Nhận diện bàn tay ‘bát phương tụ tài’, đi đến đâu cũng ăn nên làm ra

Dưới đây là đặc điểm bàn tay của người có số “ngậm thìa vàng”, sinh ra đã mang mệnh quí nhân, vận khí rất tốt. Trong cuộc sống họ có quí nhân phù trợ nên làm đâu thắng đó, cuộc sống cực kì giàu sang, sung túc.
 
nhan dien ban tay bat phuong tu tai di den dau cung an nen lam ra
Nhận diện bàn tay ‘bát phương tụ tài’, đi đến đâu cũng ăn nên làm ra

Đặc điểm thứ nhất

Nếu như các ngón tay trên bàn tay trái không quá dài, không nhìn thấy kẽ hở giữa các ngón tay, bàn tay mềm và đầy đặn thì đây là người rất nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc. Họ có quyết tâm rất cao, nếu đã xác định mục tiêu thì dù thế nào cũng không bỏ cuộc.

Hơn nữa đây cũng là đặc điểm của người rất kiên định, họ ít khi lung lay vì những ý kiến trái chiều của mọi người xung quanh và một khi đã tin tưởng vào điều gì thì sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh đó không phải niềm tin mù quáng.

nhan dien ban tay bat phuong tu tai di den dau cung an nen lam ra
(Ảnh minh họa: Kiến thức)

Đặc điểm thứ hai

Nếu lòng bàn tay của bạn trũng, hồng hào thì chắc chắn bạn sẽ có cuộc sống đủ đầy, không bao giờ phải lo cơm áo gạo tiền. Các gò trên tay đầy đặn cũng là dấu hiệu của sự giàu có. Nhìn chung đây là đặc điểm bàn tay của những người có số “ngậm thìa vàng” từ khi sinh ra, cuộc đời gần như chẳng bao giờ túng thiếu.

Khi còn nhỏ họ được hưởng phúc đức của tổ tiên, khi lớn lên nhờ có sự hậu thuẫn vững chắc của gia đình mà mọi chuyện cũng rất suôn sẻ, gần như chẳng bao giờ phải suy nghĩ hay muộn phiền về chuyện tiền bạc, vật chất.

Nói đây là đặc điểm của những người muốn gì được nấy cũng không ngoa vì quả là bằng cách này hay cách khác họ đều đạt được những gì mình mong muốn, vấn đề chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

nhan dien ban tay bat phuong tu tai di den dau cung an nen lam ra
(Ảnh minh họa: Phụ nữ và gia đình)

Đặc điểm thứ 3

Nếu trên bàn tay có nhiều đường tài lộc, đường công danh thẳng và không đứt quãng thì bạn là người có cá tính, quyết tâm cao độ trong công việc và vận tài lộc cũng rất hưng thịnh.

Đây là đặc điểm bàn tay của người có nhiều cơ hội phát triển khi mới bước đầu xây dựng sự nghiệp, từ 32 tuổi trở lên hoàn toàn có thể xây dựng cơ nghiệp riêng, tài sản trong tay khiến người khác ngưỡng mộ và từ 40 tuổi trở đi thì nên tập trung vào đầu tư, tích lũy thì khối tài sản có được đủ để cả gia đình sống trong nhung lụa tới mấy đời.

nhan dien ban tay bat phuong tu tai di den dau cung an nen lam ra

Đặc điểm thứ 4

Những người chỉ có một đường tài lộc nhưng đường đó đậm, dài và rõ nét đều là người có vận khí rất tốt, chỉ cần phấn đấu làm ăn thì sẽ ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy. Đây là đặc điểm của những người giàu có, sung sướng từ trong trứng nước, được hưởng phúc đức từ tổ tiên, gia đình và thành quả của bản thân. Sự nghiệp của họ rất thuận buồm xuôi gió và có quí nhân phù trợ nên dù gặp phải vấn đề gì cũng được tai qua nạn khỏi.

Bên cạnh đó họ cũng là người rất cởi mở và không bằng mọi giá đạt được những gì mình muốn. Họ nhã nhẵn, từ tốn, chăm chỉ và biết nắm bắt thời cơ, vì thế những gì họ có được không chỉ dựa vào vận khí tốt được thừa hưởng từ gia đình dòng tộc mà phần nhiều là nhờ nỗ lực tự thân.

Đây cũng là những người đóng vai trò “tay hòm chìa khóa” trong gia đình vì họ có phương pháp quản lí tài chính rất thông minh, đầu tư khôn ngoan và tiết kiệm hợp lí. Giao tiền cho những người có đặc điểm như thế này thì đúng là biết “chọn mặt gửi vàng”, có thể hoàn toàn yên tâm.

Đặc điểm thứ 5

nhan dien ban tay bat phuong tu tai di den dau cung an nen lam ra

Nếu cuối đường trí tuệ xuất hiện một hình vuông nhỏ thì đó là người có tài năng nghệ thuật thiên bẩm và chính năng khiếu đó sẽ mang lại cuộc sống sung túc, khá giả cho họ và gia đình. Nếu chỉ có một hình vuông ở vị trí đó thì đây được xem là biểu tượng của của cải vật chất. Còn nếu có nhiều hơn một hình vuông thì cho thấy đây là người thích hợp với các công việc văn phòng hoặc việc liên quan tới chính trị.

Tuy rằng người có đặc điểm bàn tay như thế này đều sớm được công thành danh toại, tiền tài danh vọng đề huề, đời sống vật chất sung túc nhưng cũng cần chú ý đối phó kẻ tiểu nhân và phải rất tỉnh táo trong phát ngôn kẻo rước họa vào thân.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

nhan dien ban tay bat phuong tu tai di den dau cung an nen lam ra Đặc điểm bàn tay của người hôn nhân hạnh phúc, bạn có không?

Không chỉ đường hôn nhân mà nhiều đặc điểm khác trên bàn tay cũng là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có cuộc hôn nhân ...

nhan dien ban tay bat phuong tu tai di den dau cung an nen lam ra Xem đường chỉ tay để biết liệu bạn có số ‘qua hai lần đò’

Xem đường chỉ tay là một trong số những phương pháp nhằm dự đoán tương lai, vận mệnh của một người. Dưới đây là đặc ...

nhan dien ban tay bat phuong tu tai di den dau cung an nen lam ra Nhìn qua cổ tay biết ngay tương lai giàu có hay nghèo khó

Trong nhân tướng học và tử vi phong thủy, cổ tay cũng là một căn cứ để đánh giá, luận định số phận một người ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.