Tử vi hôm nay (15/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp may

Tử vi hôm nay (15/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử gặp may, Cự Giải rủng rỉnh tiền bạc
 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay 15/9.

tu vi hom nay 159 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu gap may

--

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bạch Dương có khá nhiều cuộc hẹn vào cuối tuần này, trong khi công việc lại nhàn hạ, dẫn đến chi nhiều hơn thu cũng là điều dễ hiểu. Các cuộc hẹn ban đầu chỉ mục đích gặp gỡ, nói chuyện chơi nhưng có thể mang đến cho bạn cơ hội làm thêm thú vị. Nếu thấy hợp thì nên nắm bắt ngay.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Kim Ngưu cẩn trọng trước các lời mời hùn vốn, đầu tư. Lợi nhuận có thể rất hấp dẫn nhưng rủi ro đi kèm với đó cũng không hề thấp. Tốt nhất bạn nên hỏi ý kiến của người có kinh nghiệm. Nếu không thấy chắc chắn, nên từ chối để đảm bảo tiền tiết kiệm được bảo toàn.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Cuối tuần may mắn và dồi dào tài lộc cho Song Tử. Đang là đầu mùa thu, bạn có thể trích một khoản tiền đầu tư cho trang phục, phụ kiện. Làm đẹp cho mình cũng chính là cách để nâng cao giá trị và thêm niềm vui.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Cự Giải hôm nay khá là 'giàu', tiền bạc rủng rỉnh. Các kế hoạch mua sắm, tặng quà cho người thân của bạn cũng dễ dàng được thực hiện. Tuy nhiên đừng hoang phí, tiết kiệm chính là một cách làm giàu, chỉ cần bạn nhớ được điều này thì sẽ chẳng bao giờ lo khó khăn, túng quẫn.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Người thân, bạn bè có thể đang gặp khó khăn và hỏi vay tiền của Sư Tử trong hôm nay. Với sự hào hiệp, bạn sẽ muốn cho mượn, nhưng nhớ rằng "chọn mặt gửi vàng", chỉ nên cho vay người đáng tin cậy. Nếu bạn quá hào phóng và không suy xét thiệt hơn, bạn có thể sẽ không thu hồi được của cải.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Mỗi khi có tiền, Xử Nữ thường rất vui và chi tiêu rộng rãi. Hôm nay bạn có tiền, thậm chí là nhiều hơn mức bình thường một chút. Hãy lên kế hoạch mua sắm hợp lý kẻo sang đầu tuần tới lại "cháy túi".

tu vi hom nay 159 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu gap may

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

So với hôm qua, tài lộc của Thiên Bình có dấu hiệu khởi sắc hơn vào hôm nay. Công việc tiến triển giúp bạn có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền mới. Tuy nhiên vẫn còn nhiều khó khăn cần Thiên Bình bản lĩnh và tự tin vượt qua.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bọ Cạp nên nghĩ đến việc mua bảo hiểm hoặc là mở sổ tiết kiệm. Với việc chi tiêu hơi thiếu kiểm soát thời gian gần đây bạn có nguy cơ cạn tiền vào cuối tháng. Chủ động quản lý ngân sách cũng như sở thích cá nhân sẽ mang đến nhiều điểm tốt cho cuộc sống phía trước của Bọ Cạp.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Nhân Mã có vẻ đã kiểm soát được nhu cầu mua sắm lên đến cao độ trong tuần này. Như bạn thấy, không có thêm món đồ này hay món đồ kia thì bạn vẫn đẹp. Trong ngày nên dành thời gian cà phê với bạn bè để tinh thần thêm hứng khởi.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Vận may về tiền bạc vẫn đang theo chân Ma Kết. Cuối tuần là thời gian bạn vừa làm vừa chơi cũng có tiền. Tuy nhiên không nên vì thế mà chủ quan. Bạn cần chăm chút hơn cho công việc, chuẩn bị cho bước phát triển mạnh hơn trong tương lai.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Đây là thời điểm Bảo Bình nên sắp xếp lại quỹ thời gian cũng như quỹ tiền bạc của mình, có sự phân bổ hợp lý. Một vài cơ hội việc làm cũng sẽ tới, tuy nhiên bạn nên hỏi kỹ xem có thực sự hợp với mình không, tránh tốn công vô ích.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Ngày thứ 7 đúng như ý muốn của Song Ngư, mọi thứ đều thuận lợi. Tiền bạn kiếm được thời gian vừa qua không ít, nhưng chi tiêu cho bản thân lại chẳng đáng là bao. Nên dành thời gian mua sắm, chăm sóc sức khỏe, ăn uống trò chuyện cùng người thân.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

---

XEM THÊM

tu vi hom nay 159 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu gap may Tử vi hôm nay (15/9) của 12 con giáp: Tuổi Sửu cô đơn, Tuổi Mão hạnh phúc

Tử vi hôm nay (15/9) của 12 con giáp có điều gì đặc biệt? Con giáp nào sẽ tràn đầy hạnh phúc trong ngày hôm ...

tu vi hom nay 159 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu gap may Tử vi hôm nay (15/9) qua lá bài tarot: Hãy dành thời gian cho tri kỷ

Tử vi hôm nay (15/9), các lá bài tarot ẩn chứa lời tư vấn và luận giải về cuộc sống, tiền tài, những lựa chọn. ...

tu vi hom nay 159 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu gap may Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 159 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu gap may Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Song Ngư, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 159 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu gap may Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 159 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu gap may Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn (nữ): Có mối tình đẹp sâu sắc, hợp làm nghệ thuật

Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 159 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu gap may Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 159 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu gap may Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần (nam): Tướng mạo hơn người, có nhiều mối tình đẹp

Tử vi trọn đời tuổi Mậu Dần (nam) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 159 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu gap may Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu (nữ): Hôn nhân ít sóng gió

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.