Tử vi hôm nay (14/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ dễ nổi nóng, tuổi Mùi áp lực

Tử vi hôm nay (14/12/2018) của 12 con giáp: Một điều mà tuổi Tý nghĩ về bản thân mình suốt bao nhiêu năm qua hóa ra lại không hoàn toàn chính xác. 
tu vi hom nay 14122018 cua 12 con giap tuoi ngo de noi nong tuoi mui ap luc
Tử vi hôm nay (14/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 8

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thân

Tử vi hôm nay cho thấy một điều mà bạn nghĩ về bản thân mình suốt bao nhiêu năm qua hóa ra lại không hoàn toàn chính xác. Trong công việc, tuổi Tý hãy suy nghĩ và tiếp nhận vấn đề một cách bài bản và nghiêm túc. Đồng thời bạn cũng nên cải thiện kĩ năng giao tiếp và mạnh dạn thể hiện bản thân hơn. Đó là những gì bạn cần để đạt được những mục tiêu mà mình mong muốn.

Về mặt tình cảm, đây là giai đoạn chững của mối quan hệ. Vì thế bạn cũng không cần quá lo lắng nếu cảm thấy trong thời gian này hai người ít tương tác hoặc không lãng mạn như trước đây. Tình yêu nào cũng trải qua những giai đoạn tương tự.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Thân

Sự nhảy cảm là thế mạnh nhưng cũng không ít lần gây rắc rối cho bạn. Vì quá nhạy cảm nên nhiều khi bạn không thật sự bao quát được vấn đề mà để suy nghĩ chủ quan của mình chi phối quá nhiều tới cách bạn nhìn nhận vấn đề đó.

Trong công việc, bạn nên ưu tiên xử lí những công việc còn tồn đọng trước, sau đó bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một ngày thảnh thơi. Về mặt tình cảm, liệu bạn xin lỗi vì bạn thật sự có lỗi trong chuyện này hay bạn nhận lỗi về mình chỉ để xoa dịu người ấy mà thôi? Dĩ nhiên trong tình yêu không phải lúc nào cũng nên phân định rạch ròi mọi việc nhưng nếu như không thẳng thắn với nhau thì không thể xây dựng một mối quan hệ lành mạnh được.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Ngọ

Thay vì giới hạn bản thân trong một công việc duy nhất thì bạn hãy thật linh hoạt và làm bất kì điều gì trái tim mách bảo. Trong công việc, bạn càng chăm chỉ bao nhiêu thì thành quả thu về càng khả quan bấy nhiêu, vì thế hãy cống hiến hết sức.

Về mặt tình cảm, dường như bạn cảm thấy quá mệt mỏi với tất cả những kì vọng và đòi hỏi của đối phương. Đã đến lúc bạn không nên cố gắng hi sinh và nhường nhịn quá mức nữa, nếu đã không thực sự cảm thông và chia sẻ với nhau thì nên cho nhau lối đi riêng.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Thìn

Hôm nay tuổi Mão sẽ có một ngày vui vẻ bên bạn bè và những người thân yêu. Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi và căng thẳng trong công việc thì đừng ép mình làm việc quá sức, hãy cho bản thân thời gian nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng.

Về mặt tình cảm, dường như bạn cảm thấy mình hi sinh cho mối quan hệ này bao nhiêu cũng không đủ. Vậy bạn hãy thử bình tĩnh mà nghĩ xem liệu mình có thật sự mong muốn duy trì mối quan hệ này đến thế hay không?

tu vi hom nay 14122018 cua 12 con giap tuoi ngo de noi nong tuoi mui ap luc
(Ảnh minh họa: duitang)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Nếu biết trân trọng những gì đang có thì bạn sẽ tìm được những niềm vui, nguồn cảm hứng nho nhỏ từ ngay những điều bình dị nhất trong cuộc sống hàng ngày. Trong công việc, hãy thận trọng với các vấn đề tài chính. Tốt nhất không nên nóng vội kẻo xôi hỏng bỏng không.

Tuổi Thìn thỏa mãn với những mối quan hệ mà bạn đang có. Đôi khi tình bạn còn lãng mạn hơn cả tình yêu và tình thân thì vô cùng ấm áp, vậy thì đâu nhất thiết phải tìm được nửa kia mới được hạnh phúc đâu, phải không?

