Tử vi hôm nay (13/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư lãng mạn, Bọ Cạp vượng vận quý nhân

Tử vi hôm nay (13/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ trải qua 24 giờ đầy biến động nhưng cũng có nhiều thành tựu đáng mừng.  Song Tử sẽ nhận được sự quan tâm, thăm hỏi của bạn bè, cộng sự khiến thứ năm trở nên vô cùng ấm áp.
 

Tử vi hôm nay (13/9/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 88%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 85% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 82%

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan
Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày thứ năm khá rộn rã và nhiều cảm xúc (Ảnh: Yoka)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày thứ năm khá rộn rã và nhiều cảm xúc. Ở chỗ làm, bạn rất năng nổ, chịu khó cống hiến và làm việc, tư duy nhạy bén, sắc sảo nên mọi việc diễn biến rất thuận lợi và may mắn.

Tình hình tài chính của Bạch Dương trong ngày hôm nay được đánh giá là khá bình ổn. Lời khuyên phù hợp nhất cho bạn trong 24 giờ tới là hạn chế các quyết định mạo hiểm, tuyệt đối không chạy theo cảm xúc và buộc phải đặt lý trí lên hàng đầu.

Điểm sáng cuối ngày chính là bạn dành một món quà bất ngờ cho nửa kia của mình nhân dịp ngày kỉ niệm của cả hai. Món quà không phải quá cầu kì hay đắt tiền nhưng nó giúp anh/cô ấy hiểu rằng, họ có vị trí rất quan trọng trong trái tim của Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 71% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 80%

Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ năm khá thú vị, công việc thư thái giúp bạn có đủ thời gian để quy hoạch lại những dự án tồn đọng và bắt tay vào việc chấn chỉnh những thiếu sót của mình thời gian qua. Việc này tuy rất mất thời gian nhưng sẽ giúp cho bạn đạt được hiểu quả bất ngờ trong công việc dịp cuối năm.

Các kế hoạch kinh doanh và những dự án trọng điểm tốt nhất không nên thay đổi hoặc có bất cứ biến động nào trong ngày hôm nay. Tạm thời, bạn chỉ nên tham khảo thêm ý kiến của cấp trên trực tiếp hoặc chuyên gia đầu ngành, chớ dại dột đầu tư quá nhiều khi thị trường đang biến động liên tục.

Những Kim Ngưu độc thân hôm nay cũng cần tránh vội vàng đường đột trong chuyện tình cảm. Đừng đốt cháy giai đoạn khi người ấy chưa sẵn sàng để tiếp nhận tình cảm của bạn hoặc đôi bên chưa thực sự hiểu rõ về nhau.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 23 – 24 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 86% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 72%

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan
(Ảnh: Pinterest)

Nếu phải dùng một từ để miêu tả trạng thái cảm xúc của Song Tử ngày hôm nay, có lẽ nên dùng “an ổn”. Bạn khá bận rộn trong công việc nhưng vẫn sẽ nảy sinh quá nhiều sự cố ngoài ý muốn, để thúc đẩy tiến độ dự án chung, việc bạn cần làm là kết nối các cá nhân liên quan và cùng chung tay giải quyết.

Lo lắng hay sợ hãi sẽ không xuất hiện trong từ điển cuộc sống của Song Tử suốt 24 giờ tới. Mọi thứ được giải quyết và gỡ rối dần dần, đến cuối giờ chiều tất cả sẽ ổn thỏa.

Điểm sáng của ngày thứ năm là bạn giành được hợp đồng với nguồn tài chính khủng từ đối tác chiến lược hoặc may mắn thu lãi ròng từ những hợp đồng kí kết cách đây vài tháng.

