Muốn 'chuyện ấy' thăng hoa hãy hôn đúng cách

Cuộc yêu có thăng hoa hay trở thành trải nghiệm muốn quên đi mãi mãi không phụ thuộc vào "kĩ thuật phòng the" mà phụ thuộc nhiều vào nụ hôn, trang Cosmopolitan cho hay.

"Thông thường các cặp đôi chỉ chú trọng vào kĩ thuật phòng the mà không để ý đến các tiểu tiết khác, ví dụ như nụ hôn, có ý nghĩa rất nhiều trong chuyện ấy", chuyên gia Erica Rose chia sẻ như vậy trên Cosmopolitan.

"Tiết lộ này gây bất ngờ với nhiều cặp vợ chồng và những bạn trẻ, bởi họ luôn nghĩ rằng nụ hôn chỉ dành cho những buổi hẹn hò, khi trên giường, nụ hôn nên nhường cho những cử chỉ khác", chuyên gia Erica Rose nói thêm.

muon chuyen ay thang hoa hay hon dung cach
Nụ hôn và "chuyện ấy". (Ảnh minh họa: Wattpad)

Theo chuyên gia, thậm chí nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong "chuyện ấy', cuộc yêu vẫn trở thành kỉ niệm khó quên nếu bạn biết đến "nghệ thuật" hôn đỉnh cao. Để làm được điều này, bạn có thể tuân theo những nguyên tắc sau.

1. Tập trung

Một nụ hôn tập trung là một nụ hôn mà bạn dành trọn đam mê trong đó, không xao nhãng, không nghĩ đến bất cứ ai, bất cứ điều gì. Nghe tưởng chừng đơn giản nhưng theo chuyên gia, nhiều người khi hôn thường lo lắng không biết đối phương có hài lòng hay không. Lỗi cơ bản này khiến bạn mất tập trung và vô tình lóng ngóng, hoặc nếu nhuần nhuyễn thì cũng không mang lại cảm giác trọn vẹn cho đối phương.

2. Sáng tạo

Vượt qua khỏi khuôn mẫu cũ, bạn hãy tự tin thể nghiệm sự sáng tạo của mình với nụ hôn. "Nếu từng hôn mãi một kiểu mỗi lúc 'lâm trận', thì tại sao bạn không thay đổi. Một nụ hôn với viên đá lạnh hoặc hôn theo kiểu 'mèo vờn chuột' rất đáng để thử đấy", chuyên gia Erica Rose tư vấn.

muon chuyen ay thang hoa hay hon dung cach
(Ảnh minh họa: Sina)

3. Không chỉ dừng lại ở đôi môi

"Hãy suy nghĩ thoáng hơn và đừng bó buộc mình bởi những quan niệm truyền thống, thể hiện sự chủ động của mình, đối phương sẽ bất ngờ. Mà sự bất ngờ và mới lạ luôn là yếu tố khiến cuộc yêu trở nên đặc biệt là ý nghĩa hơn. Nụ hôn không chỉ dừng lại ở đôi môi, bạn hoàn toàn có thể coi đó là 'cuộc dạo chơi' đến nhiều 'cái đích' khác", chuyên gia hé lộ.

4. Khi nồng nhiệt, lúc nhẹ nhàng

Đây cũng là điều cần nhớ nếu bạn muốn ghi điểm trong mắt đối phương bằng nghệ thuật hôn chỉ bạn mới có. Hãy nhớ đến đồ thị hình Sin. Nụ hôn cũng như vậy, khi cần nồng nhiệt, khi cần nhẹ nhàng.

5. Nhìn thẳng vào mắt đối phương trước khi hôn

Sự giao tiếp bằng ánh mắt vô cùng quan trọng và có ý nghĩa hơn mọi lời nói trong bối cảnh lãng mạn của cuộc yêu. Hãy thể hiện sự chân thành, khao khát và mong muốn được hòa làm một trong ánh mắt đó. Ánh nhìn này được coi là bước khởi động. Khởi động tốt thì tăng tốc mới nhanh đúng không nào?

XEM THÊM

muon chuyen ay thang hoa hay hon dung cach Kì lạ quý ông không thể 'yêu' ai ngoài vợ cũ

Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết bệnh viện tiếp nhận trường hợp bệnh nhân không thể quan hệ ...

muon chuyen ay thang hoa hay hon dung cach 'Chuyện ấy' trong thời gian bao lâu là lí tưởng?

Có bao giờ bạn tự hỏi "chuyện ấy" diễn ra trong bao lâu là lí tưởng, cả về mặt tình cảm và sức khỏe.

muon chuyen ay thang hoa hay hon dung cach Vợ chồng sẽ hạnh phúc khi quan hệ mỗi tuần một lần ?

Bạn thường nghĩ rằng một cặp vợ chồng hạnh phúc họ quan hệ tình dục thường xuyên hàng ngày hoặc trong tất cả thời gian ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.