Tử vi hôm nay (13/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn làm mới các mối quan hệ, tuổi Tỵ bội thu

Tử vi hôm nay (13/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên nghiêm túc tuân thủ những kế hoạch và mục tiêu mà bản thân mình đã đề ra. 
tu vi hom nay 13122018 cua 12 con giap tuoi thin lam moi cac moi quan he tuoi ty boi thu
Tử vi hôm nay (13/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Tý

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên nghiêm túc tuân thủ những kế hoạch và mục tiêu mà bản thân mình đã đề ra. Đừng nuông chiều bản thân quá kẻo lúc nào bạn cũng chỉ là người đẽo cày giữa đường mà thôi. Trong công việc, những vấn đề tài chính bạn đang gặp phải sẽ được giải quyết rất ổn thỏa, hãy rút kinh nghiệm và bắt đầu lên kế hoạch quản lí chi tiêu ngay từ bây giờ.

Trong chuyện tình cảm, hãy cảm tính một chút. Dĩ nhiên không thể lúc nào cũng dựa vào tình cảm để đưa ra quyết định, lí trí cũng rất quan trọng nhưng riêng lần này bạn hãy nghe theo sự lựa chọn của trái tim. Bản năng sẽ mách bảo bạn hướng đi đúng đắn nhất.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Sửu nên hành động thật nhanh, nếu chần chừ nữa bạn sẽ để lỡ mất cơ hội. Trong công việc, bạn cảm thấy khó có thể đưa ra những quyết định quan trọng và chính vì thế nên các công việc đều bị đình trệ lại vì bạn. Trong trường hợp đó hãy làm việc theo nhóm để khi bạn còn đang hoang mang vẫn có những người đủ tỉnh táo để làm tốt phần việc của họ.

Về mặt tình cảm, đôi khi cố gắng điều chỉnh mối quan hệ tiến triển theo hướng mình mong muốn lại không quan trọng bằng việc bạn đang nỗ lực đến đâu để vun đắp tình cảm giữa bạn và người ấy ở thời điểm hiện tại. Bởi nếu hiện tại không có khả năng phát triển lâu dài thì kế hoạch tương lai cũng chẳng thể nào thành hiện thực được.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Thân

Tuổi Dần nên bắt đầu bắt tay vào thực hiện những nhiệm vụ tối quan trọng và khó khăn nhất trong chiến lược của bạn. Trong công việc, bạn đang thực hiện rất tốt việc quản lí tài chính. Thậm chí bạn hoàn toàn có thể củng cố tình hình tài chính cá nhân bằng cách đầu tư dài hạn vào một lĩnh vực có khả năng sinh lời cao.

Về mặt tình cảm, dường như trong mỗi cuộc tranh luận cả hai bạn đều không nhìn thẳng vào cốt lõi của vấn đề. Đó là nguyên nhân khiến cả hai không hiểu nhau và khó lòng đi đến một cách giải quyết hợp lí cho cả đôi bên. Nhưng tuổi Dần hãy yên tâm vì trong ngày hôm nay mọi chuyện sẽ tiến triển tốt đẹp.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Che giấu sự bất an của bản thân bằng cách tỏ ra bất cần không giúp bạn ghi điểm với người khác và cũng không khiến mọi người cảm thông cho bạn. Hành xử như vậy chỉ càng khiêu khích họ có những hành động và lời nói, dù vô tình hay cố ý, khiến bạn cảm thấy bất an hơn mà thôi.

Trong công việc, bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng từ những nỗ lực mình đã bỏ ra. Bên cạnh đó, tuổi Mão cũng nên nắm bắt cơ hội tạo nên bước ngoặt trong đời sống tình cảm của bạn trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ đi du lịch đâu đó để thay đổi không khí, chuyển việc hoặc thậm chí là đổi cả người yêu luôn. Dù thực tế là gì đi nữa thì cũng nên cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

tu vi hom nay 13122018 cua 12 con giap tuoi thin lam moi cac moi quan he tuoi ty boi thu
(Ảnh minh họa: huaban)

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Mùi

Nguồn năng lượng dồi dào trong bạn đang tìm cách bộc lộ ra ngoài bằng hành động cụ thể. Trong công việc, tuổi Thìn nên học cách sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên. Không những cách làm này giúp bạn không bỏ sót bất kì nhiệm vụ nào mà còn giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả lao động nữa.

