Chuyện ấy lần đầu tiên: Làm thế nào để thăng hoa đầy xúc cảm?

Hãy tham khảo những phương pháp dưới đây để "chuyện ấy" lần đầu tiên trở nên thăng hoa đầy xúc cảm.

Bí quyết giúp "chuyện ấy" lần đầu tiên trở nên suôn sẻ và dễ dàng

Mọi thứ có thể sẽ không đẹp và hoàn hảo như bất cứ điều gì bạn thấy trong phim ảnh hay đọc trong sách giáo dục giới tính cho "chuyện ấy" lần đầu tiên này. Nhưng lại rất thú vị ở chỗ, mọi sự e thẹn hay ngại ngùng, phân vân sẽ kích thích tinh thần và sự hưng phấn ở hai bạn lên tới đỉnh điểm, giúp đạt cực khoái tốt nếu nắm giữ được "vũ khí bí mật".

Ngày nay, chuyện tình dục không còn là vấn đề lớn đối với nhiều người, nhưng hầu như các bạn trẻ, kể cả nam hay nữ đều muốn chuyện ấy lần đầu hoàn hảo, không chỉ là "lần đầu tiên" của bản thân mình mà còn là "lần đầu tiên" của mối quan hệ giữa hai cá thể với những nhịp đập mới.

chuyen ay lan dau tien lam the nao de thang hoa day xuc cam
(Ảnh minh họa: Sina)

Khi bạn đã quan hệ với một người nhiều lần, điều đó sẽ trở thành thói quen và hai người sẽ mất dần sự hứng thú khi không có điều gì mới mẻ để thay đổi chuyện "chăn gối". Nhưng khi bắt đầu với một người mới thì sẽ đem lại cảm giác hoàn toàn khác biệt. Để thành công cho lần đầu tiên thì ngoài sự hiểu biết lẫn nhau còn rất nhiều điều cần phải lưu tâm khác.

Hãy tham khảo những phương pháp dưới đây để "chuyện ấy" trong lần đầu tiên trở nên thăng hoa đầy xúc cảm.

Sẵn sàng về tâm lí

Nếu muốn tận hưởng lần đầu tiên của mình, hai bạn cần phải thực sự muốn làm chuyện đó. Đừng đặt áp lực lên chính mình, căng thẳng không giúp bạn thoải mái. Cơ của bạn có thể bị co rút và làm cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn.

Trong lần đầu ái ân, phái nam thường có tâm lí thoải mái và hưng phấn, xen chút hồi hộp, mong chờ. Ngược lại, phái đẹp luôn chìm trong sự lo lắng, căng thẳng, thậm chí là sợ hãi. Các chàng cần biết, lần đầu tiên quan hệ tình dục không chỉ là thời điểm phái đẹp trao thân cho một người đàn ông vì tình yêu, mà còn là lúc họ phải nếm trải cảm giác đau đớn khi bị "tấn công" đối với những cô nàng còn "zin". Vì thế, các chàng cần phải đóng vai bác sĩ tâm lí, giúp "người ấy" tự tin và sẵn sàng nhập cuộc.

Bên cạnh đó, các chàng cùng cần trang bị cho mình những kiến thức và nghệ thuật làm "chuyện ấy" cần thiết, sau đó bình tĩnh thủ thỉ những lời ngọt ngào với các nàng để trấn an tinh thần.

Thay vì hùng hục "lâm trận", chàng cần từ từ giúp nàng làm quen với “cậu nhỏ” và đừng quên dành cho nàng một màn dạo đầu ấn tượng. Những nụ hôn ngọt ngào, những cử chỉ vuốt ve âu yếm sẽ giúp nàng rạo rực và cởi mở hơn với bạn. Việc thả lỏng cơ thể và thoải mái tinh thần sẽ giúp chị em cảm nhận được sự tuyệt vời trong lần đầu yêu.

Phái đẹp không nên kì vọng quá nhiều, cũng đừng mong sẽ lên tới đỉnh hay tận hưởng cảm giác sung sướng bất tận bởi đây mới chỉ là lần đầu hai bạn yêu.

chuyen ay lan dau tien lam the nao de thang hoa day xuc cam
(Ảnh minh họa: Sina)

Thoải mái tận hưởng mọi khoảnh khắc

Trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, việc tận hưởng khoảnh khắc là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp nâng cao ham muốn và khả năng “lên đỉnh”.

