Tử vi hôm nay (30/9) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết may mắn, Song Ngư thiếu tự tin

Tử vi hôm nay (30/9) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử dành trọn một ngày để ở bên gia đình và người thân, thư giãn hoàn toàn thay vì “ngập đầu” vào công việc. Bọ Cạp bận rộn nhưng vẫn luôn thu xếp thời gian để bày tỏ tình cảm và quan tâm đúng mực tới nửa kia.
 

Tử vi hôm nay (30/9) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 90%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 77% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 87%

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin
Tử vi hôm nay nhận thấy, Bạch Dương sẽ có một ngày chủ nhật khá mĩ mãn, được cấp trên ưu ái và đề bạt cất nhắc (Ảnh minh họa: Sina)

Bạch Dương sẽ có một ngày chủ nhật khá mĩ mãn và kết quả công việc như ý, được cấp trên ưu ái và đề bạt cất nhắc. Đó là thành quả của một thời gian dài chòm sao này nỗ lực bền bỉ hết mình. Sự ghi nhận và khen thưởng này sẽ giúp bạn tiến xa hơn nữa trong cuộc sống và sự nghiệp sau này.

Các quyết định đầu tư của bạn trong thời điểm này cũng khá phù hợp nhưng cần cân khắc kĩ càng trước khi xuống tiền. Nếu không bạn sẽ phải gánh chịu những hậu quả nặng nề hoặc bị hao hụt không ít về kinh tế.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhắc nhỏ, hãy chú ý nhiều hơn nữa tới sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về huyết áp. Hãy bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ và chú ý đi thăm khám định kì. Ngoài ra, sau giờ làm, đừng quá căng thẳng với nửa kia, hạn chế tranh cãi vì những lý do không đâu, hai bạn trước giờ chưa từng như vậy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 85% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 73%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định chủ nhật với Kim Ngưu sẽ là một ngày vừa phải, dù có cố gắng nhiều nhưng chưa đạt tới kì vọng mà chòm sao này hướng tới. Chuyện tình cảm diễn biến khá phức tạp, cả hai bất ngờ nảy sinh những mâu thuẫn không đáng có khiến bạn mất tự tin và không muốn kéo dài mối quan hệ này thêm nữa.

Ở chỗ làm, quá nhiều việc phát sinh ập đến cùng lúc, tuy bạn vẫn hoàn toàn kiểm soát được tình thế nhưng do phải bỏ ra quá nhiều thời gian và sức lực nên Kim Ngưu sẽ thấy thực sự mệt mỏi, bức bối. Sau giờ làm, hãy chú ý nghỉ ngơi và dinh dưỡng để tránh bị căn bệnh đau dạ dày quấy rối.

Điểm sáng của ngày là bạn nhận được những món quà bằng tiền mặt hoặc sự trợ giúp đúng lúc của người thân không kém gì được quý nhân phù trợ. Hành động nhiệt thành này giúp cho các dự án kinh tế của bạn thời điểm này phát triển theo chiều hướng rất tích cực.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 16 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 84% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 70%

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin
(Ảnh minh họa: Sina)

Với Song Tử hôm nay sẽ là một ngày khá êm ả và bình dị. Bạn có thể dành trọn một ngày để ở bên gia đình và người thân, quây quần vui vẻ để thư giãn, xả stress thay vì “ngập đầu” vào công việc.

Đầu và cuối giờ chiều, hiệu quả của bạn sẽ không được như kì vọng hoặc chậm chạp khác hẳn với ngày thường. May sao tình hình tài chính của bạn lại khởi sắc theo chiều hướng tốt đẹp hơn rất nhiều. Dự đoán, sang tuần mới, hầu bao của Song Tử sẽ tăng trưởng rất nhanh và mạnh.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 72% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 86%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, chủ nhật với Cự Giải sẽ đòi hỏi tính kỉ luật rất cao. Chính nhờ vào sự bình tĩnh và tuân thủ nguyên tắc chặt chẽ của chòm sao này nên dù công việc có nhiều đến mấy, bạn vẫn hoàn thành xuất sắc và vô cùng hiệu quả.

