Tử vi hôm nay (11/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ghen tuông, Bảo Bình thân thiện

Tử vi hôm nay (11/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Từ khóa chính xuất hiện trong từ điển của Kim Ngưu ngày thứ ba này là “nhút nhát” và “e dè”. Trái lại Bọ Cạp phải đấu tranh kịch liệt với cộng sự nên khó lòng tập trung làm việc.
 

Tử vi hôm nay (11/9/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 70% Sức khỏe 85% Sự nghiệp 73%

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien
Tử vi hôm nay nhận thấy thứ ba với chòm sao Bạch Dương sẽ không mấy dễ dàng gì, để vượt qua thị phi và mệt mỏi, bạn cần phải biết cách chế ngự cảm xúc của bản thân (Ảnh: Yoka)

Tử vi hôm nay nhận thấy thứ ba với chòm sao Bạch Dương sẽ không mấy dễ dàng gì. Bạn phải chống chọi với vô số ánh mắt thiếu thiện chí và quá nhiều lời đàm tiếu sau lưng từ chính những người cộng sự.

Lời khuyên phù hợp nhất cho bạn lúc này chính là: Nhẫn nại bỏ ngoài tai mọi điều thị phi, thời gian chính là liều thuốc quý giá nhất cho bạn và cho tất cả. Càng đắm chìm vào lo âu và sợ hãi, bạn càng không thể vượt qua khỏi dư luận, nhưng nếu biết chế ngự cảm xúc của bản thân, vượt ra khỏi tư duy số đông ấy, Bạch Dương sẽ tự tìm ra lối thoát cho mình.

Tình hình tài chính của bạn không có gì khởi sắc, hôm nay sẽ là một ngày không hề phát sinh bất cứ khoản thu hay chi nào. Trái lại, cuộc sống tình cảm của bạn thì đầy rẫy những tranh cãi và mâu thuẫn. Lẽ nào, bạn đang lấy sự bực dọc, mệt mỏi ở chỗ làm để trả đũa và áp đặt lên người ấy ư?

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 83% Sức khỏe 71% Sự nghiệp 78%

Từ khóa chính xuất hiện trong từ điển cuộc sống của Kim Ngưu ngày thứ ba này là “nhút nhát” và “e dè”. Bạn lúc nào cũng là thành phần âm thầm cống hiến hết mình trong công việc nhưng mỗi khi được cấp trên tán dương, khen ngợi thì lại thẹn thùng đến nỗi không nói nên lời. Cố gắng khắc phục điểm yếu này và mạnh dạn thể hiện bản thân nhiều hơn nữa là lời khuyên tử vi hôm nay dành cho Kim Ngưu.

Bù lại, sự chân thành của hôm nay sẽ giúp Kim Ngưu săn lùng được những thông tin hết sức có giá trị khi trò chuyện tầm phào với đối tác/bạn bè. Sự lương thiện đôi khi giúp bạn đánh đổi được những thứ vô cùng có giá trị!

May sao, trong chuyện tình cảm, chòm sao này lại lột xác hoàn toàn. Bạn biết chủ động bắt lời và tìm được “tần số” yêu thương của người ấy nên mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi và may mắn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 22 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 87% Tài vận 86% Sức khỏe 79% Sự nghiệp 78%

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien
(Ảnh: Sina)

Thứ ba với Song Tử mà nói, sẽ là một ngày hối hả và rộn ràng. Ở chỗ làm, bạn phải xúc tiến mọi việc với tiến độ nước rút nhưng buộc phải đảm bảo chất lượng cũng song hành nên thật sự từ sáng đến tối, chòm sao này không có một phút nghỉ ngơi.

Điều đáng mừng là người ấy lúc nào cũng lắng nghe và thấu hiểu, sẻ chia với bạn những nỗi lo trong công việc và động viên Song Tử bằng những lời nói và hành động ấm áp nhất.

