7 địa điểm không hợp phong thủy để tiến hành ‘làm chuyện ấy’

Quan hệ nam nữ là một trong tứ khoái đời người, nhưng luôn có những chuẩn mực nhất định trong chuyện ấy. Người xưa có chia sẻ như sau về 7 địa điểm không hợp phong thủy để tiến hành “mây mưa”.
 

Chuyện phòng the trước giờ luôn chỉ được nhấn “trọng tâm” ở sức khỏe, cách thức tiến hành và hứng thú của hai bên nam nữ. Đứng từ góc độ phong thủy, có một chi tiết mà không nhiều người quan tâm tới: Địa điểm “mây mưa”.

Từ vụ việc đôi nam nữ quan hệ tại quán trà sữa nơi công cộng gây chấn động dư luận và cộng đồng mạng, tử vi phong thủy xin tiết lộ với độc giả 8 địa điểm không hợp phong thủy cấm kỵ làm “chuyện ấy”. Thiết nghĩ, chúng ta nên bớt chút thời gian tìm hiểu và tham khảo để phần nào có thêm nhận thức:

1. Nơi công cộng quá lộ liễu hoặc những nơi mà phái nữ không thấy thoải mái

Phụ nữ luôn có trực giác mạnh mẽ và chuẩn xác hơn đàn ông nhiều lần. Giác quan thứ 13 này của phái nữ thật ra rất chuẩn xác trong việc chọn địa điểm giao thoa tình cảm vì họ vô tình cảm nhận được luồng từ trường tốt và xấu khá nhanh.

7 dia diem khong hop phong thuy de tien hanh may mua
(Ảnh: Sohu)

Ở những nơi mà khi vừa đặt chân đến, hoặc là nơi công cộng quá lộ liễu hoặc nếu người nữ thấy phong thủy có vấn đề, tạo ra sự bất tiện về tâm lý thì người nam nên nghe theo và hạn chế đòi hỏi quá đáng.

2. Tầng 1 hay tầng trên cùng của khách sạn

Nhiều cặp đôi đi du lịch, tận hưởng tuần trăng mật hay là thỉnh thoảng khi đi “đổi gió” thường dễ chọn tầng 1 để tiết kiệm thời gian hoặc chọn tầng trên cùng để đỡ bị nhiều người phát hiện.

Thật ra, hai địa điểm này xét trong góc độ phong thủy đều có trường khí hỗn loạn, lộn xộn. Tầng 1 có quá nhiều người ra vào đi lại nên đôi khi có thể dẫn dụ nhiều tạp khí, không tốt cho quá trình “mây mưa”. Tầng trên cùng của khách sạn ngược lại ẩn chứa nhiều từ trường bất lợi cho người nam, dễ khiến họ suy kiệt về sức khỏe.

3. Các nhà nghỉ gần doanh trại quân đội, đồn cảnh sát, xưởng in tiền

Có một số dữ liệu cổ học nhận định rằng, những địa điểm hành sự gần với doanh trại quân đôi, đồn cảnh sát hoặc xưởng in tiền là nơi có quá nhiều dương khí và ám khí tập trung, đi kèm với những từ trường rất bất lợi về phong thủy cho người nữ. Bản thân việc quan hệ nam nữ đã làm hao tổn sinh khí, sinh lực của hai giới, người nữ nếu phải chịu thêm sự tác động không đáng có này sẽ dễ bị ảnh hưởng, đôi khi khó thụ thai.

4. Nhà vệ sinh, nhà tắm, nhà bếp

Ba địa điểm này không thích hợp để cặp đôi, vợ chồng thường xuyên tiến hành chuyện ấy, bởi lẽ đây đều là những địa điểm phong thủy có từ trường bất lợi, dẫn đến nhiều ảnh hưởng về tâm, sinh lý cho gia chủ.

7 dia diem khong hop phong thuy de tien hanh may mua

Nhà vệ sinh (nhiều gia đình chia nhà tắm và nhà vệ sinh ra riêng), là nơi chứa nhiều uế khí, trường khí xấu trong phong thủy. Phòng tắm lại là chỗ mà yếu tố Thủy quá mạnh và nặng, không tốt cho vận khí của cả hai phái. Còn phòng bếp là nơi hành Hỏa quá thịnh, việc tiến hành chuyện riêng tư sẽ phá hoại từ trường tốt ở nơi này và khiến chủ nhân chịu bất lợi về tâm lý vì không gian ngột ngạt.

5. Nơi xa lạ vừa đặt chân đến

Các cặp uyên ương mới cưới hoặc đôi vợ chồng, tình nhân đi nghỉ mát, nếu được nên hạn chế quan hệ ngay đêm đầu tiên hoặc ngay lúc vừa đặt chân đến. Hãy thư giãn, thả lỏng để cơ thể, tinh thần hòa nhập với trường khí và môi trường nơi xa lạ. Đôi khi từ trường mới sẽ có những tác động bất lợi về sức khỏe và tinh thần khiến người nam và người nữ bất ổn.