Sau giờ làm việc, nếu có thể hãy dành thời gian ở bên nửa kia nhiều nhất có thể. Hãy hẹn hò bằng cách đi xem phim hoặc ăn uống nhẹ nhàng, với anh/cô ấy đó là hành động quan tâm vô cùng thiết thực và ý nghĩa vì đã qua lâu rồi hai bạn chưa có thời gian riêng tư dành cho nhau.

Tuy vậy, nhắc nhỏ chòm sao này rằng, cần hạn chế chi tiêu nhiều hơn nữa. Tâm trạng của bạn đã ổn định hơn nhưng thói quen “ném tiền qua cửa sổ” vẫn chưa được cải sửa.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 16 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 83% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 79%

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin
(Ảnh minh họa: Yoka)

24 giờ tới với Sư Tử sẽ khá an yên và nhàn nhã, bạn hoàn toàn có thể tranh thủ khoảng thời gian thư thái trong giờ làm để sắp xếp kế hoạch cho tuần tới hoặc lên ý tưởng cho chuyến đi du lịch ngắn ngày với người ấy. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, đừng chần chừ nữa mà hãy cố gắng thúc đẩy thật nhanh, chuyến đi sẽ giúp hai bạn hâm nóng tình cảm và yêu thương nhau nhiều hơn nữa.

Vì không phải quá bận tâm vào công việc, mọi thứ tiến triển theo đúng tiến độ và dự kiến nên Sư Tử toàn tâm toàn ý tập trung vào các công việc tay trái nhằm kiếm thêm thu nhập. Chính vì thế tình hình tài chính của bạn sẽ có những bước phát triển vượt bậc.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 91% Tài vận 84% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 71%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chấm điểm cho chòm sao Xử Nữ đạt mức 5/10. Lý do là bởi, hôm nay chòm sao này trở nên quá bảo thủ hoặc kiêu ngạo, bạn không để ý tới cảm xúc của người khác và hành xử theo quyết định của bản thân. Chưa kể, do thiếu tinh tế trong giao tiếp, bạn rất có thể sẽ đắc tội với cộng sự hoặc cấp trên.

Chính bởi sự không may mắn “dây chuyền” này mà tài vận của bạn không mấy thuận lợi. Hãy cẩn thận tối đa trong hành động, đề phòng và cảnh giác tới từng chi tiết, dù là nhỏ nhặt nhất.

Bù lại, khi ở bên người ấy, Xử Nữ luôn là điểm tựa vững chắc cả về tình cảm lẫn kinh nghiệm và trí tuệ. Bạn luôn khiến cho nữa kia của mình cảm thấy an toàn và hạnh phúc bằng những lời động viên ấm áp và sự quan tâm hết sức thiết thực.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 86% Sức khỏe 87% Sự nghiệp 79%

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin
(Ảnh minh họa: Sina)

Chủ nhật với Thiên Bình sẽ khá biến động và tràn đầy sinh lực. Bạn đã tranh thủ quãng thời gian cuối tuần không bị quấy rầy, làm phiền để phân loại, kiểm tra lại những vướng mắc, bất cập trong công việc. Chính hành động tưởng chừng thừa thãi này lại giúp bạn có thêm động lực cống hiến và nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan, hiệu quả nhất.

Điểm trừ là các Thiên Bình độc thân quá đắm mình vào công việc nên khó dành thời gian cho thú vui hoặc gia đình. Bạn gần như mất định hướng trong mối quan hệ hiện tại và có ý muốn buông xuôi.

May sao, trong công việc và các quyết định tài chính, bạn luôn khá tinh tường và có một trực giác đúng đắn nên tất cả sự cố hoặc các kế hoạch chuẩn bị triển khai đều được thực hiện nhịp nhàng, đúng tiến độ.

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo có lời khuyên dành cho bạn rằng, nên biết điểm dừng khi cần thiết, đừng quá tham công tiếc việc để đảm bảo sức khỏe “chiến đấu” bền bỉ, lâu dài.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 83% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 84%

Đánh giá xếp hạng ngày chủ nhật với Bọ Cạp sẽ là điểm 8/10, bạn bận rộn hết sức nhưng vẫn luôn thu xếp khéo léo thời gian để bày tỏ tình cảm và quan tâm đúng mực tới nửa kia của mình.

