4 nốt ruồi may mắn giúp được lộc đất đai, vãn niên dễ giàu tiền nhiều của

Trên cơ thể, có những nốt ruồi đem lại phú quý, tiền bạc và cả lộc điền sản cho chủ nhân. Chúc mừng những ai có 1 hoặc cả 4 nốt ruồi may mắn sau trên người, chịu khó làm ăn, vãn niên họ sẽ dễ giàu tiền nhiều của, điền sản dư thừa.
 
4 not ruoi may man giup duoc loc dat dai van nien de giau tien nhieu cua
Trong tử vi phong thủy và xem tướng nốt ruồi, 4 nốt ruồi giúp chủ nhân được lộc đất đai điền sản dưới đây chính là một dạng nốt ruồi phú quý, cực kỳ may mắn

Trong tử vi phong thủy, có khá nhiều dạng nốt ruồi may mắn giúp gia chủ nhiều tiền nhiều của. Nốt ruồi giúp chủ nhân được lộc đất đai điền sản chính là một dạng nốt ruồi phú quý như vậy.

Nếu sở hữu 1 trong 4 nốt ruồi dưới đây, dự kiến chủ nhân qua tuổi trung niên sẽ khởi sắc, tài vận chuyển ngoặt, tới tuổi vãn niên tiền của dồi dào, điền sản dư thừa. Năng làm việc thiện, làm ăn chân chính, chủ nhân của những nốt ruồi may mắn này sẽ càng để lại nhiều tài sản hơn nữa cho con cái.

Nhắc nhỏ rằng, chủ nhân của những nốt ruồi này, thường đều là những người xuất thân trong gia đình không mấy giàu có, đi lên bằng hai bàn tay trắng hoặc thân tự lập thân. Nếu sinh trưởng trong gia đình quyền quý, con đường đi đến thành công của họ sẽ còn gian nan vất vả bội phần.

1. Nốt ruồi may mắn phía trên lông mày

4 not ruoi may man giup duoc loc dat dai van nien de giau tien nhieu cua

Nhân tướng học và tử vi phong thủy nhận định rằng, nốt ruồi trên lông mày đa phần là nốt ruồi phú quý (hình dạng vừa phải, không có sẹo đi kèm, không mọc lông, màu sắc nhã nhặn như màu đen nhạt màu đỏ, kích thước chỉ nhỉnh hơn đầu bút chì mọt chút).

Bất kể nam hay nữ, nếu có nốt ruồi phú quý dạng này, thì công việc, sự nghiệp, tình cảm và tài vận… nhiều phương diện đều gặp may mắn, tốt lành. Xem tướng nốt ruồi qua thực tế đã nhận định được rằng, thường người có nốt ruồi may mắn ở phía trên lông mày sẽ biết nhìn xa trông rộng, làm việc năng suất hiệu quả, giỏi xã giao nên vượng vận quý nhân.

Nếu làm kinh doanh, dù làm thuê hay kinh doanh tự do, dự đoán ngoài 35 tuổi, họ sẽ tự tạo dựng được doanh nghiệp riêng, khéo léo chọn được nhiều hạng mục đầu tư nhanh thu hồi vốn và chuyển hướng đầu tư sang bất động sản. Nhiều khả năng, qua tuổi trung niên họ sẽ có trong tay không ít nhà cửa đất đai.

2. Nốt ruồi may mắn ở cằm

4 not ruoi may man giup duoc loc dat dai van nien de giau tien nhieu cua

Vùng cằm trong tử vi phong thủy, nhân tướng học và xem tướng nốt ruồi còn được gọi là địa các. Cằm đại diện cho lộc điền sản (bao gồm nhà cửa, đất đai) của mỗi người trong số chúng ta. Người nào có nốt ruồi ở vùng này, thường đa phần có lộc về tiền của, dễ được hưởng đất đai, nhà cửa do tổ tiên để lại.

Nốt ruồi phú quý này càng gần với môi nhiều bao nhiêu càng may mắn bấy nhiêu (nhưng không nên gần quá). Thường người có nốt ruồi này đa phần xuất thân trong gia đình giàu có hoặc có điều kiện kinh tế tốt, được bố mẹ giáo dục và định hướng đúng đắn nên dễ theo nghiệp gia đình.

Họ tài giỏi chưa đủ đến độ xuất chúng nhưng luôn biết chăm chỉ chịu khó làm việc, trau dồi kiến thức, làm ăn chân chính nên được lòng mọi người. Tuy được thừa hưởng tài sản của bố mẹ, cha ông để lại nhưng nếu không năng làm việc thiện, tích đức cho con cháu thì e rằng, phúc lộc cũng không kéo dài được mãi mãi.

