Tuyệt đỉnh bí kíp mát-xa giúp 'thăng hoa' trong 'chuyện ấy'

Mát-xa không chỉ giúp cơ thể thư giãn mà còn góp phần không nhỏ khiến "chuyện ấy" của hai bạn trở nên nồng nhiệt hơn và dễ dàng "thăng hoa" cùng những cung bậc tuyệt vời của cảm xúc.

Hành động mát-xa cơ thể một cách nhẹ nhàng và gợi cảm chốn riêng tư được ví như một chất kích thích tuyệt vời, nó không chỉ giúp các nàng có thể giải tỏa căng thẳng và sự mệt mỏi cho cơ thể mà còn trở thành một biện pháp cực kì hữu hiệu để tăng thêm hưng phấn. Đây cũng chính là phương thức lí tưởng để xây dựng lòng tin và tạo sự gần gũi giữa hai vợ chồng.

Lựa chọn địa điểm thích hợp, tạo không gian lãng mạn, thư giãn

Đây chính là một trong những yếu tố cơ bản có tác động không nhỏ tới điều này. Bạn không thể mát-xa ở bất cứ chỗ nào, do vậy, hãy chắc chắn rằng mình lựa chọn được một địa điểm thích hợp để nàng có cảm giác thoải mái nhất.

Chú ý điều chỉnh nhiệt độ phòng để giúp cơ thể được thư giãn hoàn toàn. Ngoài ra, ánh sáng cũng là một điều quan trọng không kém. Hãy nhớ luôn giữ cho ánh sáng của đèn ở mức mờ ảo vừa phải, không tối quá cũng không sáng quá. Nếu muốn tăng phần lãng mạn, bạn có thể sử dụng ánh nến để căn phòng trở nên lung linh hơn.

Bạn có thể sử dụng một chiếc giường để có thể mát-xa trong tư thế thoải mái, trang trí thêm cho không gian bởi một chút hoa hồng thơm ngát và âm nhạc du dương, êm ái, thay đổi không khí thường nhật.

tuyet dinh bi kip mat xa giup thang hoa trong chuyen ay
Một chiếc giường để có thể mát-xa trong tư thế thoải mái, trang trí thêm cho không gian bởi một chút hoa hồng thơm ngát và âm nhạc du dương. (Ảnh: Gumtree)

Chọn tinh dầu thơm để mát-xa

Tinh dầu mát-xa có tác dụng làm cho đôi bàn tay của bạn trở nên mềm mại và ấm áp hơn, tạo điều kiện thuận lợi để dễ dàng ấn, day huyệt và xoa bóp. Mát-xa với tinh dầu thơm sẽ tạo sự thư giãn tuyệt đối cho cơ thể, đồng thời, mùi thơm từ tinh dầu còn giúp kích thích đam mê lạc thú, góp phần tạo nên hiệu quả lớn.

Ông Steve Cacapellini - Bác sỹ, chuyên gia massage ở Miami (Mỹ) còn đưa ra lời khuyên rằng trong lúc mát-xa, hãy tránh các loại dầu massage có mùi quá mạnh, hắc. Chúng có thể tác động đến khứu giác, dập tắt mọi cảm xúc "thăng hoa". Thay vào đó, bạn nên chọn những loại dầu có mùi thanh khiết, được làm từ tinh dầu tự nhiên, chiết xuất từ nhiều bộ phận khác nhau của các cây thực vật, mùi hương thuần khiết dịu nhẹ như mùi hoa nhài...

Hãy đảm bảo tay bạn thật ấm

Khi mọi yếu tố ngoại cảnh đã được sắp xếp xong xuôi, hãy chắc chắn rằng trước khi chạm vào cơ thể của đối phương, tay bạn đã không còn lạnh nữa. Còn nếu không, với tinh dầu đã có sẵn trong tay, bạn hãy nhỏ một ít ra lòng bàn tay rồi chà xát chúng lại với nhau trong một phút để đảm bảo dầu khiến tay bạn ấm áp và mềm mại hơn. Những tưởng đó chỉ là một điều đơn giản nhưng lại mang đến một thế giới xúc cảm hoàn toàn mới cho hai người.

tuyet dinh bi kip mat xa giup thang hoa trong chuyen ay
Tuyệt đối không nên đổ tinh dầu trực tiếp lên cơ thể của người ấy nếu tinh dầu đang lạnh, bởi hành động này sẽ khiến đối phương cảm thấy rùng mình và không được thoải mái. (Ảnh: Les Thermes de Spa)

Mát-xa toàn thân

Nói là mát-xa toàn thân, nhưng điều này không có nghĩa điều bạn nên làm là cặm cụi xoa bóp từng chút một trên cơ thể của nàng, không sót một chỗ nào đâu. Tập trung chủ yếu vào vùng cổ - vai - gáy bởi đây là những khu vực trên cơ thể phải chịu nhiều áp lực. Do đó, nếu muốn giải tỏa stress cho nàng, hãy bắt đầu từ những khu vực này.