Khi bắt đầu “chuyện ấy”, bạn hãy lãng quên hết mọi thứ xung quanh, kể cả những ngượng ngùng, e thẹn. Đừng để ý đến những khuyết điểm trên cơ thể của mình hay là "người ấy". Rồi những chuyện công việc cùng những mối bận tâm khác... Hãy gạt bỏ ra khỏi đầu và thả lỏng tinh thần để tận hưởng từng khoảnh khắc thiêng liêng, đáng nhớ bên nhau.

Hãy tập trung tận hưởng và làm hài lòng đối tác, rồi bạn cũng sẽ nhận lại điều tương tự. "Chuyện ấy" sẽ vô cùng thích thú khi cả hai trao cho nhau những đam mê và tình cảm chân thật.

Vệ sinh cơ thể sạch sẽ

Cơ thể sạch sẽ với hương thơm dịu nhẹ là bí quyết để dễ dàng quyến rũ và "đốn gục" chàng. Tắm rửa thật cẩn thận, sạch sẽ giúp bạn quan hệ tình dục an toàn, đồng thời ngăn ngừa các bệnh tình dục không mong muốn.

Không ăn quá no, cũng không để bụng quá đói

Cách tốt nhất, đừng để bụng đói khi “yêu”, vì nó làm bạn không đủ sức khỏe để cùng "người ấy" đưa cảm xúc lên đỉnh. Nhưng cũng không nên ăn nhiều, điều này khiến cơ thể bạn trở nên ì ạch và chậm chạp, dễ gây buồn ngủ và không còn hứng thú, ham muốn để làm gì cả.

chuyen ay lan dau tien lam the nao de thang hoa day xuc cam
(Ảnh minh họa: Sina)

Cố gắng giấu đi sự vụng về

Nếu chưa có kinh nghiệm về chuyện ấy và còn khá ngây thơ, bạn sẽ khó tránh khỏi sự vụng về, lúng túng trong lần đầu tiên.

Sẽ có những khoảnh khắc khó xử, thậm chí là rất hài hước trong khi khám phá cơ thể của đối phương. Đừng để sự vụng về làm giảm hứng thú của người ấy. Học cách thích nghi và coi những chuyện đó chỉ là chuyện bình thường, vì đúng là cặp đôi nào cũng sẽ phải trải qua những chuyện như vậy cả.

Tình dục an toàn

An toàn tình dục là điều vô cùng quan trọng nếu hai bạn không muốn mắc các bệnh tình dục hoặc mang thai ngoài ý muốn. Cân nhắc tới việc sử dụng các biện pháp bảo vệ bản thân khi quan hệ tình dục, đừng vì những phút giây vui vẻ mà để lại hậu quả lâu dài về sau.

XEM THÊM

chuyen ay lan dau tien lam the nao de thang hoa day xuc cam 15 bí quyết giữ lửa ‘chuyện ấy’ của các cặp đôi trăm năm hạnh phúc

Những mối quan hệ lâu dài không chỉ đòi hỏi sự thoải mái, chung thủy mà còn cần có sự cân bằng trong đời sống ...

chuyen ay lan dau tien lam the nao de thang hoa day xuc cam Thiếu đạm làm giảm ham muốn 'chuyện ấy'!

Ham muốn tình dục thấp thường được coi là một phần của quá trình lão hóa, nhưng còn một yếu tố khác chi phối mà ...

chuyen ay lan dau tien lam the nao de thang hoa day xuc cam Khoa học chứng minh, thiếu 'chuyện ấy' thường xuyên tỉ lệ li hôn càng cao

Khoa học chứng minh "làm chuyện ấy" thường xuyên chưa chắc đã là cặp đôi hạnh phúc nhưng thiếu tình dục trong quan hệ vợ ...

chuyen ay lan dau tien lam the nao de thang hoa day xuc cam Tuyệt đỉnh bí kíp mát-xa giúp 'thăng hoa' trong 'chuyện ấy'

Mát-xa không chỉ giúp cơ thể thư giãn mà còn góp phần không nhỏ khiến "chuyện ấy" của hai bạn trở nên nồng nhiệt hơn ...

chuyen ay lan dau tien lam the nao de thang hoa day xuc cam Thói quen phổ biến của nàng trong 'chuyện ấy' khiến chàng tụt cảm xúc

Trong lúc "yêu", có rất nhiều hành động hoặc thói quen nhỏ mà người vợ không để ý hoặc không cho đó là điều quan trọng, ...

chuyen ay lan dau tien lam the nao de thang hoa day xuc cam Phong cách ‘yêu’ của 12 cung hoàng đạo

Sư Tử đùa giỡn, Song Tử mất tập trung. Vậy các cung hoàng đạo khác sẽ thể hiện như thế nào khi ‘yêu’?

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.