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Tỵ hãy tranh thủ trau dồi tri thức, nếu không liên tục học hỏi thì bạn không thể vượt qua được những chặng đường còn gian lao hơn nhiều ở phía trước đâu. Quan hệ của bạn và một người bạn thân gặp chút trục trặc, đặc biệt là trong giao tiếp. Tuy nhiên tuổi Tỵ không cần lo lắng vì những vấn đề đó sẽ được giải quyết ổn thỏa sớm thôi.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy sắp sửa cùng nhau đón một điều bất ngờ vô cùng thú vị. Hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho điều đó.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 8

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Tuổi Ngọ rất dễ nổi nóng và mất kiểm soát trong ngày hôm nay, vì thế tốt nhất bạn nên tránh những cuộc tranh luận không cần thiết. Trong công việc, tuổi Ngọ nên quản lí tài chính cá nhân thật tốt. Làm được như vậy bạn sẽ thấy những kế hoạch và mục tiêu tài chính mà bạn đặt ra đang dần đi vào đúng quĩ đạo của nó.

Về mặt tình cảm, không việc gì phải vội. Vào thời điểm thích hợp bạn sẽ gặp người thích hợp với mình và sẽ được hạnh phúc.

tu vi hom nay 14122018 cua 12 con giap tuoi ngo de noi nong tuoi mui ap luc
(Ảnh minh họa: Hair and Wear)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Mùi đang trong guồng quay công việc khá căng thẳng. Hãy bảo vệ sức khỏe và làm việc – nghỉ ngơi điều độ để có thể “sống sót” vượt qua giai đoạn vô cùng áp lực này.

Có thể tuổi Mùi sẽ cảm thấy hứng thú với một đồng nghiệp khác giới nào đó. Tuy nhiên hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi bạn có động thái cho người ấy biết tình cảm của mình. Tuổi Mùi đã có nơi có chốn thì lại có mối quan hệ vô cùng ấm áp, vui vẻ với người ấy. Cả hai dành cho nhau những sự quan tâm vô cùng tinh tế và rất trân trọng những gì mình đang có.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 45

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tỵ

Mọi thứ đang dần lắng xuống và trở về trạng thái ban đầu, vì thế bạn có thể nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng được rồi. Về mặt tài chính, đây có vẻ là thời điểm rất thuận lợi để bạn đầu tư vào các dự án dài hạn, mang lại lợi nhuận cho bản thân và gia đình.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang tiến triển vô cùng khả quan. Hai người luôn cố gắng dành thời gian để lắng nghe, chia sẻ với nhau về những vấn đề trong cuộc sống.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mùi

Tuổi Dậu hãy mạnh dạn thể hiện bản thân hơn nữa trong công việc. Bạn hãy chủ động và tích cực phối hợp với đồng nghiệp hơn nữa. Ngoài ra tất cả những gì bạn còn thiếu đó là một chút kiên nhẫn và thận trọng trong lời ăn tiếng nói, hãy sớm cải thiện điểm yếu này để đạt được thành công.

Về mặt tình cảm, thà cứ nỗ lực hết sức dù kết quả có ra sao còn hơn là sau này nhìn lại và nuối tiếc vì mình chưa từng cố gắng. Bạn chỉ được sống một lần duy nhất, vì thế hãy sống và yêu hết mình để khi nhắm mắt xuôi tay không cảm thấy mình đã sống hoài sống phí.

tu vi hom nay 14122018 cua 12 con giap tuoi ngo de noi nong tuoi mui ap luc
(Ảnh minh họa: Korea Boo)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Mùi và Dậu

Tuổi Tuất biết mình muốn gì, tuy nhiên để đạt được điều đó thì bạn cần phải trau dồi và rèn luyện bản thân nhiều hơn nữa. Tình tình tài chính của tuổi Tuất không được ổn định cho lắm, vì thế bạn không nên chi tiêu phung phí cho những thứ không thật sự cần thiết.