Áp lực từ công việc là rất lớn nhưng bạn hoàn toàn làm chủ được tình thế, vì vậy đừng quá lăn tăn hoặc lo ngại khi cấp trên giao việc ngày một nhiều. Điều đó đồng nghĩa với việc thu nhập của bạn sẽ tăng lên theo cấp số nhân không khác gì độ tin tưởng của lãnh đạo dành cho chòm sao này.

Tạm thời tình hình tài chính của Bọ Cạp được nhận định là khá bình ổn, thu nhập chủ yếu đến từ các công việc tay trái khiến cho bạn có hầu bao rủng rỉnh và ổn định.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 12 – 13 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 89%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 93% Tài vận 82% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 87%

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin
(Ảnh minh họa: Yoka)

24 giờ tới với Nhân Mã sẽ là quãng thời gian may mắn và thăng hoa, đặc biệt là với các chàng trai cô gái độc thân. Họ sẽ vô cùng vượng vận đào hoa và nhận được rất nhiều lời mời hẹn hò, kết bạn hấp dẫn. Hãy cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định mọi việc, thậm chí cả khi nhận được những lời tỏ tình từ tình yêu sét đánh.

Trong công việc, dù hôm nay bạn sẽ chỉ thực hiện mọi thứ từ góc độ bổ trợ nhưng nhờ sự phối hợp nhịp nhàng với cộng sự nên dự án của toàn đội nhóm tiến triển đúng theo kì vọng. Rất có thể, cấp trên sẽ “thưởng nóng” cho toàn team vì những nỗ lực hết mình thời gian qua.

Tài vân của Nhân Mã trong 24 giờ tới khá bình ổn, không tăng trưởng và cũng không bị thụt lùi. Điều này giúp cho bạn có mức thu nhập vừa phải và dành nhiều thời gian hơn để quan tâm cho sức khỏe.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 69% Sức khỏe 84% Sự nghiệp 77%

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo đánh giá chủ nhật của Ma Kết sẽ rất may mắn, chỉ cần có hứng thú và đam mê làm việc hết mình, bạn sẽ gặt hái những thành công vượt ra ngoài mong đợi.

Tuy nhiên, với các công việc cấp trên giao phó, hãy tập trung hết mực, càng như vậy, bạn càng học hỏi được rất nhiều và nâng cao tay nghề, từ đó thích nghi được với những thay đổi mới mẻ và đạt hiệu quả cao hơn nữa trong công việc.

Dù khá may mắn nhưng hoạt động tài chính của Ma Kết chưa đạt hiệu quả như kì vọng. Thu nhập của bạn vẫn chỉ ở mức tối thiểu do lạm chi quá nhiều. Hãy tỉnh táo trước mọi quyết định đầu tư và tránh xa những dự án mạo hiểm.

Cuối giờ làm, hãy dành trọn thời gian ở bên nửa kia, có như vậy, tình cảm của bạn mới thăng hoa và lâu dài, bền chặt.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 84% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 76%

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin
(Ảnh minh họa: Sina)

Bảo Bình hôm nay sẽ chìm đắm trong niềm đam mê của bản thân và bỏ ngang mọi kế hoạch, dự định của mình. Bạn vẫn hoàn thành tốt mọi công việc cấp trên giao phó nhưng với tốc độ nhanh kinh ngạc chưa từng thấy.

Chủ nhật chưa phải là thời điểm thích hợp để xuống tiền hay quyết định những hạng mục quan trọng. Cần hạn chế những sai phạm trong đầu tư và tránh bị kẻ tiểu nhân phỉnh nịnh lừa gạt.

Rất có thể Bảo Bình sẽ thấy mệt mỏi hay gặp nhiều khó khăn, bế tắc trong cuộc sống và tình cảm khiến căn bệnh đau nửa đầu tái phát và hành hạ chòm sao này. Nếu có thể, hãy cố gắng dành nhiều thời gian hoặc quan tâm sát sao tới người ấy nhiều hơn nữa. Bạn đang tự điều chỉnh mối quan hệ cá nhân ở chế độ đơn giản tới mức không ai có thể hình dung nổi vì cả hai bên đang thiếu tương tác trầm trọng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 71% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 83%

Dự đoán, Song Ngư sẽ có một ngày chủ nhật không mấy như ý, bạn chưa đủ chu toàn hoặc hơi thiếu tự tin nên khiến cho nhiều hạng mục công việc bị đình trệ và chưa đạt được hiệu quả như ý. Dù sao, trong môi trường làm việc cạnh tranh và vất vả như hiện tại, biểu hiện và năng lực của bạn như vậy là quá tốt rồi.

