Kì lạ quý ông không thể 'yêu' ai ngoài vợ cũ

Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết bệnh viện tiếp nhận trường hợp bệnh nhân không thể quan hệ với ai ngoài vợ cũ.

Trao đổi với PV sáng 11/10, Bác sĩ CKII Nguyễn Khắc Lợi, Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, cách đây 7 ngày bệnh viện tiếp nhận trường hợp một nam bệnh nhân tên K., khoảng 40 tuổi, làm kỹ sư, mặt bơ phờ đến bệnh viện Nam học và hiếm muộn nhờ tư vấn điều trị bệnh nam khoa. Theo bác sĩ Lợi, đây là lần đầu tiên ông gặp trường hợp bệnh nhân không thể quan hệ với ai ngoài vợ cũ. Theo ông đây là trường hợp đặc biệt. Được biết đến gặp bác sĩ, anh K kể từng có một đời vợ nhưng cả hai đã chia tay cách đây 1 năm.

Sau khi chia tay, anh K. quen và nảy sinh tình cảm yêu đương với một cô gái trẻ đẹp khác. Họ yêu nhau được một thời gian thì đường ai nấy đi vì khi gần gũi bạn gái, anh K. cho biết bộ phận sinh dục của anh không thể cương cứng để thỏa mãn nhu cầu.

ky la quy ong khong the yeu ai ngoai vo cu
Bác sĩ Nguyễn Khắc lợi - Giám đốc BV Nam học và Hiếm muộn (bên phải) và nhân viên bệnh viện. (Ảnh VNN)

Chia tay người bạn gái ấy anh K. tiếp tục tìm hiểu và quen với một cô gái khác nhưng tình trạng thiếu ham muốn tình dục vẫn diễn ra. Nghĩ rằng có thể do mình đang gặp phải những bất ổn tâm lý nên anh K. đã chủ động xin chuyển công tác đi tỉnh xa một thời gian để không làm mất lòng bạn gái.

Anh hi vọng đi xa lâu ngày bản thân sẽ muốn gần gũi bạn gái hơn. Thế nhưng, khi anh trở về, chuyện quan hệ với bạn gái vẫn không khá hơn.

Tuy nhiên sau khi anh K trở về nhà vợ cũ thăm con, tại đây cả hai vẫn làm chuyện ấy một cách bình thường mà không gặp bất cứ một bất ổn nào.

Trước trường hợp bệnh nhân này, bác sĩ Lợi cho biết nội tiết tố Testosterone nam giới của bệnh nhân nam vẫn trong giới hạn bình thường.

Sau khi năm được bệnh lý, bác sĩ đã cho thuốc và hướng dẫn bệnh nhân uống nhưng đến nay bệnh nhân vẫn chưa trở lại khám, hy vọng bệnh nhân có tiến triển tốt.

Thông thường cứ 1 tháng bác sĩ sẽ gọi điện hỏi thăm bệnh nhân về kết quả điều trị.

Cũng theo bác sĩ Lợi, bệnh nhân tiết lộ từ trước đến nay chưa dùng thuốc gì tác động trong quá trình quan hệ. Trước mắt bệnh nhân điều trị bằng tư vấn tâm lý và kết hợp với uống thuốc, hy vọng sẽ cải thiện được tình hình.

Nhận xét về bệnh lý trên, Thạc sĩ, bác sĩ Hà Ngọc Mạnh -Trung tâm Nam học và Hiếm muộn Việt-Bỉ cho biết: "Trong trường hợp này có thể anh ấy vẫn yêu vợ nên mới không quan hệ với người khác được.

Nam giới có một câu chuyện gọi là ham muốn tình dục. Muốn tình dục phải thích với yêu đối phương đã, nếu không thì không quan hệ tình dục được. Vậy nên nguyên nhân đầu dẫn tới việc người đàn ông này không thể quan hệ với bạn gái khác chính là sự ham muốn.

Thứ hai với độ tuổi 40 tuổi trở lên có thể gặp một số vấn đề về tinh hoàn và làm cho ham muốn giảm đi, đây cũng có thể coi như là chứng tiền mãn dục.

Với bệnh nhân này cần hỏi thêm một số câu hỏi như sự ham muốn tình dục với cô gái mới như thế nào, so với ngày xưa có thay đổi không thì mới tìm ra rõ nguyên nhân dẫn đến bệnh lý trên".

XEM THÊM

ky la quy ong khong the yeu ai ngoai vo cu 'Chuyện ấy' trong thời gian bao lâu là lí tưởng?

Có bao giờ bạn tự hỏi "chuyện ấy" diễn ra trong bao lâu là lí tưởng, cả về mặt tình cảm và sức khỏe.

ky la quy ong khong the yeu ai ngoai vo cu Đôi trai gái thản nhiên 'mây mưa' trong công viên giữa ban ngày?

Hành động thân mật quá mức tại công viên của cặp nam nữ đang chịu nhiều chỉ trích từ dân mạng, đồng thời dấy lên ...

ky la quy ong khong the yeu ai ngoai vo cu Vợ chồng sẽ hạnh phúc khi quan hệ mỗi tuần một lần ?

Bạn thường nghĩ rằng một cặp vợ chồng hạnh phúc họ quan hệ tình dục thường xuyên hàng ngày hoặc trong tất cả thời gian ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.