Điều khiến các cung hoàng đạo khác ghen tị chính là ở chỗ hôm nay Song Tử sẽ nhận được sự quan tâm, thăm hỏi của bạn bè, người thân và cộng sự. Bạn sẽ có một buổi tối hẹn hò lạng mãn với người thương sau giờ làm đúng chất riêng tư mong mỏi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Tím violet

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 16 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 81% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 70%

Tử vi hôm nay nhận thấy dường như Cự Giải sẽ rơi vào thế cô lập suốt 8 tiếng ở chỗ làm. Một vài trục trắc xảy ra quá đột ngột khiến cộng sự bị bất ngờ và có xu hướng đổ lỗi cho bạn, cấp trên thúc ép liên tục khiến chòm sao này khá mệt mỏi và bế tắc. Lời khuyên phù hợp nhất cho bạn ngày hôm nay là nếu có sự cố hãy hít thở sâu, bình tĩnh đối diện với vấn đề và cố gắng hết sức, không bỏ cuộc.

Tình hình tài chính của Cự Giải hôm nay sẽ có bước chuyển ngoặt tốt đẹp. Bạn nhận được những thông tin tốt lành từ “tay trong” và nhanh chóng lên kế hoạch để trong tuần tới triển khai dự án mới tốt đẹp.

Nửa kia của Cự Giải khá tinh tế và nhạy cảm, họ sẽ nhanh chóng nhận ra sự mệt mỏi, khó chịu của bạn qua những câu nói chuyện đơn giản và động viên bạn kịp thời.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 72% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 78%

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan
(Ảnh: Forum Soompi)

Sư Tử thật sự sẽ phải vật lộn với dòng cảm xúc của mình suốt ngày thứ năm này. Bạn vừa phải làm tốt công việc của mình mà cấp trên giao phó, đồng thời lại phải giúp đỡ và hỗ trợ người khác nhiệt tình nên 8 giờ ở công sở thật sự dài hơn cả thế kỉ.

Tử vi hôm nay nhắc nhỏ Sư Tử cần phải tuyệt đối tỉnh táo, tránh mắc bẫy hay sa lầy trước những “miếng mồi” quá hấp dẫn. Nếu không đủ thực tế và ham lời vụn vặt, bạn sẽ đánh mất những cơ hội hiếm có.

Vào những lúc đau đầu mệt mỏi vì công việc nhất, hãy thử nói chuyện với nửa kia của mình. Sư Tử sẽ nhận lại được những đóng góp tích cực và ý tưởng sáng tạo không ngờ. Nếu có đôi chút bức bối vì không thể cải thiện tình hình theo ý muốn, đừng quá sốt ruột, mọi việc cần có thời gian để xử lý.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 78%

Thứ năm nay, Xử Nữ sẽ có cơ hội “xê dịch” khá nhiều, rất có thể bạn được cấp trên giao cho trọng trách mới và lập tức phải thu xếp để bắt đầu chuyến công du dài ngày. Nhắc nhỏ rằng, đừng quá cầu kì trong trang phục, và nên đặt đồng hồ báo thức tránh tình trạng ngủ quên vì bạn là chúa thức khuya.

Ngoài ra, trong quá trình đi lại, Xử Nữ nhiều khả năng sẽ gặp phải không ít trục trặc và sự cố. Kết thúc cuộc hành trình, biết đâu bạn sẽ giảm cân vì phải “chiến đấu” với cả đối tác và chính bản thân mình.

May sao, trong lần di chuyển này, Xử Nữ sẽ vô tình đón nhận một khoản thù lao hậu hĩnh từ mối quan hệ mới mẻ. Hoặc bạn sẽ được cấp trên trọng thưởng đột xuất vì những cố gắng, nỗ lực hết mình.

Trái lại, bạn và người ấy bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn cãi vã và giận hờn không đáng có. Hãy ghìm nén cảm xúc và bù đắp cho anh/cô ấy sau chuyến đi xa, đơn giản chỉ là vì họ quá nhớ bạn mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 73% Tài vận 82% Sức khỏe 87% Sự nghiệp 83%

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan
(Ảnh: Blog Naver)

Thiên Bình sẽ trải qua 24 giờ đầy biến động nhưng cũng có nhiều thành tựu đáng mừng. Bạn xuất sắc hoàn thành các dự án trọng điểm mà cấp trên giao phó trước thời hạn nên được lãnh đạo ghi nhận và đánh giá cao.