6. Những căn phòng có đèn màu tím hoặc đỏ rực hay sơn màu trắng

Ở đây nói kiêng và hạn chế dành cho những cặp đôi đi du lịch, những người phải đi công tác hoặc thuê trọ qua đêm ở ngoài nhà mình. Trong phong thủy, máu trắng (trắng càng sáng càng không tốt) có lực phản xạ rất mạnh, ảnh hưởng lớn đến nguyên khí và sức khỏe của cặp đôi, đặc biệt là nam giới khi quan hệ.

7 dia diem khong hop phong thuy de tien hanh may mua
(Ảnh: Pinterest)

Màu tím và màu đỏ thuộc hai màu kiêng kị trong tâm linh, khiến nam nữ thấy bất tiện khi “mây mưa”, vô tình khiến họ nảy sinh tâm lý hoang mang, phân tâm vì dễ nghĩ rằng có người thứ ba vô hình (có thể là thuộc về thế giới tâm linh) đang theo dõi.

7. Nhà nghỉ gần chùa, trường học, bệnh viện, chợ

Các nhà nghỉ gần chùa, gần chợ hay bệnh viện, trường học là nơi trong phong thủy bị xét vào diện có nhiều tạp khí, từ trường mạnh và lẫn lộn. Những nơi này đa phần ít người qua lại, sinh sống yên bình về đêm nên sẽ gây ra một vài hiệu ứng sức khỏe không tốt.

Tương tự, các cặp đôi nên tránh “mây mưa” vào ban đêm ở các địa điểm sau: Dưới chân núi, ven sông hồ, trong rừng sâu. Những địa điểm này, về đêm từ trường, áo khí, sát khí nặng, dễ khiến người nam gặp bất lợi phải dừng cuộc chơi.

XEM THÊM

7 dia diem khong hop phong thuy de tien hanh may mua Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý hao tài, tuổi Thìn gặp may lớn

Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 con giáp: Tài sản của tuổi Dậu đặc biệt tốt trong tuần tới. Trong chuyện tình cảm, vận ...

7 dia diem khong hop phong thuy de tien hanh may mua Danh sách 4 nốt ruồi khai vận đáng chú ý nhất năm 2019

Đã bước vào nửa cuối năm 2018, rất nhiều người đang băn khoăn háo hức muốn biết, năm tới mình sẽ có những biến chuyển ...

7 dia diem khong hop phong thuy de tien hanh may mua Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có kẻ ‘ngáng đường’, Bọ Cạp may mắn

Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Với Xử Nữ độc thân, bạn sẽ bộc lộ rõ tính cách ẩn giấu bấy ...

7 dia diem khong hop phong thuy de tien hanh may mua Ghen tị với những con giáp này bởi mùa thu năm 2018 có số giàu không cưỡng lại được

Những con giáp này được dự đoán nằm trong danh sách những người có số giàu không cưỡng lại được ở mùa thu năm 2018.

7 dia diem khong hop phong thuy de tien hanh may mua Bật mí 4 nốt ruồi phú quý 'lộc lá' quanh năm và 3 nốt ruồi tán lộc xui xẻo vạn phần

Có những nốt ruồi không phải màu đỏ nhưng lại giúp chủ nhân “son” hơn người, phú quý “lộc lá” quanh năm. Và ngược lại, ...

7 dia diem khong hop phong thuy de tien hanh may mua Nhận diện 7 kiểu người nghèo khổ cả đời, may mắn lắm phải qua trung niên mới cải vận

Có những người ngay từ khi sinh ra đã gắn lấy số phận là nghèo khổ một đời, may mắn lắm nếu thanh xuân cố ...

7 dia diem khong hop phong thuy de tien hanh may mua Tháng cô hồn vì sao không được kết hôn?

Bạn có biết vì sao chỉ duy nhất tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng cô hồn, người ta không tổ chức hôn ...

7 dia diem khong hop phong thuy de tien hanh may mua Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

7 dia diem khong hop phong thuy de tien hanh may mua Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

7 dia diem khong hop phong thuy de tien hanh may mua Những ngày xấu trong tháng 8, làm gì cũng phải cẩn thận!

Tháng 8 dương cũng là tháng 7 âm lịch sắp tới được cho là tháng cô hồn nên có nhiều ngày không may, làm gì ...

7 dia diem khong hop phong thuy de tien hanh may mua Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Kim Ngưu gặp thử thách

Cùng dự đoán xem 12 cung hoàng đạo trong tháng 8/2018 có điềm báo gì may mắn?

7 dia diem khong hop phong thuy de tien hanh may mua Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.