Về mặt tình cảm, do quá tập trung vào việc phát triển sự nghiệp nên dường như bạn dành quá ít thời gian cho gia đình. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì đó sẽ là nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn trong đời sống gia đình đấy.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Mùi

Ngày hôm nay của tuổi Hợi chủ yếu xoay quanh các cuộc nói chuyện về tình yêu, sự tin tưởng và những chuyện vô thưởng vô phạt khác. Hoàn thành tốt một công việc không chỉ khiến bạn cảm thấy vô cùng thỏa mãn mà còn giúp bạn khẳng định được vị trí của mình ở chỗ làm nữa.

Về mặt tình cảm, đừng giận hờn ghen tuông vô cớ. Chính vì bạn cảm thấy mình là người duy nhất đầu tư cho mối quan hệ này nên mới xảy ra tình trạng như vậy. Hãy trò chuyện với người ấy để tìm hướng giải quyết càng sớm càng tốt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 14122018 cua 12 con giap tuoi ngo de noi nong tuoi mui ap luc Phong thủy hàng ngày (13/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (13/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ , tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 ...

tu vi hom nay 14122018 cua 12 con giap tuoi ngo de noi nong tuoi mui ap luc Tử vi hôm nay (13/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn làm mới các mối quan hệ, tuổi Tỵ bội thu

Tử vi hôm nay (13/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên nghiêm túc tuân thủ những kế hoạch và mục tiêu mà bản thân ...

tu vi hom nay 14122018 cua 12 con giap tuoi ngo de noi nong tuoi mui ap luc Phong thủy hàng ngày (12/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (12/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ , tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 ...

tu vi hom nay 14122018 cua 12 con giap tuoi ngo de noi nong tuoi mui ap luc Tử vi hôm nay (12/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần nên kiên nhẫn, tuổi Mão đáng yêu

Tử vi hôm nay (12/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên phát huy tối đa trí tưởng tượng của mình để giải quyết những ...

tu vi hom nay 14122018 cua 12 con giap tuoi ngo de noi nong tuoi mui ap luc Dự đoán các cặp con giáp hạnh phúc ngập tràn, càng lớn tuổi tình cảm càng gắn bó

Người ta thường nói vui rằng hẹn hò là giai đoạn đường mật, mới cưới là thân mật còn kết hôn lâu ngày thì thành… ...

tu vi hom nay 14122018 cua 12 con giap tuoi ngo de noi nong tuoi mui ap luc Nốt ruồi trên cơ thể nói gì về tình yêu, hôn nhân và đời sống tình dục của bạn?

Theo nhân tướng học, vị trí, màu sắc, kích thước của nốt ruồi trên cơ thể con người liên quan rất nhiều tới tính cách, ...

tu vi hom nay 14122018 cua 12 con giap tuoi ngo de noi nong tuoi mui ap luc 3 cung hoàng đạo nam ‘nói ngọt lọt đến xương’, chị em ai cũng xiêu lòng

Dân gian có câu: “Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”, vì thế chắc chắn các chàng trai khéo ăn khéo nói ...

tu vi hom nay 14122018 cua 12 con giap tuoi ngo de noi nong tuoi mui ap luc Top 4 con giáp tấn tài tấn lộc xuân Kỉ Hợi 2019

Năm 2019 sẽ mang đến nhiều bước ngoặt cho vận số của 4 con giáp sau đây. Cơ hội mở ra cho các con giáp ...

tu vi hom nay 14122018 cua 12 con giap tuoi ngo de noi nong tuoi mui ap luc Điểm mặt 3 cung hoàng đạo gia đình hòa thuận, sự nghiệp thăng hoa năm 2019

Trải qua nhiều phong ba bão táp trong năm 2018, năm 2019 sắp tới mang lại vận hội vô cùng tươi sáng cho 3 cung ...

tu vi hom nay 14122018 cua 12 con giap tuoi ngo de noi nong tuoi mui ap luc Hưởng lộc trời ban, 3 con giáp sau đây một bước thành đại gia đầu năm 2019

Bước sang năm 2019, Thần Tài gọi tên 3 con giáp sau đây. Không những vận tài lộc cực kì thịnh vượng mà đường công ...

tu vi hom nay 14122018 cua 12 con giap tuoi ngo de noi nong tuoi mui ap luc Xem đường chỉ tay để biết liệu bạn có số ‘qua hai lần đò’

Xem đường chỉ tay là một trong số những phương pháp nhằm dự đoán tương lai, vận mệnh của một người. Dưới đây là đặc ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.