Tử vi hôm nay (16/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất cá tính, tuổi Hợi bị sốc

Tử vi hôm nay (16/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ, động viên của mọi người xung quanh trên con đường bạn đã chọn.
tu vi hom nay 16122018 cua 12 con giap tuoi tuat ca tinh tuoi hoi bi soc
Tử vi hôm nay (16/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý sẽ nhận được rất nhiều sự ủng hộ, động viên của mọi người xung quanh trên con đường bạn đã chọn. Có vẻ như quan hệ của tuổi Tý và bạn bè đang gặp trục trặc đôi chút vì họ cho rằng bạn vì quá tập trung vào công việc mà không dành thời gian cho họ. Tuy nhiên hãy nói với họ rằng đây chỉ là tạm thời, sau khi bạn giải quyết xong khủng hoảng trong công việc thì sẽ có nhiều thời gian hơn cho các mối quan hệ và hãy nhấn mạnh rằng điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến tình bạn giữa hai bên cả.

Về mặt tình cảm, bạn rất thích tìm hiểu, khám phá những miền đất mới. Vậy thì hãy mạnh dạn thể hiện bản thân và làm những gì mình thích.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Kể cả những họa sĩ nổi tiếng cũng cần tĩnh tâm quan sát bức tranh của mình mới có thể tìm ra điểm được và chưa được của nó. Bạn cũng vậy, để đạt được mục tiêu bạn cũng phải cho mình những quãng nghỉ để nghiệm thu và rút kinh nghiệm từ những gì đã thực hiện.

Trong công việc, tuổi Sửu hãy tin vào những gì bản năng của mình mách bảo. Làm như vậy bạn sẽ đạt được thành công trong những phi vụ làm ăn béo bở. Tuổi Sửu có nghĩ rằng tình yêu là điều gì đó rất vui vẻ hay không? Nếu không thì chứng tỏ mối quan hệ hiện tại không có ảnh hưởng tích cực tới bạn, cần phải tìm hiểu và giải quyết nguyên nhân của vấn đề ngay.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 79

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mão

Tuổi Dần hãy liên tục thúc đẩy bản thân phát triển hơn nữa. Trong công việc, tâm trạng ảm đạm của một người có thể ảnh hưởng tới năng suất lao động của tất cả những người khác. Vì thế nếu bạn cảm thấy không thật sự thoải mái thì hãy cố gắng tập trung hoàn thành sớm công việc của mình để có thời gian nghỉ ngơi. Đừng để tâm trạng đó ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Về mặt tình cảm, đây là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Hãy chủ động tiến tới với người ấy và cứ để mọi thứ phát triển tự nhiên. Bạn sẽ thấy rằng người ấy cũng đang chủ động bước về phía bạn đấy.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi và Dậu

Với những tuổi Mão đã có gia đình thì có thể trong ngày hôm nay các con của bạn sẽ làm bạn phiền lòng. Tuy nhiên trước khi to tiếng với chúng thì bạn cũng hãy tự hỏi mình xem liệu có phải một phần trách nhiệm dẫn tới rắc rối đó là thuộc về bạn hay không?

Công việc của tuổi Mão đang tiến triển vô cùng khả quan. Hãy tận dụng thời điểm này để dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, hãy học hỏi, trau dồi tri thức hoặc làm bất kì việc gì truyền cảm hứng cho bạn.

tu vi hom nay 16122018 cua 12 con giap tuoi tuat ca tinh tuoi hoi bi soc
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của tuổi Thìn cảm thấy dồi dào năng lượng và nguồn năng lượng đó sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả suốt cả ngày dài. Trong công việc, có rất nhiều sự kiện quan trọng sắp xảy đến trong cuộc sống của bạn. Điều này đòi hỏi tuổi Thìn phải chuẩn bị sẵn sàng về mặt tài chính để không bị thụ động trong những tình huống đó.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và một ai đó ở chỗ làm không được hòa thuận cho lắm. Điều này có thể dẫn tới một số khó khăn nhất định cho bạn trong quá trình làm việc.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Sự hoài niệm là một con dao hai lưỡi. Một mặt nó giúp bạn không quay lưng với quá khứ nhưng một mặt thì nuối tiếc những điều đã qua sẽ khiến bạn khó lòng mà toàn tâm toàn ý hướng tới tương lai. Trong công việc, để có thể đạt được mục tiêu thì bạn cần phải biết phân bổ hợp lí các nguồn lực, nếu không thì bạn không thể cùng lúc hoàn thành tất cả các dự án của mình đâu.

Về mặt tình cảm, trái tim ấm áp và tâm hồn ngọt ngào của bạn khiến người ấy cứ dính lấy bạn không rời. Mối quan hệ của hai người đang tiến triển rất khả quan .

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Ngọ nên cởi mở hơn trong suy nghĩ, hãy đón nhận tất cả những ý kiến trái chiều để hoàn thiện bản thân mình hơn. Trong công việc, đây là lúc đời sống vật chất và tinh thần của bạn được cải thiện đáng kể. Hãy tiếp tục đi theo định hướng này, có vẻ đây là hướng đi đúng đắn với bạn.

