Phong thủy hàng ngày (15/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (15/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ , tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp. 
phong thuy hang ngay 15122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (15/12/2018) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 48, 2, 3, 6, 8, 11

Hướng xấu: Hướng Đông

Hôm nay là ngày tương đối ổn định, bình an với 12 con giáp. Đây là thời điểm thích hợp để làm những việc có ảnh hưởng lâu dài tới cuộc sống, ví dụ như khởi nghiệp hay kết hôn. Các con giáp nên ưu tiên kí kiết những hợp đồng dài hạn, đầu tư những khoản lâu dài, tổ chức tân gia, cưới hỏi, khởi nghiệp, xây dựng hoặc thay đổi phác đồ điều trị với các căn bệnh kinh niên.

Tuy nhiên nên tránh các hoạt động liên quan đến yếu tố tâm linh như ma chay, thăm viếng phần mộ hoặc tham quan các địa điểm tâm linh trong ngày hôm nay.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Đông

Hôm nay tuổi Tý nên đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của bản thân và những người thân trong gia đình. Đây là thời điểm thích hợp để thay đổi, điều chỉnh phác đồ điều trị cho những căn bệnh kinh niên, hãy trao đổi với bác sĩ để có hướng đi tốt hơn cho sức khỏe.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông

Hôm nay tuổi Sửu xuất hành hướng Đông Nam sẽ cầu được ước thấy. Nếu bạn mặc đồ màu đỏ hoặc hồng nữa thì may mắn sẽ tới tấp tìm đến bạn.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Bắc

Tuổi Dần không nên xuất hành hướng Tây Nam và mặc đồ màu trắng trong ngày hôm nay. Đồng thời bạn cũng nên chú ý phong cách ăn mặc để phù hợp với các sự kiện mà hôm nay mình tham dự.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông

Tuổi Mão tuyệt đối không nên xuất hành hướng Đông vì phương vị này sẽ đem lại cho bạn nhiều rắc rối không đáng có trong các mối quan hệ. Đời sống cá nhân không ổn định, nhiều căng thẳng khiến bạn không thể tập trung vào công việc, do đó chất lượng công việc cũng giảm sút rõ rệt.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Hôm nay là lúc để tuổi Thìn thể hiện khả năng nhìn xa trông rộng của mình. Thay vì quá chấp nhặt những chuyện trước mắt thì bạn nên có cái nhìn bao quát hơn cả tương lai sự nghiệp của mình để đưa ra những định hướng chính xác.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Tỵ xuất hành hướng Đông Nam sẽ được Thần Tài chỉ lối, làm gì cũng thu được lợi nhuận đáng kể. Bên cạnh đó bạn cũng thu hồi được những khoản nợ lâu ngày. Đây quả là một ngày bội thu với tuổi Tỵ.

phong thuy hang ngay 15122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (15/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Đông

Phong thủy hàng ngày cho thấy tuổi Ngọ nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trong ngày hôm nay. Nếu được bạn hãy cởi mở hơn với mọi người xung quanh vì dường như ai cũng cảm thấy vô cùng lo lắng trước những biểu hiện gần đây của bạn.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Mùi xuất hành hướng Bắc sẽ tránh được nạn hao tài tốn của. Đặc biệt bạn hãy thận trọng hết sức trong các quyết định đầu tư, nên đầu tư dài hạn vào các dự án tiềm năng. Với những dự án ngắn hạn và có tỉ lệ rủi ro cao thì dù có được hứa hẹn lợi nhuận đến đâu cũng không nên nhắm mắt đưa chân.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Thân có một ngày tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Đã lâu lắm rồi bạn mới có một ngày thoải mái và cười một cách sảng khoái như vậy. Hãy dành nhiều thời gian hơn để làm những việc mình yêu thích như thế.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông

Tuổi Dậu rất được lòng người xung quanh nên dù có khó khăn gì cũng được họ nhiệt tình giúp đỡ. Xuất hành hướng Nam giúp bạn giải quyết được những khó khăn về mặt tài chính, thậm chí còn được người thân hậu thuẫn hết lòng về mặt này. Hãy mạnh dạn triển khai những kế hoạch của mình đi thôi.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Bắc

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp cho các hoạt động tâm linh như ma chay hay thăm viếng phần mộ. Nếu muốn làm những việc đó hoặc đi tham quan các địa điểm tâm linh thì bạn nên tìm hiểu một ngày hợp phong thủy hơn.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Tuổi Hợi nên tránh hướng Đông Nam kẻo vướng đại họa trong sự nghiệp. Có thể chỉ vì một sai sót nhỏ của bạn mà tổ chức phải gánh chịu một hậu quả rất nặng nề.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 15122018 cua 12 con giap 3 cung hoàng đạo thoát nghèo thành công trong năm 2019

“Không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời”, hãy cùng xem xem cung hoàng đạo nào sẽ thoát nghèo thành công trong năm ...

phong thuy hang ngay 15122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (15/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân yêu đời, tuổi Dậu chấp nhận đổi thay

Tử vi hôm nay (15/12/2018) của 12 con giáp: Các tuổi Tý còn độc thân đang muốn kết hôn càng sớm càng tốt.

phong thuy hang ngay 15122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (14/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ dễ nổi nóng, tuổi Mùi áp lực

Tử vi hôm nay (14/12/2018) của 12 con giáp: Một điều mà tuổi Tý nghĩ về bản thân mình suốt bao nhiêu năm qua hóa ...

phong thuy hang ngay 15122018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (14/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (14/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ , tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 ...

phong thuy hang ngay 15122018 cua 12 con giap Những cung hoàng đạo nữ có vẻ ngoài nổi bần bật, thoát kiếp FA ngay dịp lễ hội cuối năm

Dưới đây là những cung hoàng đạo nữ sắc nước hương trời, không những xinh đẹp hơn người mà còn có gu thời trang rất ...

phong thuy hang ngay 15122018 cua 12 con giap 3 cung hoàng đạo nam ‘nói ngọt lọt đến xương’, chị em ai cũng xiêu lòng

Dân gian có câu: “Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”, vì thế chắc chắn các chàng trai khéo ăn khéo nói ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.