Hôm nay sẽ là một ngày viên mãn khi cuối giờ chiều, bạn bè/cộng sự vô tình tiết lộ những thông tin cơ mật về dự án sắp tới. Chính nhờ vậy mà Song Tử nhanh chóng lên kế hoạch tác chiến phù hợp và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cấp trên.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Thanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 78% Tài vận 84% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 80%

Tử vi hôm nay đánh giá rằng, thứ ba tới với chòm sao Cự Giải sẽ là một ngày khá thiếu tự tin. Trong quá trình đàm phán, thương lượng, không hiểu vì lý do gì mà bạn trở nên luống cuống, sợ hãi khiến đối phương bất ngờ và đánh giá thấp năng lực của Cự Giải.

Tin rằng, sau khi trấn tĩnh lại, bạn sẽ tỉnh táo và nhận ra rằng, mình rất có thể đánh mất hợp đồng tiềm năng của công ty nếu tiếp tục lấn cấn và phạm sai lầm không đáng có như vậy.

Thật là lạ, mỗi khi có chuyện, chỉ cần gọi điện hay nói đôi lời với anh/cô ấy Cự Giải sẽ lấy lại bản lĩnh và trở về làm chính mình. Hôm nay cũng không ngoại lệ, cuộc gặp gỡ ngắn ngủi buổi trưa đã khiến bạn tràn đầy năng lượng. Sau khi tan làm, hay phi ngay đến chỗ người thương và bày tỏ tình cảm thiết tha với người ấy.

May mắn ở chỗ, nhờ vào sự tỉnh táo cuối ngày mà Cự Giải giành được một khoản lợi nhuận không hề nhỏ từ chính những hợp đồng thành công trước đó. Vận may thật ra vẫn chưa bỏ quên bạn!

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 76% Sức khỏe 72% Sự nghiệp 77%

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien
(Ảnh: Soompi Forum)

Nóng giận, bực bội là cảm giác bao trùm ngày thứ ba của chòm sao Sư Tử. Bạn rất dễ mất bình tĩnh và có khả năng xảy ra mâu thuẫn khá trầm trọng với cộng sự vì những tranh cãi liên quan đến hợp đồng quan trọng. Đừng làm mọi việc trở nên phức tạp quá mức, tất cả đều đang cố gắng vì lợi ích chung thôi Sư Tử ạ.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng không mấy suôn sẻ vì Sư Tử luôn kiểm soát và kìm kẹp nửa kia của mình quá mức vì tư duy ghen tuông nửa vời. Tử vi hôm nay thật tình chia sẻ, nếu bạn còn cố tình trói chặt anh/cô ấy bằng cách khống chế thời gian biểu của họ 24/24 thì e rằng, bạn đang đi sai đường và bóp ngạt tình yêu của hai bên.

Điểm sáng của cả ngày là bạn được hảo bằng hữu thân tín cung cấp những mặt hàng chiến lược khá phù hợp cho thời gian tới. Hãy cứ thử đầu tư thăm dò một quãng thời gian ngắn, chắc chắn thành công sẽ nằm trong tầm tay của Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 84% Sức khỏe 80% Sự nghiệp 76%

Tử vi hôm nay nhận thấy Xử Nữ sẽ có một ngày thứ ba vượng vận quý nhân. Ở chỗ làm, bạn phải xử lý không ít những công việc cấp bách nhưng quá khó nhằn. May mắn là cộng sự sẽ nhiệt tình ra tay giúp đỡ, cấp trên cũng hỗ trợ kịp thời nên mọi chuyện sẽ đâu vào đấy lúc cuối giờ chiều.

Tốt nhất, 24 giờ tới, đừng quá bận tâm vào các khoản thu chi tài chính, hôm nay không phù hợp để tiến hành đầu tư. Bạn hãy cứ tập trung ra soát thu chi và lên bảng thống kê chi tiết những dự án đang bị thiếu hụt nguồn vốn để tiện kêu gọi nhà đầu tư.

