Tử vi hôm nay (13/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ thẳng thắn, tuổi Mùi hoài niệm

Tử vi hôm nay (13/9/2018) của 12 con giáp: Chuyện tình cảm của tuổi Tý và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Có vẻ cả hai đều thấy ở đối phương những điều mình đang tìm kiếm ở nửa kia lý tưởng cho cuộc đời. 

Tuổi Tý

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tỵ

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem
(Ảnh: Korea Boo)

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên thể hiện nhiều hơn trong công việc. Làm như vậy bạn cũng sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn từ mọi người xung quanh. Bạn đang nỗ lực hết mình trong công việc và có vẻ những cố gắng của bạn đang dần cho thấy những kết quả khả quan.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Có vẻ cả hai đều thấy ở đối phương những điều mình đang tìm kiếm ở nửa kia lý tưởng cho cuộc đời.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Đây là thời điểm tuổi Sửu nên sắp xếp mọi việc hợp lý hơn để tiết kiệm thời gian làm việc mà vẫn mang lại hiệu quả mong muốn. Đối với bạn thì không gì hạnh phúc hơn là hoàn thành công việc một cách xuất sắc, tuy nhiên điều này có thể khiến bạn cảm thấy bồn chồn, lo lắng nhiều hơn cho tương lai. Vốn là người lo xa, tuổi Sửu sợ rằng thành công này chỉ mang tính tạm thời và một khi đã đạt được điều đó thì mọi người sẽ kì vọng rất nhiều vào sự thể hiện của bạn ở những lần sau. Điều này gia tăng căng thẳng cũng như áp lực trong công việc với tuổi Sửu.

Dù mối quan hệ của bạn đang gặp trục trặc gì thì chỉ cần bạn tinh tế và quan tâm đến đối phương là mọi chuyện đều có thể được giải quyết ổn thỏa.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem
(Ảnh: Korea Boo)

Tuổi Dần đang có đầy đủ điều kiện cần và đủ để thực hiện kế hoạch của mình một cách thành công vang dội. Trong công việc, tình hình tài chính của người tuổi Dần sẽ sớm được cải thiện. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn không cần phải tìm hướng giải quyết vấn đề đó nữa. Vấn đề này nên được giải quyết sớm ngày nào hay ngày ấy.

Người ấy rất thích ngắm nhìn bạn khi tập trung làm việc hoặc nỗ lực hết sức để đạt được một điều gì đó trong cuộc sống. Đó là khi họ thấy bạn đẹp nhất, hấp dẫn nhất vì bạn quyết tâm cao độ và thể hiện được khả năng của mình.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 47

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tuổi Mão đang cảm thấy căng thẳng hơn thường lệ. Cơ thể bạn đang lên tiếng bằng những dấu hiệu sức khỏe khá bất ổn. Điều này cho thấy rằng bạn thật sự cần dành thời gian nghỉ ngơi cho bản thân.

Tình thương và trách nhiệm là nguyên tắc sống của người tuổi Mão và điều đó được bạn áp dụng cả ở nhà và ở chỗ làm. Có vẻ tất cả những mong muốn của bạn trong chuyện tình cảm đều được thỏa mãn. Bạn và người ấy đều rất hài lòng với mối quan hệ hiện tại và đều nỗ lực để vun đắp cho tình cảm chung.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem
(Ảnh: vk)

Tuổi Thìn không nên ép người khác làm theo tiến độ của mình bởi mỗi người có một quan điểm sống và một “tiến trình” trưởng thành. Câu nói “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ” có thể áp dụng trong công việc của người tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Sự tự tin và tinh thần lạc quan không chỉ giúp công việc của bạn thêm suôn sẻ mà còn mang lại những triển vọng mới, những món quà và hơn thế nữa.

Tuổi Thìn đang đặt ra khá nhiều câu hỏi về mối quan hệ hiện tại. Bạn thắc mắc không biết liệu đây có phải là một việc nên được ưu tiên trong thời điểm hiện tại, một mối quan hệ có thể tiến triển khả quan hay đơn giản chỉ là bạn đang nhầm tưởng đó là tình yêu? Hãy cố gắng tìm câu trả lời cho những câu hỏi này càng sớm càng tốt.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Nếu bạn đang mong muốn được tăng lương tuy nhiên mãi không thấy con số trong tài khoản nhúc nhích thì cũng đừng chán nản. Sự chậm trễ này chỉ là tạm thời thôi, bạn sẽ sớm nhận được khoản lương xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra.

