặp vận hạn không nhỏ dẫn tới trắng tay vì bị lừa tình.

Nữ giới có nốt ruồi ở vành tai có tài lộc dồi dào, dù xuất thân không mấy khá giả nhưng đi lên bằng năng lực bản thân nên sớm gặt hái những vị trí quan trọng trong sự nghiệp. Chỉ có điều càng thành công trong công việc, họ càng dễ gặp bất lợi trong đời sống hôn nhân, vô tình trở thành nữ cường nhân. Sự cô độc trong tình cảm khiến họ lấy việc tiêu tiền làm thú vui và đôi khi rơi vào cảnh khó khống chế chi tiêu.

Cách hóa giải hợp lý nhất cho người có nốt ruồi kiểu này là tu tâm dưỡng tính, luôn giữ cho tâm thế ổn định, làm việc bằng lý trí chứ không theo cảm tính. Họ cần khéo léo tìm người trợ lý hợp mệnh hoặc kết hôn với người bạn đời thật tâm để hỗ trợ bản thân, kiềm chế cách tiêu tiền “vô tội vạ”.

4. Nốt ruồi trên môi

Trong xem tướng phụ nữ và xem bói nốt ruồi, nhiều người đều nhận định rằng, nốt ruồi trên môi là nốt ruồi cát lành, giúp người nữ gặp được nhiều may mắn thuận lợi, cả đời không phải tiền tài kinh tế và lại vượng vận đào hoa.

5 not ruoi vuong van tai loc nhung de khien kho chu gap xui xeo trong hon nhan
Nữ giới có nốt ruồi trên môi khi còn trẻ thường hay rơi vào vòng luẩn quẩn càng đào hoa lại càng dễ hao tài

Điều cần phải đặc biệt chú ý là họ không có định hướng tình cảm rõ ràng, đôi khi vì quá tự mãn mà họ khiến đối phương mệt mỏi, chán chường hoặc rơi vào cảnh “thay người yêu như thay áo”, chưa biết chừng còn bị nam giới lợi dụng.

Càng trẻ tuổi, họ càng cần chú ý chấn chỉnh thói quen chi tiêu, hạn chế và kiềm chế những bồng bột do tiêu tiền theo cảm xúc khiến tài vận bấp bênh, không ổn định. Muốn thoát khỏi vòng luẩn quẩn càng đào hoa càng dễ hao tài, họ có một cách khá đơn giản là yêu đúng người, chọn đúng chồng, tránh rơi vào cảnh tình tay ba.

5. Nốt ruồi trên mu bàn chân

Người có nốt ruồi trên mu bàn chân trong tử vi phong thủy được đánh giá là người lận đận đường tình duyên, hay phải lăn lộn chốn thương trường. Tuy bị nhận định là vất vả nhưng họ vẫn có được sự nghiệp vững chắc, kinh tế dư giả hơn người khác.

5 not ruoi vuong van tai loc nhung de khien kho chu gap xui xeo trong hon nhan
Đến tuổi trung niên khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, người có nốt ruồi trên mu bàn chân có thể phải đối mặt với nguy cơ bị người thương/bạn đời phản bội

Họ không hay gặp may mắn nên làm việc gì cũng phải cố gắng, nỗ lực gấp đôi gấp ba người khác. Để có được chỗ đứng ổn định ở độ tuổi trung niên, họ sẽ phải gánh chịu không ít vất vả trong cuộc sống, có thể là bị phản bội trong tình cảm khi ở vào đỉnh cao của sự nghiệp hoặc bị hao tổn tiền tài do người phối ngẫu chi tiêu bất hợp lý, vay nợ quá nhiều…

Để thoát khỏi vòng luẩn quẩn trong tài chính và đời sống tình cảm, người nam/nữ có nốt ruồi trên mu bàn chân cần sự tỉnh táo, sống và hành động theo lý trí. Cố gắng trao đổi thường xuyên với người phối ngẫu cùng kiểm soát chi tiêu hợp lý, không mù quáng trong tình yêu và cố gắng chọn người “quân sư” tình cảm sáng suốt để luôn được cảnh báo khi cần thiết.

XEM THÊM

5 not ruoi vuong van tai loc nhung de khien kho chu gap xui xeo trong hon nhan Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ (nữ): Có số hưởng lộc tiền tài

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

5 not ruoi vuong van tai loc nhung de khien kho chu gap xui xeo trong hon nhan Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ (nam): Thăng trầm thời trẻ, ổn định hậu vận

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ (nam) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

5 not ruoi vuong van tai loc nhung de khien kho chu gap xui xeo trong hon nhan Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão (nữ): May mắn tình duyên, đỏ vận tiền tài

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

5 not ruoi vuong van tai loc nhung de khien kho chu gap xui xeo trong hon nhan Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần (nữ): Hợp nghề trang điểm, nhiếp ảnh, diễn viên - dễ thành 'sao'

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

5 not ruoi vuong van tai loc nhung de khien kho chu gap xui xeo trong hon nhan Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão (nữ): Thanh xuân khó khăn, hậu vận sung túc

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Mão (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

5 not ruoi vuong van tai loc nhung de khien kho chu gap xui xeo trong hon nhan Những điều kiêng kị tốt nhất đừng nên làm trong ngày mùng 1 tháng cô hồn

Dân gian vốn đã có những kiêng kị nhất định về những việc không nên làm ngày mùng 1 đầu tháng. Vậy mùng 1 tháng ...

5 not ruoi vuong van tai loc nhung de khien kho chu gap xui xeo trong hon nhan Nam giới sinh vào tháng cô hồn sẽ thành công hay thất bại?

Nam giới sinh vào tháng cô hồn sẽ có số phận ra sao? Đây là câu hỏi duy tâm mà từ xưa tới nay nhiều ...

5 not ruoi vuong van tai loc nhung de khien kho chu gap xui xeo trong hon nhan Tháng cô hồn năm 2018 là ngày nào? Vì sao gọi tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn?

Nhiều người trong chúng ta đã nghe đến quen tai về tháng cô hồn, nhưng có lẽ ít ai có thể giải thích cặn kẽ ...

5 not ruoi vuong van tai loc nhung de khien kho chu gap xui xeo trong hon nhan Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

5 not ruoi vuong van tai loc nhung de khien kho chu gap xui xeo trong hon nhan Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.