Tử vi hôm nay (12/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn thận trọng, tuổi Tỵ may mắn

Tử vi hôm nay (12/9/2018) của 12 con giáp: Nếu còn độc thân thì tình yêu sẽ tìm đến với người tuổi Sửu.

Tuổi Tý

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man
(Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay cho thấy nếu như bạn muốn tìm hiểu một vấn đề nào đó thì hãy thu thập thông tin từ những nguồn tin tưởng. Đây là thời điểm thích hợp cho việc hẹn hò, phỏng vấn xin việc hoặc bất kì trường hợp nào mà bạn cần phải gây ấn tượng tốt với người khác.

Trong tình yêu, hãy thành thật với người ấy cũng như bản thân mình về những suy nghĩ và cảm xúc của bản thân. Trốn tránh và che giấu không phải cách giải quyết vấn đề mà chỉ khiến vấn đề càng tích tụ và trở nên trầm trọng hơn mà thôi. Hãy thẳng thắn chia sẻ với nhau những mong muốn và nhu cầu của bản thân.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Nếu bạn đã sẵn sàng cho những trọng trách cao cả hơn thì đừng ngần ngại đưa ra nguyện vọng đó với cấp trên. Họ sẽ rất vui mừng giao cho bạn những công việc quan trọng đó. Hôm nay tuổi Sửu sẽ gặt hái được thành công trong những giao dịch thương mại nhiều rủi ro hoặc thu được lợi nhuận đáng kể từ những khoản đầu tư mạo hiểm. Điều này càng chứng tỏ sự nhạy bén cũng như tư duy xuất sắc của bạn trong kinh doanh.

Nếu còn độc thân thì tình yêu sẽ tìm đến với người tuổi Sửu. Đó sẽ là một mối quan hệ nghiêm túc và nhiều niềm vui với một người phù hợp với những tiêu chí mà bạn mong muốn ở bạn đời tương lai của mình.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man
(Ảnh: Korea Boo)

Tuổi Dần biết rằng những kế hoạch tương lai của bạn sẽ mang về thành quả xứng đáng. Trong công việc, có thể giữa bạn và đồng nghiệp sẽ xảy ra tranh cãi về một số vấn đề tài chính. Hãy bình tĩnh và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả và triệt để, tránh gây ảnh hưởng đến lợi ích của bất kì ai.

Tuổi Dần cực kì nhạy cảm với sự danh giá và địa vị xã hội, vì thế rất có thể bạn sẽ dồn hết tiền của để thỏa mãn ham muốn đó của bản thân.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Thân

Việc đứng sau hỗ trợ cho thành công của người khác không có gì là đáng xấu hổ cả, đặc biệt là nếu như đó là vị trí mà bạn phát huy được hết khả năng của bản thân. Hôm nay tuổi Mão nên quản lý tài chính thật tốt. Đây cũng là thời điểm thích hợp để giải quyết những vấn đề về tiền bạc khiến bạn đau đầu. Nỗ lực từng bước một và bạn sẽ nhận ra kế hoạch tài chính dài hạn mình đề ra đang dần dần đi vào đúng quỹ đạo của nó.

Một vấn đề trong chuyện tình cảm đòi hỏi bạn phải sớm tìm ra giải pháp. Tuy nhiên dù vấn đề đó là gì thì tuổi Sửu hãy nhớ rằng bạn và người ấy chưa thật sự đạt đến sự thấu hiểu về mặt cảm xúc, vì thế những bất đồng, mâu thuẫn là điều không thể tránh khỏi.

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Thân

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man
(Ảnh: Korea Boo)

Nếu một người bạn nào đó cần sự giúp đỡ của bạn thì hãy cho người đó biết rằng bạn luôn sẵn sàng hỗ trợ họ khi cần. Trong công việc, tuổi Thìn cảm thấy một số người đang cố tình che giấu sự thật, đặc biệt là trong vấn đề tài chính. Giác quan thứ 6 của bạn hoàn toàn chính xác, bạn hãy tìm cách hợp lý để đưa vấn đề đó ra ánh sáng.