Phải ngoài 45 tuổi, họ mới chính thức có những bước đột phá trong tài sản. Đến tuổi vãn niên, của cải để lại cho con cháu trong nhà sẽ nhiều hơn những gì người sở hữu nốt ruồi phú quý này có thể tưởng tượng. Khéo léo nuôi dạy con cái phương trưởng thành tài, họ sẽ truyền lại được phần phước đức này cho đời sau.

3. Nốt ruồi may mắn ở cung Điền trạch

4 not ruoi may man giup duoc loc dat dai van nien de giau tien nhieu cua

Xem tướng nốt ruồi và tử vi phong thủy xin bật mí, cung Điền trạch chính là vùng ở giữa lông mày và mí mắt, cung này cho biết chủ nhân sẽ lộc điền sản hay không, nếu có là nhiều hay ít.

Cung Điền trạch có vùng da bóng đẹp, không tì vết, không có sẹo và da sáng hồng, cùng với một nốt ruồi phú quý thì chủ nhân của nó được dự đoán sẽ rất có lộc điền sản. Nếu có nốt ruồi son thì người này lại càng may mắn, sớm hưởng phú quý từ khoảng tầm 35 tuổi trở ra.

Nhưng nếu nốt ruồi này có bề ngoài ngày một xấu xí hoặc bất ngờ mọc lông, đổi màu thì chủ nhân cần xem lại hạnh phúc hôn nhân và tu tâm cải tính. Dự đoán, nếu tính tình thiện lương, làm ăn tử tế, chủ nhân của nốt ruồi may mắn này ngoài 40 tuổi sẽ tậu được thêm đất, cất được thêm nhà. Đến tuổi vãn niên, con cháu sẽ được hưởng không ít phú quý vinh hoa nhờ vào tài năng hơn người của họ.

4. Nốt ruồi may mắn ở xương bả vai

4 not ruoi may man giup duoc loc dat dai van nien de giau tien nhieu cua

Nốt ruồi may mắn mọc ở vùng xương bả vai trong nhân tướng học và tử vi phong thủy được coi là điềm cát lành và phú quý, cho biết, chủ nhân của nó sẽ dễ được lộc đất đai, nhiều nhà nhiều của.

Nếu làm việc trong ngành bất động sản, họ như “cá được về với nước”, sẽ sớm phát huy và thể hiện được tài năng của mình. Chẳng may được gia đình định hướng theo con đường phát triển khác, họ cũng sẽ dễ làm thêm nghề tay trái có liên quan đến kinh doanh nhà đất.

Với nữ, khoảng ngoài tứ tuần từ 48 - 50 tuổi, họ sẽ đứng đầu công ty hoặc nắm giữ những vị trí quan trọng nên khối lượng nhà cửa đất đai khó lòng đếm xuể. Nếu biết khéo léo vun vén, tu chí làm ăn, không đầu tư dàn trải, ngoại lục tuần họ có thể an nhàn hưởng phúc.

Nam giới sở hữu nốt ruồi phú quý này ở xương bả vai, dự đoán ngoài 45 tuổi sẽ dễ giàu lên nhanh chóng. Nếu lấy được người vợ hiền thảo, tần tảo chăm lo cho gia đình thì nhiều khả năng ngoài 55 tuổi, hai vợ chồng có thể nghỉ hưu sớm, cùng nhau đi du lịch tận hưởng hạnh phúc tuổi già.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

4 not ruoi may man giup duoc loc dat dai van nien de giau tien nhieu cua 3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

4 not ruoi may man giup duoc loc dat dai van nien de giau tien nhieu cua Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

4 not ruoi may man giup duoc loc dat dai van nien de giau tien nhieu cua Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

4 not ruoi may man giup duoc loc dat dai van nien de giau tien nhieu cua 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

4 not ruoi may man giup duoc loc dat dai van nien de giau tien nhieu cua Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

4 not ruoi may man giup duoc loc dat dai van nien de giau tien nhieu cua Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

4 not ruoi may man giup duoc loc dat dai van nien de giau tien nhieu cua 3 nốt ruồi phú quý, phụ nữ ai sở hữu dễ lấy chồng đại gia

Phụ nữ nếu ai may mắn có được 1 trong 3 nốt ruồi phú quý sau thì cuộc sống hôn nhân dự đoán sẽ vô ...

4 not ruoi may man giup duoc loc dat dai van nien de giau tien nhieu cua Giải mã 4 nốt ruồi ở xương quai xanh giúp đàn ông may mắn, phụ nữ vượng phu

Khi xem tướng phụ nữ và đàn ông, có thể căn cứ vào phần xương quai xanh để phán đoán, nhận định được nhân duyên, ...

4 not ruoi may man giup duoc loc dat dai van nien de giau tien nhieu cua Bật mí nốt ruồi phú quý trên cơ thể giúp trẻ bình an hưởng phúc dài lâu

Theo dự đoán vận số dự trên vị trí nốt ruồi, nếu trẻ em sở hữu 1 trong 7 nốt ruồi dưới đây, thì đó ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.