Bật mí 4 nốt ruồi phú quý 'lộc lá' quanh năm và 3 nốt ruồi tán lộc xui xẻo vạn phần

Có những nốt ruồi không phải màu đỏ nhưng lại giúp chủ nhân “son” hơn người, phú quý “lộc lá” quanh năm. Và ngược lại, có những nốt ruồi xui xẻo, ai trót có thì cả đời luôn bị hao tài tán lộc.
 

Trong nhân tướng học, nốt ruồi có hai dạng, một là nốt ruồi hung hai là nốt ruồi cát. Hung là xui xẻo, không may mắn còn cát lấy từ chữ “cát tường” nghĩa là hanh thông, quý báo, lợi lộc và rất may mắn.

Tất nhiên, cũng có những nốt ruồi bán hung bán cát hoặc không hung cũng chẳng cát – nốt ruồi sinh lý (mọc lên do nội tiết tố không tốt) hoặc nốt ruồi tuổi già chẳng hạn. Khoan hãy luận kỹ về những nốt ruồi đặc biệt này, chúng tôi xin được giới thiệu tới độc giả 4 nốt ruồi phú quý và 3 nốt ruồi tán lộc dưới đây:

4 nốt ruồi phú quý “lộc lá” quanh năm

Người ta hay nói, ở đời “khổ trước sướng sau” mới là hạnh phúc, vì sau bao thăng trầm được hưởng quả ngọt chẵng bỏ công cố gắng. Tuy thế, có những người luôn may mắn hơn kẻ khác vạn phần, sinh ra chưa chắc đã ở vào cảnh nhà cao cửa rộng nhưng đến tuổi trưởng thành cứ thế lên như diều gặp gió.

Xét từ góc độ tử vi phong thủy nhân tướng học, đó là do họ có những nốt ruồi phú quý bẩm sinh. Những nốt ruồi này, lần lượt mọc ở các vị trí sau:

Nốt ruồi nơi đầu mũi

Trong xem tướng mặt, phần mũi chính là tượng trưng cho tài vận và được gọi là cung Tài bạch. Người nào trời phú cánh mũi đẹp, rộng vừa phải thì tài vận dồi dào, phần đầu mũi mà tròn căng, không bị nhọn và quá nhô ra trước thì kinh tế dư dả hơn người, tiền tiêu không hết.

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan
(Ảnh: Blog Naver)

Nếu bẩm sinh mũi không tì vết, không dấu hiệu gì đặc biệt mà sau khi trưởng thành bỗng có nốt ruồi ở mũi màu đen nổi lên, từ bé thành to, từ mờ thành rõ thì chắc chắn là một điềm lành, báo hiệu sắp bị “tiền rơi vào người”.

Cần lưu ý rằng, nốt ruồi phải mọc ở đầu mũi, nếu mọc ở cánh mũi thì chia ra thành 2 trường hợp. Nốt ruồi ở cánh mũi bên trái là nốt ruồi cát, chiêu tài dẫn lộc. Nốt ruồi ở cánh mũi bên phải thì ngược lại, hao tài tốn của, thuộc diện nốt ruồi hung, nếu có điều kiện cần tẩy bỏ đi ngay.

Nốt ruồi ở lông mày  

Nốt ruồi ở lông mày trong xem tướng mặt được gọi là điềm hỉ, thuộc dạng nốt ruồi cát, âm Hán Việt là “thái hà”. Bất luận là nam hay nữ, hễ phát hiện trên mặt mới mọc thêm nốt ruồi này là báo hiệu thân tín trong gia đình sắp có hỉ sự.

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan
(Ảnh: Sina)

Nốt ruồi trên lông mày màu đen là cực kỳ cát tường, nhưng nếu màu xanh đen hơi nhạt thì lại là bán hung bán cát, tuy có tài lộc nhưng nảy sinh tranh chấp với người thân, họ hàng hoặc sa sút bất ngờ về sức khỏe.

Cẩn thận hơn khi mọc nốt ruồi ở lông mày có màu xanh đen, người này nên đi khám sức khỏe kĩ càng, tránh suy nghĩ mông lung hoặc sợ hãi quá đà, bình tĩnh đối diện với khó khăn ắt sẽ biến hung thành cát.

Nốt ruồi mọc giữa trán

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan
(Ảnh: Korean Boo)
bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan
(Ảnh: Ixiumei)

Phàm ai có nốt ruồi mọc giữa trán thì số lúc nào cũng giàu có hơn người, phú quý quanh năm, cả đời hưởng phúc, tiền tiêu không xuể. Họ chẳng bao giờ phải lo lắng về tài lộc, cần gì có nấy.     