Rất có thể các Xử Nữ độc thân sẽ lại có những rung động tình cảm bất ngờ với người xưa. Tỉnh táo hay sai lầm, tất cả cần có thời gian để trả lời nên đừng quyết định vội vã.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 23 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 82% Tài vận 86% Sức khỏe 70% Sự nghiệp 72%

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien
(Ảnh: Soompi Forum)

Vận thế tổng quan của chòm sao Thiên Bình trong ngày thứ ba là khá bình ổn, tuy nhiên, ở chỗ làm, bạn sẽ gặp phải vài ca khó xử, không thể giải quyết ngay được nên cần có thêm thời gian suy xét. Tiến độ công việc chung vì thế cũng bị chậm lại đôi chút.

May sao tình hình tài chính của Thiên Bình hôm nay khá khởi sắc. Bạn đầu tư không nhiều nhưng thu về được tiền lãi khá nhanh, như vậy cũng quá đủ cho tháng 9 không mấy may mắn và đầy lo âu.

Nên chú ý dành nhiều thời gian hơn cho sức khỏe, bạn đã lơ là bản thân và quá chú tâm vào công việc đến nên, hôm nay cơ thể phải kêu cứu. Sau giờ làm, hãy cùng người ấy đi khám bệnh tổng quát để giảm tải áp lực và có một tuần làm việc hiệu quả, không đau đớn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 73%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 70% Sức khỏe 87% Sự nghiệp 71%

Tử vi hôm nay nhận định, Bọ Cạp sẽ phải trải qua 24 giờ của ngày thứ ba trong cảm giác tiêu cực bao trùm. Bạn phải đấu tranh kịch liệt với cộng sự về những mâu thuẫn do chính họ gây ra nên khó lòng tập trung làm việc với hiệu quả cao. Chính vì thế đã có những lúc, chòm sao này muốn buông bỏ và quay về công việc nhàn nhã trước đây.

Chuyện tình cảm của bạn bắt đầu đi vào lối mòn đáng sợ, cả hai ít chia sẻ với nhau cảm xúc thật và tự trốn vào vỏ ốc cá nhân. May sao, tình hình tài chính của bạn chuyển biến theo chiều hướng tích cực, các khoản đầu tư bắt đầu sinh lời, dòng tiền đổ về tài khoản của bạn nhiều không ngớt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 85% Sức khỏe 78% Sự nghiệp 88%

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien
(Ảnh: Blog Naver)

Với Nhân Mã, thứ ba ngày là quãng thời gian chủ động và khá tích cực. Bạn vượt qua mọi rào cản và những sự việc phát sinh ở chỗ làm rất xuất sắc, tới nỗi cấp trên và cộng sự phải ngạc nhiên, thán phục không ngớt. Đồng thời chòm sao này cũng giành được những hợp đồng/khoản lợi nhuận đáng gờm cho công ty, giúp đội nhóm bứt phá thành công.

Bù lại, tình hình tài chính của bạn bắt đầu có những lỗ hổng đáng sợ, Nhân Mã lao vào mua sắm online và shopping trực tiếp với tốc độ chóng mặt. Nếu còn tiếp tục, e rằng bạn sẽ thâm hụt tài chính một khoảng khá lớn. Tuy nhiên nếu bạn mua quà để ghi điểm với anh/cô ấy nhân dịp sinh nhật hoặc ngày kỉ niệm quan trọng thì lý do này có thể tạm chấp nhận được.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 86% Sức khỏe 86% Sự nghiệp 80%

Tử vi hôm nay nhận thấy, tổng quan ngày thứ ba với Ma Kết là khá khả quan, bạn trải qua một ngày làm việc vui vẻ, thoải mái và năng động. Mọi việc bủa vây dồn dập những với năng lực xuất chúng trời cho, Ma Kết đã xử lý mọi việc trong nháy mắt và đạt hiệu quả tốt đẹp như mong muốn.

Đặc biệt nhắc nhỏ chòm sao này chú ý tránh tối đa những nguy cơ hao tài tiềm ẩn nếu còn tiếp tục thu chi bất cẩn trong 24 giờ tới. Hậu quả bạn phải gánh chịu sẽ là rất lớn!