Tình hình tài chính của Song Ngư khởi sắc và diễn biến vô cùng tốt đẹp, bạn gặt hái được không ít thành công nhờ vào những quyết định đầu tư đúng đắn và sáng suốt. Chính vì thế khi kinh tế dư dả nhất, hãy bớt chút thời gian để ở bên và chăm lo cho người ấy.

Hãy tự thưởng cho cả hai một bữa ăn xa xỉ hoặc một buổi vui chơi đầy ắp kỉ niệm để anh/cô ấy thật sự ấn tượng và vui vẻ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P2)

Tháng 9 âm lịch, con giáp tuổi Mùi phúc khí vượng vận, tài lộc dồi dào, tiền tiêu rủng rỉnh. Trái lại các cá nhân ...

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin Dự đoán vận số của 12 con giáp tháng 9 âm lịch (P1)

Trong tháng 9 âm lịch, người tuổi Sửu được dự đoán sẽ thăng quan tiến chức rộn ràng nhờ vượng vận quý nhân. Người tuổi ...

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Thìn trắc trở, tuổi Mùi thu nhập tăng

Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tài lộc trong tháng 11/2018 của người tuổi Thìn khá trắc trở gian nan, cần sự ...

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin Tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo (P1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 11/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin 4 cung hoàng đạo rũ bỏ vận rủi, sự nghiệp tình ái thăng hoa suốt tháng 10

Nếu may mắn nằm trong danh sách 4 cung hoàng đạo dưới đây, tử vi phong thủy xin chúc mừng, suốt tháng 10 tới, bạn ...

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin 5 nốt ruồi vượng vận tài lộc, giúp đàn ông kiếm tiền dễ như trở bàn tay

Trong danh sách 5 nốt ruồi vượng vận tài lộc giúp đàn ông kiếm tiền dễ như trở bàn tay, nốt ruồi ở cằm đứng ...

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin Giờ sinh của 3 con giáp ‘phất lên như diều gặp gió’ dịp cuối năm

Đứng đầu danh sách các con giáp ‘phất lên như diều gặp gió’ dịp cuối năm là người tuổi Thìn sinh vào 5 – 7 ...

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin 4 nốt ruồi may mắn trên tay và vai giúp tài vận song toàn, cầu được ước thấy

Trong danh sách 4 nốt ruồi may mắn mọc trên tay và vai, ít ai có thể bỏ qua nốt ruồi mọc ở bắp tay ...

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin Ba giờ sinh giúp phụ nữ cải vận đổi đời, vượt qua rào cản hồng nhan bạc phận

Người xưa có câu nói “hồng nhan bạc phận”, ngụ ý cho rằng, phụ nữ có dung mạo hơn người thường truân chuyên, lận đận. ...

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin 3 con giáp dự báo có nguồn tài chính tăng trưởng mạnh mẽ trong tuần tới

Sau Tết Trung thu, 3 con giáp dưới đây được dự báo là có nguồn tài chính tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt là 7 ...

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin 3 cặp đôi con giáp hễ cưới nhau là tiền tài nở hoa, ‘lộc lá’ đầy nhà

Con đường hôn nhân của vợ chồng con giáp tuổi Tý và tuổi Thìn được nhận định là viên mãn nhất trong số 3 cặp ...

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin 3 con giáp vượng phu giỏi làm kinh tế, cuối năm 2018 giúp chồng mua nhà sắm xe

Cuối năm 2018, dự đoán 3 con giáp nữ vượng phu sau sẽ bứt phá ngoạn mục, giỏi làm kinh tế nên chuyện vợ chồng ...

tu vi hom nay 309 cua 12 cung hoang dao ma ket may man song ngu thieu tu tin 3 con giáp sinh ngày này thì phát tài quá dễ năm 2019

3 con giáp nào may mắn chào đời vào 5 ngày sinh âm lịch dưới đây, năm Mậu Tuất 2018 càng khổ sở vất vả ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.