Nga: 54 bàn tay người bị chặt đứt lìa gần biên giới Trung Quốc

Người dân và cảnh sát địa phương đã bị sốc khi phát hiện ra một chiếc túi chứa 27 đôi bàn tay người bị chặt đứt lìa ở vùng Viễn Đông Nga, báo Daily Mail đưa tin ngày 8/3.
nga 54 ban tay nguoi bi chat dut lia gan bien gioi trung quoc Hơn 40 smartphone Trung Quốc bị tố cài sẵn phần mềm độc hại
nga 54 ban tay nguoi bi chat dut lia gan bien gioi trung quoc "Chặt chém" bệnh nhân 35 triệu tiền chữa sùi mào gà, phòng khám bị phạt 8 triệu đồng

Chiếc túi nói trên được phát hiện tại một điểm câu cá nổi tiếng gần TP Khabarovsk - Siberia, gần biên giới Trung Quốc.

Sau khi phát hiện một bàn tay nằm trên bờ sông, người dân địa phương đã báo cảnh sát và họ đã phát hiện ra chiếc túi nói trên. Cư dân địa phương nói rằng không có vụ việc nào đáng nghi xảy ra trước đó.

Theo trang tin Siberian Times, thông tin về những nạn nhân bị chặt bàn tay cũng như về thời gian và nguyên nhân họ bị chặt tay vẫn là điều bí ẩn.

Daily Mail cho biết quá trình kiểm tra vân tay đang được tiến hành.

nga 54 ban tay nguoi bi chat dut lia gan bien gioi trung quoc

Cảnh sát Nga mới đây phát hiện 27 đôi bàn tay người gần TP Khabarovsk - Siberia. Ảnh: Siberian Times

Theo một giả thuyết khủng khiếp, những bàn tay bị chặt nói trên thuộc về những tên trộm bị phát hiện và bị trừng phạt.

Cũng có giả thuyết cho rằng những bàn tay nói trên đã bị chặt ra từ những xác chết ở một bệnh viện nhưng không rõ vì sao điều khủng khiếp này lại xảy ra. Theo truyền thông địa phương, băng gạc y tế và bao bọc giày giống như trong bệnh viện được tìm thấy bên cạnh chiếc túi chứa số bàn tay kể trên.

Một giả thuyết khác được đặt ra là một số thi thể đã bị cướp để đem bán các bộ phận trên thị trường chợ đen và những tên trộm đã chặt tay những thi thể này để cản trở quá trình xác minh sau đó.

Cảnh sát từ chối bình luận về vụ việc.

nga 54 ban tay nguoi bi chat dut lia gan bien gioi trung quoc Phó Giám đốc Sở VH&TT Nghệ An: Đề xuất cho nhân dân nghỉ ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Tại cuộc làm việc với đoàn giám sát Ủy ban các vấn đề xã hội của Quốc hội vào sáng 9/3, bà Trần Thị Mỹ ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.