Điểm sáng của cả ngày là bạn và người ấy sẽ có buổi tối lãng mạn bất ngờ. Anh/cô ấy dành cho bạn những lời nói có cánh và món quà đầy thi vị bạn vốn đã khao khát suốt bấy lâu.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 78% Sức khỏe 88% Sự nghiệp 83%

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien
(Ảnh: Sohu)

Với Bảo Bình, thứ ba là một ngày ấm áp tình cảm, bạn nhận được sự quan tâm của bạn bè, người thân và họ hàng trong gia đình. Đáng tiếc là vận may không mỉm cười với bạn trong tình yêu, thần tình ái vẫn tiếp tục thử thách sự kiên nhẫn của các Bảo Bình độc thân.

Ở chỗ làm, Bảo Bình thân thiện hoàn thành mọi nhiệm vụ cấp trên giao phó dễ như trở bàn tay vì bạn đã quá quen thuộc với mọi thứ. Cuối giờ, nhờ một số nguồn tin mật, chòm sao này được dự đoán sẽ gặt hái được khoản hợp đồng đáng mơ ước từ đối tác tiềm năng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 69% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 70%

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ khiến cho Song Ngư rối trí suốt cả ngày dài. Bạn không thật sự tập trung trong công việc nên mọi thứ sẽ bị lệch nhịp và tốn thời gian xử lý nhiều hơn thường lệ. Tuyệt đối hạn chế việc mua sắm để giải tỏa tâm lý bức bối, mọi hành động chi tiêu vào thời điểm này đều rất dễ khiến cho tài khoản của bạn bị âm tiền.

Thật là tệ vì bạn và người ấy không thể nào giải quyết mâu thuẫn triệt để, cả hai cãi vã to tiếng và mệt mỏi vì đấu tranh tư tưởng triền miên. Ai trong hai người sẽ xuống nước nhận lỗi để cải thiện tình hình?

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien Mẹo phong thủy khai vận tiền tài cho 12 con giáp dịp Tết Trung Thu

Dịp Tết Trung thu 2018, 12 con giáp nên chọn mặc quần áo theo phong thủy màu sắc nào để đem lại may mắn, tài ...

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien 4 cung hoàng đạo có dự báo tài chính tăng trưởng suốt tháng 10

Trong tháng 10 tới, 4 cung hoàng đạo này nhờ phúc khí dồi dào mà gặp dữ hóa lành, sự nghiệp tài chính đều thăng ...

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien 3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien 8 nốt ruồi phú quý trên gương mặt giúp tài lộc, may mắn luôn cận kề

Bất kể là nam hay nữ chỉ cần sở hữu 1 trong 8 nốt ruồi phú quý dưới đây trên gương mặt, người này sẽ ...

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien 4 nốt ruồi may mắn kể cả khi nằm sai chỗ, vận mệnh vẫn hơn người

Trong xem bói nốt ruồi, có 4 nốt ruồi may mắn dưới đây, nếu nằm sai chỗ, tùy từng giới tính và trường hợp cụ ...

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien 4 nốt ruồi may mắn giúp được lộc đất đai, vãn niên dễ giàu tiền nhiều của

Trên cơ thể, có những nốt ruồi đem lại phú quý, tiền bạc và cả lộc điền sản cho chủ nhân. Chúc mừng những ai ...

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien 3 nốt ruồi phú quý, phụ nữ ai sở hữu dễ lấy chồng đại gia

Phụ nữ nếu ai may mắn có được 1 trong 3 nốt ruồi phú quý sau thì cuộc sống hôn nhân dự đoán sẽ vô ...

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien Giải mã 4 nốt ruồi ở xương quai xanh giúp đàn ông may mắn, phụ nữ vượng phu

Khi xem tướng phụ nữ và đàn ông, có thể căn cứ vào phần xương quai xanh để phán đoán, nhận định được nhân duyên, ...

tu vi hom nay 1192018 cua 12 cung hoang dao su tu ghen tuong bao binh than thien Bật mí nốt ruồi phú quý trên cơ thể giúp trẻ bình an hưởng phúc dài lâu

Theo dự đoán vận số dự trên vị trí nốt ruồi, nếu trẻ em sở hữu 1 trong 7 nốt ruồi dưới đây, thì đó ...

chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.