Về mặt tình cảm, bạn đang ở trong giai đoạn cần phải làm mới lại các mối quan hệ của mình. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, người ấy và bạn bè thân thiết.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Dậu

Tuổi Tỵ hoàn toàn có thể tạo nên những kết quả khả quan hơn nữa trong công việc. Tình hình tài chính của bạn trong thời điểm hiện tại tương đối ổn định và có chiều hướng phát triển khả quan. Bên cạnh đó, đây là thời điểm bạn kiếm tiền khá dễ dàng và có nhiều nguồn thu nhập khác nhau, vì thế mà tuổi Tỵ có thể cải thiện đời sống vật chất của mình đáng kể. Dù như vậy thì bạn cũng không nên vung tay quá trán vì những thứ không thật sự cần thiết.

Về mặt tình cảm, hãy mở cửa trái tim và cởi mở hơn trong suy nghĩ để có thể đón nhận những điều mới mẻ tuyệt vời trong cuộc sống. Cho dù đó là những điều xa lạ và khó hiểu nhất đi nữa thì cũng rất đáng để học hỏi bởi người ta vẫn nói: “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn” mà.

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Tuổi Ngọ càng chần chừ bao nhiêu thì bạn càng lâu nhận được kết quả mong muốn bấy nhiêu. Trong công việc, đây là thời điểm thuận lợi cho các giao dịch tài chính hoặc bất động sản. Hãy tận dụng thời cơ để làm giàu cho bản thân.

Về mặt tình cảm, đây là giai đoạn rất ấm áp, dễ chịu và lãng mạn trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Hãy dành nhiều thời gian ở bên nhau hơn nữa.

tu vi hom nay 13122018 cua 12 con giap tuoi thin lam moi cac moi quan he tuoi ty boi thu
(Ảnh minh họa: huaban)

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ và Tuất

Đây là lúc bạn nên kết lại mọi chuyện để khép cánh cửa cũ lại, mở ra cánh cửa mới cho bản thân. Tuổi Mùi muốn cống hiên cuộc đời mình cho các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là ngoài làm tình nguyện ra bạn không được làm bất kì việc gì khác. Nhiều người vẫn đi làm bình thường và vẫn đóng góp công sức của mình cho các hoạt động xã hội vào những lúc rảnh rỗi, bạn có thể là một trong số đó.

Về mặt tình cảm, tuổi Mùi đang đặt người ấy ở vị trí ưu tiên số một. Bạn luôn cố gắng dành thời gian cho người ấy, yêu thương, quan tâm và nhường nhịn đối phương hết mức có thể đồng thời luôn sẵn sàng cùng nhau trải nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn nữa trong cuộc sống.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Đôi lúc những ứng dụng của công nghệ trong đời sống hàng ngày khiến tuổi Thân quên mất tầm quan trọng của việc tương tác trực tiếp giữa người với người. Trong công việc, hôm nay bạn sẽ thực hiện thành công những thỏa thuận tài chính mang lại lợi nhuận khổng lồ cho bản thân và tổ chwc.

Về mặt tình cảm, chỉ cần giữa bạn và người ấy xảy ra mâu thuẫn thì dù nhỏ hay lớn đều ảnh hưởng khá nhiều tới cảm xúc của bạn.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Đừng hành động như trẻ con nữa, đến lúc trưởng thành rồi. Trong công việc, tình hình tài chính của bạn có những dấu hiệu khả quan. Các vấn đề cũ được giải quyết ổn thỏa và bạn sẵn sàng đầu tư vào những khoản dài hạn hơn như mua nhà, mua xe,…

Tuổi Dậu đang cảm thấy rất hạnh phúc bên bạn bè và những người thân yêu. Các mối quan hệ của bạn đều tiến triển tốt đẹp, cả bạn và đối phương đều dành những tình cảm tốt đẹp cho nhau.

tu vi hom nay 13122018 cua 12 con giap tuoi thin lam moi cac moi quan he tuoi ty boi thu
(Ảnh minh họa: Ulzzang)

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Sự duy trì là chìa khóa để đạt được thành công trong công việc. Đây là thời điểm để bạn tận hưởng một quãng nghỉ ngắn trước khi bước vào một giai đoạn quan trọng khác của cuộc đời.