Tuy nhiên, tình hình tài chính lại bắt đầu xuất hiện lỗ hổng vì Thiên Bình quá dồn sức tập trung giải quyết việc gấp gáp mà sơ suất bỏ qua việc cân đối thu chi dài hạn. Rất có thể bạn sẽ phải trả giá vì đã lạm chi trong bối cảnh kinh tế đầu tháng khá ảm đạm.

Điểm sáng của cả ngày là Thiên Bình có cơ hội vàng để nối lại tình xưa nghĩa cũ khi người ấy “bật đèn xanh” cho bạn và có tín hiệu tha thứ. Nhiều khả năng chòm sao này sẽ buộc phải hành động quyết liệt với anh/cô ấy, đúng như cách bạn thể hiện ở chỗ làm mới mong có được kết quả như ý muốn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 20 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 73% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 79%

Tử vi hôm nay sẽ dùng từ “xuất sắc” để miêu tả ngày thứ năm của Bọ Cạp. Chòm sao này thực sự vượng vận quý nhân trong 24 giờ tới nên mọi công việc được giải quyết ổn thỏa, nếu có vướng mắc bạn cũng sẽ được hỗ trợ kịp thời.

Cộng sự và bạn bè thân tín còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích và cơ mật cho các dự án đầu tư trọng điểm trong vài ba tháng tới. Chính nhờ hành động hảo tâm này mà bạn sắp bước vào thời kì đỉnh cao trong lĩnh vực tài chính, dự đoán sẽ là vào khoảng 1 tuần cuối tháng.

Cuối ngày, nên tranh thủ tâm sự và chia sẻ với người ấy mọi cảm xúc của bạn, dù là vui vẻ hay mệt mỏi. Đây là thời điểm nhạy cảm trong mối quan hệ của cả hai, anh/cô ấy thật sự rất cần được Bọ Cạp quan tâm và yêu mến.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 87%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 80% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 84%

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan
(Ảnh: Sina)

Nhân Mã sẽ có một ngày thứ năm khá chậm chạp và đơn điệu. Tử vi hôm nay nhận thấy bạn khá mạnh mẽ và quyết đoán nhưng vì một vài lý do mà các dự án/công việc trọng điểm đều bị đình trệ khiến cho chòm sao này hơi hụt hẫng.

Bù lại, bạn luôn năng nổ và nhiệt tình hết mức khi hành động và khuấy động không khí chung khiến cộng sự và cấp trên đều thấy thoải mái, vui vẻ, giảm tải áp lực. Tuyệt vời nhất là cuối ngày, một khoản thu “khủng” từ dự án được kí kết đầu năm bất chợt đổ về khiến tài khoản của bạn tăng lên gấp đôi.

Các Nhân Mã đã có người thương hôm nay nên tranh thủ sau giờ làm để tận hưởng thời gian riêng tư hiếm có. Bạn và người ấy luôn dính lấy nhau như hình với bóng và rất lâu rồi, bạn chưa được đắm mình vào không gian của bản thân.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 80% Sức khỏe 76% Sự nghiệp 81%

Tử vi hôm nay nhận thấy Ma Kết sẽ có một ngày thứ năm vừa phải và không mấy đặc sắc. Ở chỗ làm, bạn cần phải tỉnh táo hết mức, dù mọi chuyện diễn ra khá êm ả và bình ổn, tránh các mâu thuẫn không đáng có vào lúc tinh thần hoặc trí tuệ bị sa sút.

Tình hình tài chính của bạn diễn biến theo chiều hướng tốt đẹp, khả quan nhưng chủ yếu ở các công việc tay trái. Bạn lựa chọn đúng các hạng mục/dự án đầu tư có triển vọng nên nhanh chóng gặt hái nguồn thu đáng nể.

