Vận số 12 con giáp tuần 10/9 - 16/9: Người may mắn, người xui xẻo đủ đường

Trong tuần này, thứ 3 và thứ 6 là ngày thuận lợi cho những quyết định quan trọng, thứ 2, 6 và 7 là ngày đẹp để xuất hành. Nếu tuần này 3 con giáp sau tận dụng được thời cơ thì mọi việc sẽ thuận buồm xuôi gió, may mắn hơn người. Ngược lại những con giáp khác phải hết sức thận trọng vì vận rủi rình rập khắp mọi nơi.
 

Những con giáp may mắn ập đến tới tấp

Tuổi Mùi

Trong chuyện tình cảm, bên cạnh cảm xúc mà hai bạn dành cho nhau thì cũng nên tập trung cải thiện cách giao tiếp và tăng cường chia sẻ với nhau về các vấn đề trong cuộc sống. Thường thì hai bạn rất hay gặp bất đồng trong giao tiếp nhưng tuần này mọi chuyện lại hoàn toàn ngược lại, mối quan hệ của hai bạn đang tiến triển rất khả quan.

van so 12 con giap tuan 109 169 nguoi may man nguoi xui xeo du duong
(Ảnh: sbs)

Hai bạn cố gắng lắng nghe và bao dung với đối phương hơn nhiều, đồng thời trong những tình huống khó khăn đôi bên đều biết nhường nhịn, hạ thấp cái tôi của mình và bình tĩnh cùng nhau giải quyết vấn đề. Chính vì vậy mà cả hai cũng nhìn thấy được những khía cạnh khác ở bản thân mình cũng như đối phương và biết thay đổi bản thân để trở nên hòa hợp với nhau hơn. Từ đây trở đi chắc chắn mối quan hệ của hai bạn sẽ có triển vọng phát triển lâu dài và bền vững hơn.

Tuổi Hợi

Trong công việc, người tuổi Hợi nên chú ý đừng đặt mục tiêu quá cao hoặc quá thấp. Mục tiêu quá cao sẽ làm bạn dễ nản lòng, mục tiêu quá thấp sẽ khiến bạn chủ quan. Hãy đặt ra mục tiêu lớn và lên kế hoạch thực hiện mục tiêu đó từng bước một. Điều quan trọng nhất là xác định được bản thân mình muốn gì, kiên định với mục tiêu đã đề ra và nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình hơn mỗi ngày. Nếu làm được như vậy thì bạn sẽ rút ngắn được thời gian mà vẫn đạt được mục tiêu một cách xuất sắc.

Tuần này là thời điểm những dự định, ý tưởng cho tương lai dần hình thành một cách rõ ràng trong bạn. Nhờ chia sẻ với những người thân thiết và tham khảo ý kiến của những người đi trước mà bạn có định hướng rõ ràng hơn cho tương lai, từ giờ có thể yên tâm phấn đấu hết mình mà không lo bị mất phương hướng nữa rồi.

Tuổi Tỵ

Tuần này là thời điểm vận tài lộc của người tuổi Tỵ cực kì hưng thịnh. Không những có triển vọng thăng chức, tăng lương trong công việc mà bạn còn có thể thu được lợi nhuận từ những khoản đầu tư sáng suốt. Hãy hỏi ý kiến mọi người xung quanh, đặc biệt là những người dày dạn kinh nghiệm hoặc những chuyên gia trong lĩnh vực bạn đang quan tâm trước khi quyết định đầu tư để hạn chế rủi ro tới mức tối thiểu và tăng lợi nhuận đến mức tối đa.

Bên cạnh việc tài chính cá nhân có nhiều chuyển biến tích cực thì gia đình và người ấy của tuổi Tỵ cũng có tin vui về mặt tài chính. Nhờ đó mà không khí càng thêm vui vẻ.

van so 12 con giap tuan 109 169 nguoi may man nguoi xui xeo du duong
(Ảnh: wattpad)

Những con giáp xui xẻo đủ đường

Tuổi Dần

Tuần này chuyện tình cảm của người tuổi Dần không được suôn sẻ cho lắm. Bạn và người ấy mâu thuẫn trong khá nhiều việc vì mỗi người có quan điểm và cách giải quyết khác nhau.

van so 12 con giap tuan 109 169 nguoi may man nguoi xui xeo du duong
(Ảnh: Blog Naver)

Tuy nhiên thay vì cùng nhau đi đến một quyết định hợp tình hợp lý cho cả hai thì hai bạn lại chọn giải pháp “bằng mặt nhưng không bằng lòng”, mỗi người đều khăng khăng giữ ý kiến của mình bất kể người kia như thế nào. Bởi vậy mối quan hệ của hai bạn sẽ khá trục trặc và không được thoải mái. Trong trường hợp này thì bạn cần có cái nhìn khách quan hơn và hãy chủ động trò chuyện thẳng thắn về những suy nghĩ, cảm xúc của bản thân trước sự việc lần này.

Tuổi Thìn

Dù là đi học hay đang đi làm thì tuổi Thìn cũng có một tuần khá chật vật. Bạn gặp khá nhiều rào cản trên con đường mình đang đi và dù cố gắng cỡ nào thì cứ “tránh vỏ dưa lại gặp vỏ dừa”, không sao giải quyết hết vấn đề được. Chưa kể tuổi Thìn còn cảm thấy khá cô độc vì mọi người xung quanh hoặc là không có khả năng để giúp đỡ hoặc là không quan tâm đến những khó khăn bạn đang gặp phải.

Trong tình huống đó hãy bình tĩnh, suy nghĩ thấu đáo, học hỏi từ những người mà bạn tin tưởng để dần dần tìm ra hướng giải quyết cho từng vấn đề một. Công việc của bạn có thể sẽ không trở nên dễ thở hơn trong ngày một ngày hai nhưng ít nhất bạn cũng không cảm thấy quá bế tắc.

van so 12 con giap tuan 109 169 nguoi may man nguoi xui xeo du duong
(Ảnh: kdramas)

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên đặc biệt chú ý tới vấn đề tài chính trong tuần này. Nếu không cẩn thận thì tiền bạc trong túi bạn sẽ không cánh mà bay chỉ vì một vài phút nhất thời không suy nghĩ kĩ mà đã vung tay quá trán. Trước đây bạn đã lên kế hoạch chi tiêu khá hợp lý và làm theo rất hiệu quả, vậy thì không có lí gì mà chỉ một tuần này thôi làm tan vỡ hết những nỗ lực trước đây phải không?

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

van so 12 con giap tuan 109 169 nguoi may man nguoi xui xeo du duong Tử vi hôm nay (12/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn thận trọng, tuổi Tỵ may mắn

Tử vi hôm nay (12/9/2018) của 12 con giáp: Nếu còn độc thân thì tình yêu sẽ tìm đến với người tuổi Sửu.

van so 12 con giap tuan 109 169 nguoi may man nguoi xui xeo du duong Tử vi hôm nay (11/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý tự tin, tuổi Sửu bình tĩnh

Tử vi hôm nay (11/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên tận dụng khả năng nhìn xa trông rộng cũng như sự tự tin ...

van so 12 con giap tuan 109 169 nguoi may man nguoi xui xeo du duong Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

van so 12 con giap tuan 109 169 nguoi may man nguoi xui xeo du duong Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Cự Giải, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

van so 12 con giap tuan 109 169 nguoi may man nguoi xui xeo du duong Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

van so 12 con giap tuan 109 169 nguoi may man nguoi xui xeo du duong Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

van so 12 con giap tuan 109 169 nguoi may man nguoi xui xeo du duong Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.