Có vẻ những người thân thiết khiến bạn thực sự mệt mỏi. Những đối thủ cũ trong công việc hoặc trong chuyện tình cảm bỗng nhiên trở nên hung hăng hơn thường lệ khiến bạn phải chú ý. Điều này chứng tỏ đây là khoảng thời gian bạn nên thận trọng trong các mối quan hệ và suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra bất kì quyết định nào.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tỵ và Tuất

Hôm nay tuổi Tỵ sẽ có những khoản thu nhập bất ngờ. Đây sẽ là một ngày thuận lợi, mọi chuyện điều diễn ra suôn sẻ miễn là bạn chủ động trong công việc và nỗ lực hết mình để thực hiện được mục đích của bản thân.

Trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm bạn nên thư giãn và bình tĩnh dù có bất kì chuyện gì xảy ra. Đặc biệt là nếu bạn đang phải trải qua một thời kì xảy ra quá nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm thì lại càng phải thật bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 6

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dậu và Tuất

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man
(Ảnh: vk)

Hôm nay tuổi Ngọ cảm thấy khá là hoài niệm về quá khứ. Sự mở rộng quan hệ xã hội sẽ khiến cuộc sống của bạn thêm bận rộn và căng thẳng trong vài tuần tới. Tuy nhiên tuổi Ngọ không cần lo lắng vì bạn sẽ dần sắp xếp lại được cuộc sống một cách thoải mái nhất cho bản thân mà thôi.

Một trong số những điều bạn nhớ về quá khứ đó là câu chuyện giữa bạn với một người nào đó bạn từng rất thích. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy nhạy cảm và tủi thân một chút nhưng đó cũng là cách bạn hiểu hơn về người đó cũng như bản thân mình.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Tỵ

Phải chăng chính bạn đang đặt ra những giới hạn kìm hãm sự phát triển của bản thân trong cuộc sống? Đừng nghĩ rằng mình không có khả năng hay không tài giỏi bằng người này người nọ, thay vì thế hãy xem xét tình huống của mình bằng ánh mắt khách quan hơn để biết mình nên làm gì trong thời điểm hiện tại.

Tuổi Mùi có nhiều cơ hội được đi đến những vùng đất mới trong những ngày sắp tới, đặc biệt là có thể chuyến đi đó sẽ gắn với những cơ hội làm ăn hoặc các khoản đầu tư tài chính.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Mùi

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man
(Ảnh: Korea Boo)

Tuổi Thân nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ nhiều nguồn khác nhau. Có nhiều người có thể trợ giúp bạn dù bạn không ngờ tới. Dù đang làm công việc gì thì hôm nay tuổi Thân cũng đạt được sự thỏa mãn về vật chất cũng như tinh thần. Có vẻ công việc của bạn đang tiến triển rất thuận lợi, hãy tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa.

Trong tình yêu, hãy kiên định với những tiêu chí lựa chọn bạn đời của mình. Làm được như vậy bạn sẽ tìm được đối tượng phù hợp và có một mối quan hệ đúng như mình mong muốn.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Mùi

Sau rất nhiều nỗ lực thì tuổi Dậu sắp gặt hái được thành quả xứng đáng. Hôm nay bạn nên chú ý hơn trong giao tiếp và tập trung tìm lời giải cho những vấn đề trong giao tiếp giữa bạn và mọi người xung quanh.

Hôm nay là một ngày nhiều cảm xúc với người tuổi Dậu. Có lẽ bạn sẽ trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc trong ngày, từ niềm vui với những sự tiến bộ vượt bậc của bản thân, sự thay đổi, tiếng sét tình yêu, nỗi buồn, sự ngờ vực và có thể là cả sự ly biệt.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man
(Ảnh: vk)

Tuổi Tuất hãy đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để hiểu được phần nào suy nghĩ, cảm xúc của họ. Đặc biệt bạn cũng nên tận dụng giác quan thứ 6 trong chuyện tình cảm bởi nó sẽ giúp bạn lí giải được nhiều khúc mắc trong lòng.

Những ngôi sao chiếu mệnh sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả và năng suất lao động, đồng thời giúp bạn có cái nhìn thực tế hơn và thêm nhạy bén với thời cuộc. Công việc chiếm phần lớn thời gian cũng như năng lượng của tuổi Tuất trong ngày, tuy nhiên tối nay bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hoặc tận hưởng một buổi tối lãng mạn bên người ấy.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tuất