Về mặt tình cảm, người ấy rất thích bạn chủ động thể hiện tình cảm với họ. Có thể không cần quá phô trương mà chỉ là một ánh mắt dịu dàng, một cái nắm tay khi qua đường hay một cử chỉ âu yếm chốn đông người thôi cũng đủ khiến trái tim họ nhảy múa rồi.

Tuổi Hợi

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Mùi

Sự yêu thương và lòng tốt của tuổi Hợi là điểm tạo nên dấu ấn cho bạn trong lòng người xung quanh. Trong công việc, hãy sẵn sàng cho những trọng trách mới. Đây là thời điểm để bạn thể hiện bản thân và đạt được những cột mốc mới trong sự nghiệp.

Về mặt tình cảm, dĩ nhiên ai cũng thích một mối quan hệ ổn định nhưng đã bao giờ bạn nghĩ rằng đôi khi an toàn quá lại khiến cả bạn và người ấy cảm thấy nhàm chán chưa? Đôi lúc hãy thử làm mới mối quan hệ của mình xem sao.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 13122018 cua 12 con giap tuoi thin lam moi cac moi quan he tuoi ty boi thu Tử vi hôm nay (12/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần nên kiên nhẫn, tuổi Mão đáng yêu

Tử vi hôm nay (12/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên phát huy tối đa trí tưởng tượng của mình để giải quyết những ...

tu vi hom nay 13122018 cua 12 con giap tuoi thin lam moi cac moi quan he tuoi ty boi thu Phong thủy hàng ngày (11/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (11/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ , tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 ...

tu vi hom nay 13122018 cua 12 con giap tuoi thin lam moi cac moi quan he tuoi ty boi thu Tử vi hôm nay (11/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý mạnh dạn, tuổi Sửu chú ý sức khỏe

Tử vi hôm nay (11/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình và bạn sẽ phải bất ...

tu vi hom nay 13122018 cua 12 con giap tuoi thin lam moi cac moi quan he tuoi ty boi thu Dự đoán các cặp con giáp hạnh phúc ngập tràn, càng lớn tuổi tình cảm càng gắn bó

Người ta thường nói vui rằng hẹn hò là giai đoạn đường mật, mới cưới là thân mật còn kết hôn lâu ngày thì thành… ...

tu vi hom nay 13122018 cua 12 con giap tuoi thin lam moi cac moi quan he tuoi ty boi thu Nốt ruồi trên cơ thể nói gì về tình yêu, hôn nhân và đời sống tình dục của bạn?

Theo nhân tướng học, vị trí, màu sắc, kích thước của nốt ruồi trên cơ thể con người liên quan rất nhiều tới tính cách, ...

tu vi hom nay 13122018 cua 12 con giap tuoi thin lam moi cac moi quan he tuoi ty boi thu 3 cung hoàng đạo nam ‘nói ngọt lọt đến xương’, chị em ai cũng xiêu lòng

Dân gian có câu: “Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”, vì thế chắc chắn các chàng trai khéo ăn khéo nói ...

tu vi hom nay 13122018 cua 12 con giap tuoi thin lam moi cac moi quan he tuoi ty boi thu Top 4 con giáp tấn tài tấn lộc xuân Kỉ Hợi 2019

Năm 2019 sẽ mang đến nhiều bước ngoặt cho vận số của 4 con giáp sau đây. Cơ hội mở ra cho các con giáp ...

tu vi hom nay 13122018 cua 12 con giap tuoi thin lam moi cac moi quan he tuoi ty boi thu Điểm mặt 3 cung hoàng đạo gia đình hòa thuận, sự nghiệp thăng hoa năm 2019

Trải qua nhiều phong ba bão táp trong năm 2018, năm 2019 sắp tới mang lại vận hội vô cùng tươi sáng cho 3 cung ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.