Người phụ nữ bán thịt bị dập nát bàn tay trong máy xay thịt

Trong lúc xay thịt để làm gò chả, chị Trần Thị H. ở Nghệ An đã bị máy xay thịt cuốn khiến cả bàn tay bị dập nát, mắc kẹt trong máy.
nguoi phu nu ban thit bi dap nat ban tay trong may xay thit

Tay nạn nhân mắc kẹt trong máy xay thịt. (Ảnh Bệnh viện cung cấp)

Ngày 11/5, thông tin từ Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết bệnh viện này mới tiếp nhận nữ bệnh nhân bàn tay bị dập nát, mắc kẹt trong máy xay thịt.

Theo đó, vào sáng 10/5, Bệnh viện 115 tiếp nhận bệnh nhânTrần Thị H. (38 tuổi, ngụ xã Vân Diên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) trong tình trạng bàn tay phải của chị H. bị mắc kẹt trong cối xay thịt.

Các bác sĩ của bệnh viện phải tiến hành cấp cứu cho bệnh nhân bằng các loại thuốc chống sốc, giảm đau… đồng thời dùng cưa sắt và máy cắt gạch để phá chiếc máy xay thịt, giải cứu bàn tay bệnh nhân này ra khỏi máy để thực hiện các thao tác khác.

Do bị mắc kẹt nên toàn bộ phần bàn tay, cổ tay và một phần cánh tay phải của bệnh nhân bị lưỡi dao trong cối xay thịt làm dập nát.

Thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết người phụ nữ này đang cho thịt vào máy xay để làm giò chả, không may tay bị cuốn vào chiếc cối xay thịt.

nguoi phu nu ban thit bi dap nat ban tay trong may xay thit Thuê cạo bột diêm làm pháo nổ, 1 học sinh bị dập nát 2 bàn tay

Khi đang giữ hộ nắp lọ để mở ra lấy bột diêm thì bất ngờ lọ phát nổ khiến Thắng bị thương nặng, dập hai ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.