Tuổi Hợi đã dần quen với những trọng trách đang đặt lên vai mình, bởi vậy mà bạn cảm thấy cuộc sống cũng dễ thở hơn rất nhiều. Một tình huống tranh cãi trong công việc khiến bạn nhận ra rằng kĩ năng giao tiếp của mình tuyệt vời đến thế nào và nhắc nhở bạn hãy mài giũa và tận dụng nó nhiều hơn để đạt được thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Bạn và người ấy có thể tìm một khởi đầu mới. Nếu như cảm thấy mối quan hệ này đã dần trở nên nhàm chán thì hoặc là hãy cùng nhau tìm cách làm mới nó hoặc là hãy cho nhau lối đi riêng để mối người tìm được một bến đỗ mới của cuộc đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi hôm nay (12/9) qua lá bài tarot: Đừng 'đánh bạc' với cuộc sống

Tử vi hôm nay (12/9), các lá bài tarot ẩn chứa lời tư vấn và luận giải về cuộc sống, tiền tài, những lựa chọn.

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi tuần mới về tài chính của 12 cung hoàng đạo (10/9 - 16/9): Kim Ngưu 'rủng rỉnh', Sư Tử cần tiết kiệm

Tử vi tuần mới (10/9 - 16/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có cơ hội thăng tiến, tiền ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi hôm nay (13/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư lãng mạn, Bọ Cạp vượng vận quý nhân

Tử vi hôm nay (13/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình sẽ trải qua 24 giờ đầy biến động nhưng cũng có nhiều thành ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi hôm nay (12/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bình ổn, Thiên Bình rung động

Tử vi hôm nay (12/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu độc thân vượng vận đào hoa và có cơ hội nhận được những ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi hôm nay (13/9) qua lá bài tarot

Tử vi hôm nay (13/9), các lá bài tarot ẩn chứa lời tư vấn và luận giải về cuộc sống, tiền tài, những lựa chọn.

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi tuần mới về tài chính của 12 con giáp (10/9 - 16/9): Tuổi Mão gặp hên, tuổi Thìn gặt trái ngọt

Tử vi tuần mới về tài chính của 12 con giáp (10/9 - 16/9) cho biết tuổi Mão gặp hên, tuổi Thìn gặt trái ngọt.

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi hôm nay (11/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ghen tuông, Bảo Bình thân thiện

Tử vi hôm nay (11/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Từ khóa chính xuất hiện trong từ điển của Kim Ngưu ngày thứ ba này ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Song Ngư, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi hôm nay (11/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý tự tin, tuổi Sửu bình tĩnh

Tử vi hôm nay (11/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên tận dụng khả năng nhìn xa trông rộng cũng như sự tự tin ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi hôm nay (12/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã bình ổn, Thiên Bình rung động

Tử vi hôm nay (12/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu độc thân vượng vận đào hoa và có cơ hội nhận được những ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 con giáp (10/9 - 16/9): Tuổi Tý thăng hoa, tuổi Mùi cẩn thận 'mỗi người một nơi'

Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 con giáp (10/9 - 16/9) cho thấy tuổi Tý nhiều cơ hội hẹn hò lãng mạn, ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bận rộn, Song Ngư tình cảm bế tắc

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có sức khỏe ổn định, Xử Nữ khá bận rộn, trong ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuổi Tý may mắn, tuổi Dần thất bại

Tử vi tuần mới (10/9-16/9) của 12 con giáp: Tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho người tuổi Tý một vài may mắn nho nhỏ, ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 cung hoàng đạo (10/9 - 16/9): Song Tử dỗi hờn, Ma Kết gặp hên

Tử vi tuần mới về tình yêu của 12 cung hoàng đạo (10/9 - 16/9) cho thấy Song Tử dỗi hờn, Ma Kết có cơ ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Sửu dự đoán công việc gặp nhiều khó khăn, tài lộc không mấy tốt đẹp.

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý

Tử vi tháng 10/2018 của người tuổi Tý dự đoán những điều đặc biệt gì về tài lộc, công việc, sức khỏe, tình cảm?

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ (nữ): Có số hưởng lộc tiền tài

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ (nam): Thăng trầm thời trẻ, ổn định hậu vận

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ (nam) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão (nữ): May mắn tình duyên, đỏ vận tiền tài

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão (nam): Tình duyên sóng gió, công việc sớm ổn định

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mão (nam) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu (nữ): Hôn nhân ít sóng gió

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P2)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

tu vi hom nay 1292018 cua 12 con giap tuoi thin than trong tuoi ty may man Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019: Chòm sao nào phát tài nhất? (P1)

Cùng tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2019 để dự đoán những may mắn có thể xảy đến với các chòm sao ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.