Trong công việc, việc thể hiện cảm xúc của bản thân là quan trọng tuy nhiên việc kiểm soát cảm xúc còn quan trọng hơn. Đặc biệt là nếu bạn và một đồng nghiệp hay đối tác nào đó đang gặp vấn đề trong thương lượng về tài chính hoặc kinh doanh. Dù tập trung cho công việc đến mấy cũng đừng quên dành thời gian cho bản thân và người ấy. Đó là cách để bạn cảm thấy thư giãn, tái tạo năng lượng cũng như giúp cân bằng các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem
(Ảnh: pbs.twimg)

Bằng cách thẳng thắn thể hiện thái độ, quan điểm của bản thân bạn sẽ kết thân hơn được với những người quan trọng trong cuộc sống. Hôm nay là một thời điểm tuyệt vời để tuổi Ngọ kí kết hợp đồng, hiệp ước hoặc các biên bản hợp tác thương mại.

Mối lo ngại về sức khỏe của một người thân sẽ thôi thúc bạn quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe của chính mình. Bạn sẽ sắp xếp một buổi thăm khám tổng quát sớm thôi.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Nối lại liên lạc với những người bạn cũ sẽ giúp tuổi Mùi nhận ra mình đã trưởng thành như thế nào. Đồng thời không chỉ riêng bạn mà cả những người bạn đó đều mong muốn có cơ hội trở lại với tuổi trẻ đầy nhiệt huyết và vô lo vô nghĩ ngày xưa.

Có vẻ tuổi Mùi đang gặp rất nhiều áp lực trong công việc, tuy nhiên ngoài việc cố gắng ra thì bạn không còn cách nào khác cả. Bạn biết rằng đó là những việc mình nên làm và cần phải làm, đó cũng là suy nghĩ giúp bạn trụ vững dù có biết bao khó khăn hay mệt mỏi như thế nào đi nữa.

Trong chuyện tình cảm, kể cả khi người ấy nghĩ họ hiểu bạn rõ như lòng bàn tay thì thật sự chỉ có bạn mới hiểu được chính mình mà thôi. Trong mối quan hệ hiện tại bạn vẫn luôn là người nắm đằng chuôi và đưa ra quyết định cuối cùng cho mọi việc.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 71

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem
(Ảnh: vk)

Để có thể thuyết phục người khác tin rằng bạn có dụng ý tốt thì không còn cách nào hiệu quả hơn ngoài việc dùng chính hành động của mình để chứng minh cho lời nói. Vậy nên dù có thế nào cũng hãy tập trung cao độ và hoàn thành tốt công việc của mình.

Có vẻ công việc của tuổi Thân gặp một vấn đề nào đó mà bản thân bạn cũng không rõ đó cụ thể là gì hay xuất phát từ đâu. Có thể sẽ mất kha khá thời gian để tìm hiểu rõ ngọn ngành nhưng tuổi Thân nên tận dụng các mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp để sớm tìm ra câu trả lời.

Nếu còn độc thân thì rất có thể tuổi Thân sẽ gặp được ý trung nhân trong ngày hôm nay. Vậy nên đừng từ chối cơ hội và hãy mở lòng đón nhận mũi tên của thần tình yêu.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Dậu có quá nhiều việc phải làm đến mức bạn cảm thấy thật sự choáng ngợp và không biết bắt đầu từ đâu. Trong những tình huống như vậy thì tốt nhất bạn đừng đâm đầu vào làm mà hãy lên kế hoạch việc nào làm trước việc nào làm sau. Như vậy vừa đảm bảo được hiệu quả và chất lượng công việc mà không khiến bản thân cảm thấy quá tải.

Trong công việc, tuổi Dậu sẽ gặp phải một vài bất đồng trong giao tiếp với đồng nghiệp. Tuy nhiên bạn không thể cứ lờ đi và mong vấn đề sẽ tự nhiên được giải quyết mà thay vì thế hãy tìm hiểu nguyên nhân, trò chuyện thẳng thắn và cùng nhau tìm ra giải pháp.

Đời sống tình cảm của người tuổi Dậu sắp tới sẽ có nhiều biến động, tuy nhiên đó là thay đổi tích cực hay tiêu cực thì còn dựa vào cách nhìn nhận cũng như giải quyết vấn đề của bạn và người ấy.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem
(Ảnh: soompi forum)

Tuổi Tuất luôn nỗ lực hết mình trong công việc và mỗi ngày làm việc năng suất và hiệu quả mang lại cho bạn sự thỏa mãn không gì thay thế được. Có vẻ bạn đang cảm thấy khá căng thẳng và choáng ngợp bởi khối lượng công việc quá nhiều, tuy nhiên miễn là bạn tập trung 100% năng lượng thì mọi việc sẽ ổn thỏa thôi.

