Tử vi hôm nay (17/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý lạc quan, tuổi Sửu căng thẳng

Tử vi hôm nay (17/12/2018) của 12 con giáp: Sự lạc quan, yêu đời của tuổi Tý sẽ truyền năng lượng tích cực sang những người xung quanh.
tu vi hom nay 17122018 cua 12 con giap tuoi ty lac quan tuoi suu cang thang
Tử vi hôm nay (17/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tử vi hôm nay cho thấy sự lạc quan, yêu đời của tuổi Tý sẽ truyền năng lượng tích cực sang những người xung quanh. Trong công việc, nếu biết tận dụng sức mạnh của cả nhóm thì bạn sẽ hoàn thành được công việc với hiệu quả và chất lượng cao mà không mất quá nhiều thời gian hay công sức.

Đây là thời điểm tình cảm giữa bạn và người ấy thăng hoa trở lại. Hai người sẽ dành nhiều thời gian ở bên nhau hơn, nhờ thế mà cảm thấy đồng điệu và gắn bó hơn trước rất nhiều. Có vẻ hôm nay sẽ tạo nên một bước ngoặt trong mối quan hệ của hai bạn.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Có vẻ vì cảm thấy quá căng thẳng và áp lực trong công việc mà tuổi Sửu tự cho phép mình nghỉ xả hơi trong khi còn hàng đống công việc tồn đọng đang chờ bạn giải quyết. Đây chỉ là giải pháp tình thế giúp bạn tạm thời giảm tải áp lực cho bản thân nhưng tốt nhất nên tìm ra giải pháp mang tính lâu dài hoặc cố gắng cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, sắp xếp công việc hợp lý hơn để không xảy ra tình trạng này thêm nữa.

Hôm nay bạn sẽ nối lại liên lạc với một người bạn hoặc đồng nghiệp cũ. Điều này sẽ mang đến cho bạn niềm vui và sự hoài niệm về quãng thời gian đã qua.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Mùi

Tình hình tài chính của người tuổi Dần sẽ được cải thiện một cách đáng kể trong ngày hôm nay. Tuy rằng vẫn còn nhiều vấn đề khiến bạn phải suy nghĩ và tìm giải pháp nhưng đây cũng là một dấu hiệu đáng mừng.

Chuyện tình cảm bao giờ cũng là điều khó nói nhất. Không ai có thể lường trước được điều gì sẽ xảy ra và cũng không ai có thể kiểm soát hay gượng ép tình cảm con người được.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mùi

Hôm nay sẽ là một ngày suôn sẻ với người tuổi Mão. Đây là thời điểm thích hợp để bạn tập trung toàn bộ năng lượng cống hiến hết mình cho công việc. Bạn sẽ tìm thấy được niềm vui trong công việc và cũng sẽ đạt được thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Trong chuyện tình cảm, hãy tin vào trực giác của bản thân. Lắng nghe trái tim mình và dùng lí trí để phân tích từng tình huống. Tuy nhiên trong ngày hôm nay thì có vẻ bản năng của bạn sẽ đưa ra lời chỉ dẫn đúng đắn hơn lí trí hay cảm xúc.

tu vi hom nay 17122018 cua 12 con giap tuoi ty lac quan tuoi suu cang thang
(Ảnh minh họa: Pony Makeup)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Có thể những người xung quanh bạn đang cư xử rất kì lạ và nguyên nhân của việc đó không gì khác ngoài sự ghen tị. Trong công việc, tuổi Thìn không chỉ cảm thấy thỏa mãn vì hoàn thành công việc đúng thời hạn với chất lượng cao mà điều đó cũng giúp bạn nhận được sự tín nhiệm và củng cố được vị trí của bản thân nơi công sở.

Về mặt tình cảm, đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy cùng nhau cải tạo lại không gian sống. Những thay đổi nho nhỏ như trồng một cái cây, thay chăn ga hoặc thay đổi cách bài trí một số đồ vật có thể mang lại nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống của gia đình bạn đấy.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Tỵ đã tìm ra cách để nhìn mọi thứ theo một hướng khác nên mới tìm ra những khía cạnh mới mẻ trong những điều tưởng như quen thuộc. Trong công việc, hãy làm việc một cách hăng say và không ngừng sáng tạo, chắc chắn bạn sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng.

Về mặt tình cảm, mọi người đều thích những điều mới mẻ và bạn chắc chắn sẽ là người đầu tiên đưa ra những ý tưởng để làm mới mối quan hệ của bạn và người ấy.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Ngọ phải thật sự cẩn thận trong mọi công việc, hãy chú ý tới từng chi tiết và hoàn thành công việc một cách hoàn hảo nhất có thể. Dù có đang làm công việc gì thì có vẻ bạn sẽ cảm thấy rất thỏa mãn với đạo đức nghề nghiệp và sự tận tụy của bản thân hơn là về mặt tài chính.