Nốt ruồi mọc ở xung quanh cằm

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan
(Ảnh: Ifeng)
bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan
(Ảnh: Sohu)

Người có nhiều nốt ruồi nhỏ mọc quanh cằm là được trời phú cho lộc về điền sản, đất đai dồi dào. Hoặc họ có lộc ở cung Nô bộc, luôn được quý nhân phù trợ, bạn bè bằng hữu giúp đỡ khi cần và kiếm được nguồn tài chính ổn định, dư sức sống tốt về già.   

3 nốt ruồi xui xẻo tán lộc vạn phần

Có những người trời cho xinh đẹp, cao ráo, khôi ngô đĩnh ngộ, ăn nói duyên dáng, xuất thân đôi khi còn cao quý hơn người nhưng, dù giỏi giang đến mấy, lúc nào họ cũng rơi vào cảnh cháy túi hoặc vật vã vì tiền. 90% là bởi họ không thể cải vận do đen đủi sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi xui xẻo sau:

Nốt ruồi mọc ở ấn đường

Ấn đường là bộ phận có ý nghĩa quan trọng trong xem tướng mặt, ấn đường thâm đen thì tài vận sa sút, “lộc lá” sụt giảm. Muốn xem người khác có thành công trong sự nghiệp, tài vận và may mắn trong đời sống tình cảm cá nhân hay không, trước tiên, hãy cứ tìm hiểu kỹ về ấn đường của người ấy.

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan
(Ảnh: Chinadaily)

Thực tế cho thấy, rất nhiều người bẩm sinh có nốt ruồi hoặc vết sẹo, nếp nhăn rõ dày và có phần xấu xí ở ấn đường thì đều thua thiệt về tài vận. Dù có giỏi chèo chống đến mấy thì việc nào cũng dỡ lở, của cải trắng tay, mất nhiều hơn được.

Nốt ruồi sau gáy

Nốt ruồi sau gáy là nốt ruồi khổ tình, đàn bà có nốt ruồi này dễ lận đận tình duyên và cực dễ gặp xui xẻo về kinh tế như phá sản giữa chừng hoặc bị kẻ xấu lừa gạt. Nếu càng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì trong đời sống tình cảm, họ càng trắc trở bấy nhiêu.

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan
(Ảnh: Xuehua)

Nguyên nhân một phần cũng bởi cá tính mạnh và luôn hiếu thắng, đôi khi có phần sốc nổi và ích kỷ của họ. Tuy nhiên, may mắn rằng, chỉ cần tỉnh táo trong tình yêu, đừng bao giờ đánh mất lý trí thì họ sẽ vững vàng phát triển sự nghiệp ở tầm trung. Nếu cứ cố chấp đắm chìm trong đam mê dục vọng, thì 9 phần sẽ rơi vào cảnh “mát cả chì lẫn chài”, tiền mất sự nghiệp tan.

Nốt ruồi mọc nơi sống mũi

Người nào trời sinh có nốt ruồi ở mũi hay nói rõ hơn là nốt ruồi nơi sống mũi, nếu sống mũi bị lệch (gãy hoặc vẹo) thì cả đời vất vả bôn ba, tiền có thể ập đến rất nhanh nhưng rồi cũng tiêu tan chỉ trong phút chốc, dễ lâm vào cảnh “lên voi xuống chó”.

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan
(Ảnh: Sohu)

Nếu nốt ruồi trên sống mũi có phần kì dị lại có màu nâu thì 10 phần là bị ngáng trở trong sự nghiệp. Kiểu người này dù có cố gắng đến mấy thì suốt đời cũng khó lòng ngóc đầu lên nổi, may mắn lắm mới không bị nghèo khó bủa vây.

Nốt ruồi trên cánh và sống mũi là tốt hay xấu

Trước hết chúng ta cần biết thế nào là nốt ruồi tốt và nốt ruồi xấu? 

- Nốt ruồi tốt là những nốt ruồi có màu sắc rõ ràng, sáng bóng, vùng da quanh nốt ruồi sáng, nếu nốt ruồi có mọc lông thì càng tốt. 

- Nốt ruồi xấu là những loại nốt ruồi còn lại. 

Tuy nhiên thì phương thức phân chia này vẫn mang tính tương đối vì tùy theo từng trường hợp và vị trí mọc nốt ruồi mà người ta mới biết được nốt ruồi đó thực sự tốt hay không tốt.

Đối với phụ nữ thì nốt ruồi mọc trên cánh mũi thường đại diện cho tiền tài và khả năng tích lũy của cải. Nếu phụ nữ có nốt ruồi tốt ở cánh mũi thường sẽ có lộc đến bất ngờ, tài lộc luôn rất dồi dào. 

Ngược lại nếu trên cánh mũi phụ nữ xuất hiện nốt ruồi xấu thì dù kiếm được bao nhiêu tiền bạn cũng sẽ không giữ được vì bạn không kiểm soát được chúng, dễ rơi vào tình trạng phá tài.

