Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Ma Kết và Thiên Bình

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Ma Kết và Thiên Bình không đội trời chung.

Ma Kết (22/12 - 19/1) và Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Chỉ số hòa hợp về thể xác và tinh thần: 15%

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo cho thấy “chuyện ấy” giữa Thiên Bình và Ma Kết tương đương với sự chờ đợi. Được chiếu mệnh bởi sao Kim và sao Thổ, chuyện tình của cặp đôi này giống như một người lính phải từ giã vợ con để ra chiến trường và nhiều năm sau mới trở về. Chính vì vậy nên Ma Kết và Thiên Bình có đời sống tình dục tương đối thiếu thốn mặc dù cả hai đều nhận thức được tầm quan trọng của chuyện đó đối với tình yêu và hôn nhân. Mối quan hệ của Ma Kết và Thiên Bình thường xuất phát từ tình bạn và hai bên đều không hề có cảm xúc nào vượt quá giới hạn tình bạn dành cho nhau.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao ma ket va thien binh
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Nếu như điều này không đủ để ngăn cản họ tiến đến một mối quan hệ tình cảm thì các yếu tố khách quan khác sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mối quan hệ của họ. Trong mối quan hệ này cả Ma Kết và Thiên Bình đều cảm thấy áp lực và sự tự tôn của họ bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng. Dĩ nhiên hai người vẫn có sự thấu hiểu và cảm thông nhất định dành cho nhau nhưng đồng thời họ cũng hiểu được tầm quan trọng của tính thời điểm trong chuyện tình cảm và không kì vọng vào những điều ngoài sức tưởng tượng.

Nếu như hai người đã cùng nhau vượt qua nhiều thử thách để có thể ở bên nhau thì giữa họ sẽ có một sợi dây gắn kết vô cùng bền chặt. Mối quan hệ của họ nhìn chung khá cổ hủ, đơn điệu và chỉ có thể phát triển được nếu như cả hai chấp nhận từ bỏ những định kiến, thói quen cố hữu của bản thân để hòa hợp với người kia.

Chỉ số tin tưởng: 80%

Điều khó tin nhất trong mối quan hệ này là cả Ma Kết và Thiên Bình đều cực kì tin tưởng đối phương. Mặc dù Thiên Bình đôi khi cũng đặt dấu hỏi về chuyện này chuyện kia nhưng Ma Kết sẽ ngay lập tức chứng minh sự ngờ vực đó của họ là hoàn toàn vô căn cứ và họ cần phải thấy xấu hổ vì đã có suy nghĩ như vậy.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao ma ket va thien binh
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Vấn đề lớn nhất trong mối quan hệ này đó là ban đầu Ma Kết quá khắt khe khiến cho Thiên Bình cảm thấy không thoải mái vì bị soi mói hoặc luôn lo sợ về kết quả của hành động của mình. Điều này sẽ khiến mâu thuẫn và sự dối trá nảy sinh trong mối quan hệ của họ, không phải vì họ có gì muốn che giấu đối phương mà đơn giản là vì Thiên Bình cảm thấy cần phải bảo vệ sự riêng tư tối thiểu của mình.

Chỉ số giao tiếp và thấu hiểu: 35%

Thiên Bình thường không phải người bướng bỉnh, tuy nhiên khi ở trong một mối quan hệ với Ma Kết thì họ trở nên khá cứng đầu và đôi lúc không thể nào lay chuyển được. Đây có thể là một cuộc chiến dai dẳng, không có người thắng kẻ thua, chỉ là hai người cứ dần dần dựng nên những bức tường ngăn cách giữa hai bên mà chính bản thân họ cũng không nhận ra và người ngoài cũng không tài nào hiểu nổi.

Cản trở lớn nhất trong việc thấu hiểu lẫn nhau giữa Ma Kết và Thiên Bình đó là do họ thuộc về những nguyên tố khác nhau. Trong 5 nguyên tố cấu thành nên sự sống thì Ma Kết thuộc nguyên tố Khí còn Thiên Bình là Đất. Đây là hai nguyên tố hoàn toàn tách biệt và cũng chính vì vậy nên cặp đôi này rất khó có thể tìm được tiếng nói chung.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao ma ket va thien binh
(Ảnh minh họa: Hancinema)

Tuy nhiên cả Ma Kết và Thiên Bình đều là người biết suy nghĩ và khá sâu sắc trong cuộc sống vì thế họ hướng tới những cuộc tranh luận mang tính xây dựng để hai bên có thể hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Chỉ cần họ suy nghĩ hợp tình hợp lý, hạ thấp cái tôi cá nhân để quan tâm hơn đến ý kiến của đối phương thì mối quan hệ này sẽ ngập tràn niềm vui.

Mỗi khi cùng nhau giải quyết được một vấn đề nào đó hai bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái. Tuy nhiên trong hầu hết các trường hợp thì Thiên Bình là người đưa ra ý kiến còn Ma Kết sẽ hành động. Đôi khi lời nói và hành động không nhất quán với nhau vì cách suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề của hai người quá khác biệt, chính điều này khiến họ cảm thấy mối quan hệ này rất chán nản và căng thẳng. Gần như không gì trên cuộc đời này có thể khiến cái tôi của họ thể hiện rõ ràng và gay gắt như khi phải cùng nhau giải quyết một vấn đề nào đó.