Cuối ngày, hãy tập trung vào việc xử lý những khoản công nợ từ đầu tháng, tránh việc để mọi thứ tồn đến cuối tháng, rất phức tạp và chồng chéo, bất lợi cho chính Ma Kết. Nếu có gì vướng mắc, hãy nhờ sự giúp đỡ của anh/cô ấy, nửa kia của bạn chẳng phải vốn rất giỏi trong việc quyết toán và xử lý dữ liệu sao?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 14 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 81% Tài vận 77% Sức khỏe 69% Sự nghiệp 71%

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan
(Ảnh: Blog Naver)

Bảo Bình sẽ có một ngày thứ năm cạnh tranh kịch liệt nhưng khá mệt mỏi, bạn đôi lúc có cảm giác mình bị đào thải hoặc mệt mỏi vì quá sức. Tử vi hôm nay nhắc nhỏ, để thoát ra khỏi tình trạng luẩn quẩn và mệt mỏi này, cách tốt nhất chính là tập trung xử lý mâu thuẫn tồn động giữa cộng sự và đối tác chiến lược.

Điều khiến bạn thấy chán nản hơn nữa là anh/cô ấy buộc phải chia tay nhau trong một quãng thời gian nhất định. Đây có thể sẽ chỉ là biện pháp tạm thời, nếu thực sự tình cảm của hai bạn chiến thắng được thử thách này, Bảo Bình và người ấy sẽ lại gắn bó với nhau rất bền chặt.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 73% Tài vận 88% Sức khỏe 81% Sự nghiệp 83%

Song Ngư hôm nay sẽ khá vui vẻ và thoải mái, mọi việc ở chỗ làm diễn biến theo chiều hướng tích cực và đúng với dự định đề ra. Tuy nhiên bạn bắt đầu có biểu hiện vung tay quá trán và nghiện mua sắm online nên cần phải chấn chỉnh ngay lập tức.

Chuyện tình cảm của Song Ngư và người ấy đang ở vào thời điểm thăng hoa, mĩ mãn và lãng mạn nhất. Cả hai luôn tranh thủ mọi cơ hội để hẹn hò tình cảm và trao gửi yêu thương như thuở đầu bên nhau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan Tử vi hôm nay (14/9) qua lá bài tarot: Đã đến lúc thoát khỏi vỏ ốc và thay đổi nhịp sống quen thuộc

Tử vi hôm nay (14/9), các lá bài tarot ẩn chứa lời tư vấn và luận giải về cuộc sống, tiền tài, những lựa chọn.

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan Dự đoán chuẩn xác vận mệnh 12 con giáp Tết Trung thu và tháng 8 âm lịch

Hãy cùng tìm hiểu xem tháng 8 âm lịch với ngày Tết Trung thu liệu sẽ có những điều may mắn và bất ngờ nào ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 cung hoàng đạo (10/9 - 16/9): Song Tử dỗi hờn, Ma Kết gặp hên

Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 cung hoàng đạo (10/9 - 16/9) cho thấy Song Tử dỗi hờn, Ma Kết có cơ ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan Tử vi hôm nay (13/9) qua lá bài tarot: Điều gì là quan trọng nhất?

Tử vi hôm nay (13/9), các lá bài tarot ẩn chứa lời tư vấn và luận giải về cuộc sống, tiền tài, những lựa chọn.

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bận rộn, Song Ngư tình cảm bế tắc

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có sức khỏe ổn định, Xử Nữ khá bận rộn, trong ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuổi Tý may mắn, tuổi Dần thất bại

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tuổi Tý một vài may mắn nho nhỏ, ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan Mẹo phong thủy khai vận tiền tài cho 12 con giáp dịp Tết Trung Thu

Dịp Tết Trung thu 2018, 12 con giáp nên chọn mặc quần áo theo phong thủy màu sắc nào để đem lại may mắn, tài ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan 3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 1392018 cua 12 cung hoang dao song ngu lang man bo cap vuong van quy nhan Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.