Người thân, bạn bè đôi khi đưa ra những cách nhìn, quan niệm có thể giúp cứu vãn một mối quan hệ đang trên bờ đổ vỡ. Vì thế nếu cảm thấy phân vân về chuyện tình cảm hoặc có khó khăn gì thì bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của những người mình tin tưởng.

tu vi hom nay 17122018 cua 12 con giap tuoi ty lac quan tuoi suu cang thang
(Ảnh minh họa: Websta)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Mùi là người cực kì tỉnh táo, có trách nghiệm và nhất quán trong hành động. Đây cũng là những phẩm chất mà người khác rất ngưỡng mộ ở bạn. Tuy nhiên điều bạn cần cải thiện đó là tốc độ phát triển của mình trong công việc cũng như cuộc sống cá nhân, có vẻ trước giờ bạn hơi an toàn quá rồi.

Trong tình yêu, bạn hãy tin vào trực giác của mình về đối tượng mới này. Không phải ai cũng có thể chia sẻ với bạn nhiều sở thích như vậy mà, đúng không?

Tuổi Thân

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Mùi

Tuổi Thân sẽ bất chợt dành rất nhiều tình cảm cho một người thân hoặc một người bạn bình thường nào đó. Hôm nay bạn cảm thấy tràn đầy cảm hứng sáng tạo và bạn sẽ rất muốn tham gia vào các hoạt động văn hóa nghệ thuật như là hội họa hay âm nhạc.

Tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển cực kì suôn sẻ. Đối với bạn thì một tiếng thở dài của đối phương thôi nghe cũng thật là hạnh phúc.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Thân

Có vẻ tuổi Dậu đang rất thiếu ý tưởng mới. Nếu vậy thì thay vì tìm kiếm đâu xa bạn hãy đào sâu hơn vào những lĩnh vực là sở trường của mình để tìm kiếm những ý tưởng thật sự đắt giá.

Tuổi Dậu bình thường là người có giác quan thứ sáu rất nhạy bén, tuy nhiên trong mối quan hệ nó lại không phát huy được tác dụng. Vậy nên tất cả những gì bạn có thể làm là để mọi thứ tự nhiên và nuôi dưỡng những cảm xúc chân thành nhất của bản thân mình.

tu vi hom nay 17122018 cua 12 con giap tuoi ty lac quan tuoi suu cang thang
(Ảnh minh họa: Harper Bazaar)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 19

Giờ hoàng đạo: 23h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Cuộc sống của tuổi Tuất đang gặp khá nhiều chuyện căng thẳng, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn phải ngay lập tức tìm cách giải tỏa nó. Hãy bình tĩnh để có thể tìm đích xác nguyên nhân dẫn đến tình trạng này và từ đó tìm cách giải quyết hợp lý và hiệu quả nhất.

Về mặt tình cảm, thật sự không dễ để hiểu rõ một người nào đó cho dù bạn và người ấy có thân thiết đến đâu. Tuy nhiên bạn chắc chắn phải đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để thấu hiểu họ trước khi tranh luận về một vấn đề nào đó.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Những thay đổi phải được bắt đầu từ trong chính con người bạn, sau đó mới có thể tác động đến những yếu tố xung quanh. Trong công việc, đây dường như là thời điểm vô cùng thích hợp để tạo nên bước đột phá trong sự nghiệp và được công nhận bởi mọi người xung quanh.

Tử vi hôm nay cho thấy về mặt tình cảm, có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy chưa có những bước tiến triển như mong đợi, tuy nhiên hai bạn vẫn có rất nhiều niềm vui và sự hào hứng khi ở bên nhau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 17122018 cua 12 con giap tuoi ty lac quan tuoi suu cang thang Phong thủy hàng ngày (16/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (16/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con ...

tu vi hom nay 17122018 cua 12 con giap tuoi ty lac quan tuoi suu cang thang Tử vi hôm nay (16/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất cá tính, tuổi Hợi bị sốc

Tử vi hôm nay (16/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ, động viên của mọi người xung ...

tu vi hom nay 17122018 cua 12 con giap tuoi ty lac quan tuoi suu cang thang Phong thủy hàng ngày (15/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (15/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ , tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 ...

tu vi hom nay 17122018 cua 12 con giap tuoi ty lac quan tuoi suu cang thang 3 cung hoàng đạo thoát nghèo thành công trong năm 2019

“Không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời”, hãy cùng xem xem cung hoàng đạo nào sẽ thoát nghèo thành công trong năm ...

tu vi hom nay 17122018 cua 12 con giap tuoi ty lac quan tuoi suu cang thang Tử vi hôm nay (15/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân yêu đời, tuổi Dậu chấp nhận đổi thay

Tử vi hôm nay (15/12/2018) của 12 con giáp: Các tuổi Tý còn độc thân đang muốn kết hôn càng sớm càng tốt.

tu vi hom nay 17122018 cua 12 con giap tuoi ty lac quan tuoi suu cang thang Những cung hoàng đạo nữ có vẻ ngoài nổi bần bật, thoát kiếp FA ngay dịp lễ hội cuối năm

Dưới đây là những cung hoàng đạo nữ sắc nước hương trời, không những xinh đẹp hơn người mà còn có gu thời trang rất ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.