Về mặt tình cảm, hãy nói những lời chân thật từ tận đáy lòng bởi cái gì xuất phát từ trái tim thì cũng dễ chạm đến trái tim hơn.

tu vi hom nay 16122018 cua 12 con giap tuoi tuat ca tinh tuoi hoi bi soc
(Ảnh minh họa: Saostar)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mão

Cuộc sống không chỉ có thắng và thua mà quan trọng hơn cả là bạn đã tận hưởng từng chút một của cuộc chơi đó như thế nào. Trong công việc, sự khéo léo và quyến rũ không phải lúc nào cũng có thể giúp bạn đạt được những gì mình mong muốn. Vì thế bạn nên dựa vào năng lực chứ không phải vẻ bề ngoài để đạt được thành công.

Đời sống tình cảm của người tuổi Mùi khá bấp bênh. Đó là hệ quả của các mối quan hệ mới, sự tan rã các mối quan hệ cũ, những vấn đề phát sinh trong tình yêu,… Tất cả những điều đó khiến tuổi Mùi vô cùng hoang mang và mệt mỏi.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Dậu

Những vấn đề nhỏ mà không được giải quyết kịp thời cũng có thể gây tác động tiêu cực tới đời sống tinh thần của bạn. Tuổi Thân nên phân định rạch ròi các mối quan hệ và chỉ ưu tiên dành thời gian cho những mối quan hệ chất lượng mà thôi. Bạn rất bận rộn và bạn không có nghĩa vụ phải làm hài lòng tất cả mọi người.

Tuổi Thân đang cảm thấy rất tự hào về vóc dáng của mình, tuy nhiên bạn lại là người rất dễ bị ảnh hưởng bởi suy nghĩ của người khác. Vì nhạy cảm nên bạn sẽ rất dễ hiểu nhầm ý họ và tự mua tổn thương cho mình.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Ngọ

Tuổi Dậu nên ưu tiên xử lí các vấn đề công việc trước, sau khi công việc đã hòm hòm rồi thì có thể quay lại giải quyết những vấn để riêng tư sau. Trong công việc, càng tập trung thì bạn càng làm việc hiệu quả và càng thu được những kết quả khả quan. Vì thế hãy cống hiến hết mình trong công việc.

Về mặt tình cảm, bạn không hiểu được cách vận hành một mối quan hệ. Bạn không hiểu tại sao mọi người cứ đến bên nhau rồi lại chia xa như vậy?

tu vi hom nay 16122018 cua 12 con giap tuoi tuat ca tinh tuoi hoi bi soc
(Ảnh minh họa: Saostar)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Mùi

Tuổi Tuất ngày càng thể hiện rõ cá tính và kiên định hơn trong các vấn đề cá nhân. Trong công việc, đôi lúc dù bạn có cố gắng thế nào đi nữa thì cũng không thể đạt được thành quả mong muốn. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà chùn bước.

Về mặt tình cảm, đã đến lúc tạo nên những thay đổi mang tính bước ngoặt trong mối quan hệ của bạn và người ấy.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Hợi có những suy nghĩ thật sự gây sốc về một vấn đề nào đó. Hãy cẩn trọng hơn trong suy nghĩ và hành động và hãy trân trọng những gì mình đang có. Trong công việc, tuổi Hợi cần thận trọng trước những cơ hội đầu tư nhiều rủi ro. Có thể bạn sẽ sập bẫy kẻ tiểu nhân và rơi vào hoàn cảnh tiền mất tật mang đấy.

Về mặt tình cảm, đây là lúc tuổi Hợi nên quan tâm hơn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh. Không chỉ là tình yêu mà tình cảm gia đình, tình bạn,… đều cần được lưu tâm nhiều hơn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 16122018 cua 12 con giap tuoi tuat ca tinh tuoi hoi bi soc Phong thủy hàng ngày (15/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (15/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ , tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 ...

tu vi hom nay 16122018 cua 12 con giap tuoi tuat ca tinh tuoi hoi bi soc 3 cung hoàng đạo thoát nghèo thành công trong năm 2019

“Không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời”, hãy cùng xem xem cung hoàng đạo nào sẽ thoát nghèo thành công trong năm ...

tu vi hom nay 16122018 cua 12 con giap tuoi tuat ca tinh tuoi hoi bi soc Tử vi hôm nay (15/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân yêu đời, tuổi Dậu chấp nhận đổi thay

Tử vi hôm nay (15/12/2018) của 12 con giáp: Các tuổi Tý còn độc thân đang muốn kết hôn càng sớm càng tốt.

tu vi hom nay 16122018 cua 12 con giap tuoi tuat ca tinh tuoi hoi bi soc Tử vi hôm nay (14/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ dễ nổi nóng, tuổi Mùi áp lực

Tử vi hôm nay (14/12/2018) của 12 con giáp: Một điều mà tuổi Tý nghĩ về bản thân mình suốt bao nhiêu năm qua hóa ...

tu vi hom nay 16122018 cua 12 con giap tuoi tuat ca tinh tuoi hoi bi soc Phong thủy hàng ngày (14/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (14/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ , tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 ...

tu vi hom nay 16122018 cua 12 con giap tuoi tuat ca tinh tuoi hoi bi soc Những cung hoàng đạo nữ có vẻ ngoài nổi bần bật, thoát kiếp FA ngay dịp lễ hội cuối năm

Dưới đây là những cung hoàng đạo nữ sắc nước hương trời, không những xinh đẹp hơn người mà còn có gu thời trang rất ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.