Đặc điểm bàn tay của người hôn nhân hạnh phúc, bạn có không?

Không chỉ đường hôn nhân mà nhiều đặc điểm khác trên bàn tay cũng là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có cuộc hôn nhân hạnh phúc, êm ấm. Hãy cùng xem bạn có bao nhiêu đặc điểm dưới đây.
 
dac diem ban tay cua nguoi hon nhan hanh phuc ban co khong
Đặc điểm bàn tay của người hôn nhân hạnh phúc, bạn có không?

Đường hôn nhân

Nếu bàn tay của bạn có hai đường hôn nhân dài bằng nhau, song song và rõ nét thì cuộc hôn nhân của bạn sẽ rất ổn định và hạnh phúc. Bạn toàn tâm toàn ý yêu thương, chăm lo cho bạn đời và gia đình, đồng thời cũng hết lòng ủng hộ, giúp đỡ đối phương xây dựng sự nghiệp. Ngược lại người ấy cũng rất chung thủy, nghiêm túc và luôn nỗ lực vun đắp cho tình cảm gia đình ngày càng thắm thiết.

dac diem ban tay cua nguoi hon nhan hanh phuc ban co khong
(Ảnh minh họa: Your Chinese Astrology)

Đường tình duyên

Nếu một người có đường tình duyên dài, chạm tới ngón trỏ, đường nét rõ ràng, không có vết cắt và không bị đứt đoạn thì đây là đặc điểm bàn tay của người có may mắn về đường gia đình, con cái. Đây là người sẽ tìm được bến đỗ của cuộc đời từ khá sớm và có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bạn đời của họ là những người rất yêu thương, quan tâm tới họ và dù đôi lúc hơi truyền thống trong cách thể hiện tình cảm nhưng cả hai bên đều cảm nhận được sự ngọt ngào, lãng mạn mà đối phương dành cho mình.

dac diem ban tay cua nguoi hon nhan hanh phuc ban co khong
(Ảnh minh họa: Your Chinese Astrology)

Ngón trỏ và ngón áp út dài bằng nhau

Những người có ngón trỏ và ngón áp út dài bằng nhau không nhiều. Đây là đặc điểm bàn tay của những người có tuổi trẻ tương đối truân chuyên, vất vả. Dường như mọi khó khăn, thử thách đều đổ dồn lên đôi vai họ và ngày nào với họ cũng là một cuộc chiến.

Tuy nhiên đường tình duyên của những người này lại tương đối thuận lợi và đó cũng là một nguồn cổ vũ, động viên lớn để họ vượt qua những sóng gió trong những năm đầu gây dựng sự nghiệp.

Những người có ngón trỏ và ngón áp út dài bằng nhau thường tìm được ý trung nhân trong môi trường công việc. Họ dễ bị hấp dẫn bởi những người có cùng chí hướng, chín chắn và có hiểu biết. Hai người họ sẽ hỗ trợ cho nhau rất nhiều trong công việc và sau này cùng nhau xây dựng một gia đình đầm ấm. Khi đã cùng nhau vượt qua nhiều phong ba bão táp, có thể nói họ là những người hiểu và cảm thông cho nhau nhiều nhất, bởi thế mà khi đã về một nhà thì những lo lắng vụn vặt đời thường không thể khiến tình cảm của họ rạn nứt.

dac diem ban tay cua nguoi hon nhan hanh phuc ban co khong
(Ảnh minh họa: Health Positive Info)

Về đường công danh sự nghiệp thì từ trung tuổi trở đi công việc của người có đặc điểm bàn tay như trên sẽ thuận lợi hơn rất nhiều và gặt hái được những thành quả xứng đáng với những công sức mà họ đã bỏ ra. Đời sống vật chất của gia đình vô cùng khấm khá, đời sống tinh thần cũng rất lạc quan, vui vẻ.

Lòng bàn tay dày và hồng hào

Người ta quan niệm rằng những người có lòng bàn tay dày và hồng hào thường có phúc khí rất lớn. Không chỉ có cuộc sống sung túc, đủ đầy từ khi sinh ra mà cuộc sống sau này cũng rất thuận lợi, muốn gì được nấy.

dac diem ban tay cua nguoi hon nhan hanh phuc ban co khong
(Ảnh minh họa: Wise Geek)

Chuyện tình duyên của những người có đặc điểm bàn tay như thế này cũng khá suôn sẻ. Tuy rằng cũng phải trải qua vài ba mối tình trước khi gặp được nửa kia lí tưởng nhưng mỗi trải nghiệm đều cho họ những bài học kinh nghiệm quí giá, giúp họ hoàn thiện bản thân hơn và nhờ thế mà không bỏ lỡ cơ hội khi gặp người thật sự phù hợp.

Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của người có lòng bàn tay dày và hồng hào cũng rất may mắn bình an, đặc biệt đường con cái rất thuận lợi. Họ sẽ có con cháu đề huề, có nếp có tẻ, những đứa trẻ lớn lên khỏe mạnh, thông minh và là niềm tự hào của gia đình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

dac diem ban tay cua nguoi hon nhan hanh phuc ban co khong Tử vi hôm nay (17/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý lạc quan, tuổi Sửu căng thẳng

Tử vi hôm nay (17/12/2018) của 12 con giáp: Sự lạc quan, yêu đời của tuổi Tý sẽ truyền năng lượng tích cực sang những ...

dac diem ban tay cua nguoi hon nhan hanh phuc ban co khong Tử vi hôm nay (18/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần chậm mà chắc, tuổi Mão chán nản

Tử vi hôm nay (18/12/2018) của 12 con giáp: Việc thay đổi quan điểm sống không phải là chuyện gì xấu, miễn là mục đích ...

dac diem ban tay cua nguoi hon nhan hanh phuc ban co khong Những cung hoàng đạo nữ có vẻ ngoài nổi bần bật, thoát kiếp FA ngay dịp lễ hội cuối năm

Dưới đây là những cung hoàng đạo nữ sắc nước hương trời, không những xinh đẹp hơn người mà còn có gu thời trang rất ...

dac diem ban tay cua nguoi hon nhan hanh phuc ban co khong Dự đoán các cặp con giáp hạnh phúc ngập tràn, càng lớn tuổi tình cảm càng gắn bó

Người ta thường nói vui rằng hẹn hò là giai đoạn đường mật, mới cưới là thân mật còn kết hôn lâu ngày thì thành… ...

dac diem ban tay cua nguoi hon nhan hanh phuc ban co khong Xem đường chỉ tay để biết liệu bạn có số ‘qua hai lần đò’

Xem đường chỉ tay là một trong số những phương pháp nhằm dự đoán tương lai, vận mệnh của một người. Dưới đây là đặc ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.