Có nên tẩy nốt ruồi ở mũi hay không?

Có thể nói, với bộ môn tướng số học của phương Đông thì nốt ruồi tại cánh mũi hay đầu mũi,...đều có thể nói lên được tính cách, số phận của một người. Đặc biệt, nốt ruồi lớn, có lông mọc bên trong còn có thể ảnh hưởng lớn đến mỹ quan của bạn.

Tuy nhiên, theo quan điểm của các nước phương Tây thì nốt ruồi không mang quá nhiều ý nghĩa hay quan niệm nào đó.

Ngoài ra, theo quan niệm của Y học thì nốt ruồi còn là biểu hiện của ung thư da ác tính. Do đó, nếu trên mặt hoặc cơ thể xuất hiện những mụn ruồi bất thường, kích thước quá lớn. Bạn cần đi khám ngay khi cần thiết để phòng tránh hậu quả không thể lường trước, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.

Nốt ruồi ở mũi hay ở bất kỳ vị trí nào chỉ có thể nói lên một phần nào đó về vận mệnh của con người, chúng ta không thể phỏng đoán chính xác điều này 100%. Vì vậy, bài viết trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bạn đang có ý định xoá bỏ để cải mệnh thì hãy suy nghĩ và cân nhắc thật kĩ trước khi đưa quyết định cho riêng mình nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan Nhận diện 7 kiểu người nghèo khổ cả đời, may mắn lắm phải qua trung niên mới cải vận

Có những người ngay từ khi sinh ra đã gắn lấy số phận là nghèo khổ một đời, may mắn lắm nếu thanh xuân cố ...

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan Tử vi hôm nay (31/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần thể hiện bản thân, tuổi Mão bắt tay vào hành động

Tử vi hôm nay (31/7/2018) của 12 con giáp: Trong ngày hôm nay dù có làm gì thì tuổi Tý cũng không cảm thấy hoàn ...

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan 3 con giáp cẩn thận 'sập bẫy' tiểu nhân, tình tiền kiệt quệ trong năm 2018

Nếu nóng vội, những con giáp này sẽ dễ dàng “sập bẫy” tiểu nhân đã giăng sẵn, chỉ chực đợi bạn sơ hở là lập ...

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan 5 tướng mũi của người phụ nữ có phúc khí, cả đời giàu sang phú quý

Theo nhân tướng học thì mũi tượng trưng cho Thổ tinh. Nhìn vào tướng mũi có thể biết vận mệnh giàu sang hay nghèo khó.

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan Tử vi tuần mới (30/7-5/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão hão huyền, tuổi Thân có quý nhân phù trợ

Tử vi tuần mới (30/7-5/8/2018) của 12 con giáp: Giữa tuần, tuổi Tuất sẽ thấy bất an và có cảm giác không được yêu thương ...

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan Tử vi tuần mới (30/7-5/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần giữ mình, Xử Nữ rối bời

Tử vi tuần mới (30/7-5/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong những ngày tới, Song Tử có thể sẽ vô tình “chạm mặt” người yêu ...

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan Những nốt ruồi đại phú, đại quý trên cơ thể chị em tuyệt đối đừng tẩy xóa

Nếu phụ nữ có nốt ruồi ở những vị trí sau trên cơ thể tuyệt đối không được xóa vì đó chính là những nốt ...

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan 6 nốt ruồi không may cản trở vận may, công danh sự nghiệp của bạn, cần loại bỏ ngay

Đây là 6 nốt ruồi ở vị trí kém may mắn. Theo nhân tướng học, chúng sẽ cản trở bạn thăng tiến, con đường công ...

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Kim Ngưu gặp thử thách

Cùng dự đoán xem 12 cung hoàng đạo trong tháng 8/2018 có điềm báo gì may mắn?

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan 3 vị trí nốt ruồi chứng tỏ đàn ông lăng nhăng, dễ ngoại tình, làm vợ họ chỉ có khổ

Nếu thấy chồng mình có những vị trí nốt ruồi này thì chị em phải đề phòng các mối quan hệ bên ngoài của chồng ...

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan Chị em có nốt ruồi này, ắt đa tình nhất thế gian

Chị em nào sở hữu những vị trí nốt ruồi này trên gương mặt chứng tỏ đây chính là tướng mạo của người đào hoa ...

bat mi 4 not ruoi phu quy loc la quanh nam va 3 not ruoi tan loc xui xeo van phan Nhận diện phụ nữ vượng phu qua 7 nốt ruồi 'thần thánh'

Muốn nhận dạng người phụ nữ vượng phu, ngoài gương mặt, dáng đi, chúng ta còn có thể đoán định qua nốt ruồi.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.