Đưa nhẹ ngón trỏ dọc xuống phần gai xương sống ở sau cổ, mát-xa bằng các đường chuyển động hình tròn, chú ý quan sát phản ứng của người ấy để điều chỉnh lực tác động xuống các vị trí bạn đang chạm phải. Cứ như vậy, xoa bóp một cách nhịp nhàng.

Tương tự với các vị trí khác, bạn cũng thực hiện một cách từ từ như vậy. Đừng nôn nóng bởi điều này có thể sẽ gây ra "tác dụng ngược". Tuy nhiên, hãy chú ý điều chỉnh một cách linh hoạt đôi bàn tay tại các vị trí khác như vị trí cổ tiếp xúc với vai, đặc biệt phần bắt đầu của xương bả vai, bạn nên nhẹ nhàng mát-xa dọc theo đường xương.

Khi mát-xa xuống vùng lưng, vùng cơ chạy dọc theo hai bên cột sống sẽ được thư giãn nếu các động tác được thực hiện một cách từ từ. Dùng ngón cái xoa nhẹ thành những đường tròn nhỏ và các đường vuốt dài, bạn cũng có thể ấn mạnh tạo áp lực nhưng cần tránh ấn trực tiếp lên cột sống mà chỉ tác động ở vùng hai bên. Những lần cố tình tạo áp lực mạnh từ đôi bàn tay lên cơ thể của đối phương, hãy chú ý đến sắc thái và có thể hỏi để biết thêm cách điều chỉnh, đồng thời như một sự giao lưu của hai người, tránh trường hợp quá im lặng dẫn đến sự tẻ nhạt và nhàm chán.

tuyet dinh bi kip mat xa giup thang hoa trong chuyen ay
Tập trung chủ yếu vào vùng cổ - vai - gáy bởi đây là những khu vực trên cơ thể phải chịu nhiều áp lực. (Ảnh: mrandmrsromance)

Chú ý vào những điểm kích thích trên cơ thể nàng

Mỗi cơ thể phụ nữ đều có những điểm nhạy cảm khác nhau, nhưng bạn có thể chú trọng vào những điểm kích thích như: Bàn chân, sau gáy, cổ, bụng, vòng 3,... Một số điểm kích thích khác có thể là những ngón tay, tai, cổ, mặt trong của đùi… Vấn đề là bạn phải tự khám phá xem cô gái của mình nhạy cảm ở đâu để tập trung vào điểm đó. Cố gắng thực hiện một cách thật chậm rãi, từ từ và kiên nhẫn, đừng vội vã.

Sử dụng đôi bàn tay một cách khéo léo, tinh tế, để ý tới áp lực của những ngón tay khi mát-xa

Trong lúc này, bàn tay chính là yếu tố chính để quyết định sự thành công, và những chuyển động linh hoạt, khéo léo sẽ thể hiện độ tinh tế của bạn trong mắt nàng. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng sử dụng ngón tay mà bỏ quên lòng bàn tay. Với những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng thì đây lại chính là "vũ khí" tối ưu.

Đừng quên giao tiếp với nàng

Mát-xa có thể đem lại hiệu quả rất lớn trong "chuyện ấy", nhưng quá trình này lại không thể thực hiện một cách vội vàng. Ngoài những cái động chạm đầy kích thích, hãy hỏi han và trò chuyện với nàng để biết được thật sự cái mà nàng thích là gì, như thế nào. Có như vậy, hai người cũng hiểu nhau hơn và dần trở nên gắn bó bằng chính sự thân mật do bạn tạo ra.

XEM THÊM

tuyet dinh bi kip mat xa giup thang hoa trong chuyen ay 4 điều thú vị về dịch vụ khách sạn tình dục

Để phục vụ những cặp vợ chồng muốn có không gian riêng, những đôi tình nhân cần sự ngọt ngào - kín đáo, những du ...

tuyet dinh bi kip mat xa giup thang hoa trong chuyen ay Quý ông bơ phờ vì cao tuổi vẫn cố 'chiều' vợ

Cố "trả bài" vợ hằng tuần, sau hai tháng, ông Toản, 70 tuổi (Gia Lâm, Hà Nội) bị suy nhược, hoảng loạn, phải cầu cứu ...

tuyet dinh bi kip mat xa giup thang hoa trong chuyen ay Muốn 'chuyện ấy' thăng hoa hãy hôn đúng cách

Cuộc yêu có thăng hoa hay trở thành trải nghiệm muốn quên đi mãi mãi không phụ thuộc vào "kĩ thuật phòng the" mà phụ ...

tuyet dinh bi kip mat xa giup thang hoa trong chuyen ay Suýt 'mất hứng' gối chăn vì chàng xin phép trước khi 'yêu'

Trong thời gian gần đây, tôi thực sự dần mất cảm giác thoải mái, sự viên mãn ở mỗi cuộc yêu.

tuyet dinh bi kip mat xa giup thang hoa trong chuyen ay Kì lạ quý ông không thể 'yêu' ai ngoài vợ cũ

Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết bệnh viện tiếp nhận trường hợp bệnh nhân không thể quan hệ ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.