Tuổi Tuất nên trân trọng những gì mình đang có và cố gắng giữ gìn những điều tốt đẹp đó. Tình cảm cũng là một trong số đó. Đừng lơ là để đến khi mất mới cảm thấy hối tiếc.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tuổi Hợi nên cho phép mình thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày một chút. Tuổi Hợi có một chút thời gian nghỉ ngơi trong công việc, công việc gia đình cũng không quá bận rộn. Nhân cơ hội này bạn hãy dành thời gian cho bản thân để thư giãn, giảm bớt sức ép công việc.

Tuổi Hợi rất thích được lắng nghe và đưa ra lời khuyên cũng như giải đáp thắc mắc giúp người khác. Mọi người cũng rất tin tưởng và thích hỏi ý kiến bạn khi gặp chuyện phân vân. Đây cũng là một cách giúp bạn tạo dựng mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi hôm nay (15/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tham lam, Song Ngư kiêu ngạo

Tử vi hôm nay (15/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thứ bảy của Song Tử sẽ là một ngày khá gai góc và độc đoán ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi hôm nay (14/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tình cảm khả quan, tuổi Dậu vui vẻ

Tử vi hôm nay (14/9/2018) của 12 con giáp: Mối quan hệ của tuổi Tý và người ấy khá ổn định tuy nhiên hai bạn ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi hôm nay (13/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: 'Đỏ' nhất Thiên Bình

Tử vi hôm nay (13/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình có lộc tiền bạc, Bạch Dương cần tiết ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi hôm nay (14/9) qua lá bài tarot: Đã đến lúc thay đổi nhịp sống quen thuộc

Tử vi hôm nay (14/9), các lá bài tarot ẩn chứa lời tư vấn và luận giải về cuộc sống, tiền tài, những lựa chọn.

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi hôm nay (14/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử duy lý trí, Xử Nữ đầy đam mê

Tử vi hôm nay (14/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình cần đặc biệt lưu tâm tới chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi hôm nay (13/9) qua lá bài tarot: Điều gì là quan trọng nhất?

Tử vi hôm nay (13/9), các lá bài tarot ẩn chứa lời tư vấn và luận giải về cuộc sống, tiền tài, những lựa chọn.

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi hôm nay (13/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư lãng mạn, Bọ Cạp vượng vận quý nhân

Tử vi hôm nay (13/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ trải qua 24 giờ đầy biến động nhưng cũng có nhiều thành ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi hôm nay (12/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn thận trọng, tuổi Tỵ may mắn

Tử vi hôm nay (12/9/2018) của 12 con giáp: Nếu còn độc thân thì tình yêu sẽ tìm đến với người tuổi Sửu.

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Song Ngư, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuổi Tý may mắn, tuổi Dần thất bại

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tuổi Tý một vài may mắn nho nhỏ, ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bận rộn, Song Ngư tình cảm bế tắc

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có sức khỏe ổn định, Xử Nữ khá bận rộn, trong ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Hợi

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Hợi dự báo tài lộc cuối tháng có chiều hướng phát triển nhưng công việc gặp một số ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tuất

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tuất dự báo công việc, tài lộc, tình cảm đều khá tốt đẹp.

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dậu

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dậu dự báo công việc có biểu hiện ngừng trệ, tài lộc không mấy tốt đẹp.

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thân

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thân dự báo sức khỏe ổn định nhưng chuyện tình cảm lại đi vào ngõ cụt.

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mùi

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mùi dự báo công việc có một quãng thời gian gặp khó khăn nhất định.

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Ngọ

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Ngọ dự báo cần chú ý đến sức khỏe vì có thể mắc các bệnh liên quan đến ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tỵ

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tỵ dự báo có thể gặp khó khăn về kinh tế, nhưng dù thế nào cũng cần hạn ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thìn

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Thìn dự báo công việc có nhiều thay đổi, chuyện tình cảm nảy sinh nhiều vấn đề nhưng ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mão

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Mão dự báo tài lộc và công việc đều rất thuận lợi, trong khi đó chuyện tình cảm ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dần

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Dần dự báo công việc gặp trở ngại, tài lộc không mấy tốt đẹp, tuy nhiên về phương ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu dự đoán công việc gặp nhiều khó khăn, tài lộc không mấy tốt đẹp.

tu vi hom nay 1392018 cua 12 con giap tuoi ngo thang than tuoi mui hoai niem Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý dự đoán những điều đặc biệt gì về tài lộc, công việc, sức khỏe, tình cảm?

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.