Chỉ số cảm xúc: 1%

Sự khác biệt lớn nhất trong mối quan hệ này là về mặt cảm xúc. Thiên Bình do sao Kim chiếu mệnh và vì thế nên cảm xúc của họ đến một cách rất tự nhiên. Tuy nhiên dòng cảm xúc này thường bị ngăn cản và kìm hãm bởi sự nghiêm túc và nỗi sợ bị người khác đánh giá. Ma Kết lại là cung hoàng đạo có “sứ mệnh” đón nhận mọi trạng thái cảm xúc nhưng trong nhiều trường hợp thì chính họ lại là người khiến Thiên Bình không muốn thể hiện cảm xúc thật của mình. Đôi khi sự thể hiện tình cảm một cách tự nhiên và chân thật của Thiên Bình vô tình đụng chạm đến cái tôi cá nhân của Ma Kết và chính điều này khiến họ khó có thể công tâm nhìn nhận và trân trọng cảm xúc của Thiên Bình được.

Cặp đôi này phải rất nỗ lực để tìm được tiếng nói chung về cách biểu đạt cảm xúc mà vẫn thể hiện được sự tôn trọng với đối phương. Bản thân Ma Kết là người ít biểu lộ cảm xúc và khá lạnh lùng nhưng riêng Thiên Bình thì lại thấy Ma Kết là người quá xa cách và không thể tiếp cận được. Nếu muốn mối quan hệ này có thể tiến triển khả quan thì hai người đều cần phải tôn trọng nhau nhiều hơn và chấp nhận những sự khác biệt trong cách thể hiện cảm xúc.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao ma ket va thien binh
(Ảnh minh họa: Hancinema)

Chỉ số giá trị sống: 50%

Giá trị quan trọng nhất mà Ma Kết và Thiên Bình đều tin tưởng trong cuộc sống đó là thời gian và trách nhiệm. Điều này có thể giúp họ vượt qua bất kì sự khác biệt hay đối lập nào về thái độ, quan điểm sống bởi cả hai đều biết rằng khi ở trong một mối quan hệ họ có những trách nhiệm phải thực hiện với đối phương. Ma Kết và Thiên Bình có cách suy nghĩ, cách nói năng, ứng xử và mục tiêu khác nhau trong cuộc sống. Bởi vậy để có thể thấu hiểu và tôn trọng sự khác biệt ở nhau họ cần phải rèn luyện rất nhiều và quá trình này sẽ không hề dễ dàng một chút nào.

Chỉ số hoạt động: 25%

Cả hai cung hoàng đạo này đều cảm thấy thế giới xung quanh thật nhàm chán. Rất có thể họ chính là kiểu người chỉ cắm đầu cắm cổ vào làm việc và không cần nghỉ ngơi, họ cũng không có hứng tham gia bất kì hoạt động ngoài trời hay các hoạt động nghệ thuật, sáng tạo nào cả. Bởi vậy để cuộc sống vui vẻ và hứng khởi hơn tốt nhất Ma Kết và Thiên Bình nên lên kế hoạch hoạt động cho từng tuần để chắc chắn rằng cả hai không nằm dài ở nhà suốt ngày suốt tháng.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao ma ket va thien binh
(Ảnh: celebpic)

Kết luận: 34%

Từ ngữ đúng nhất để miêu tả về mối quan hệ của Ma Kết và Thiên Bình là khó khăn. Điều này không có nghĩa là họ không thể ở bên nhau hoặc cùng nhau duy trì mối quan hệ này trong một thời gian dài mà đơn giản là đây không phải một mối quan hệ vui vẻ và hứa hẹn với cả hai bên. Thử thách lớn nhất mà cặp đôi này gặp phải đó là thiếu sự tôn trọng về cách thể hiện cảm xúc của đối phương. Nếu họ có thể tìm ra cách để chia sẻ, thể hiện tình cảm và thấu hiểu, bao dung với sự khác biệt ở nhau hơn thì mối quan hệ này mới có thể tiến triển lâu dài và có kết thúc có hậu được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao ma ket va thien binh Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Kim Ngưu và Thiên Bình

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Kim Ngưu và Thiên Bình là hai nửa khác biệt của cùng một bản thể.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao ma ket va thien binh Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Bạch Dương và Kim Ngưu

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Bạch Dương và Kim Ngưu thường xuyên tranh cãi.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao ma ket va thien binh Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Sư Tử và Ma Kết

Tử vi 2019 cho các cặp cung hoàng đạo: Sư Tử và Ma Kết khác nhau như nước với lửa.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao ma ket va thien binh Tử vi vợ chồng 12 cung hoàng đạo: Cự Giải và Song Ngư

Tử vi vợ chồng 12 cung hoàng đạo: Cự Giải và Song Ngư dễ trúng tiếng sét ái tình.

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao ma ket va thien binh Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao ma ket va thien binh Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao ma ket va thien binh Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao ma ket va thien binh Tử vi tháng 10/2018 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi 2019 cho cac cap cung hoang dao ma ket va thien binh Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.