Phong thủy hàng ngày (14/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (14/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ , tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
 
phong thuy hang ngay 14122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (14/12/2018) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 36, 39, 42, 45, 48, 2

Hướng xấu: Hướng Tây

Hôm nay là ngày của sự cân bằng, là thời điểm thích hợp để khởi công công trình xây dựng hoặc thương thảo các hợp đồng hợp tác làm ăn. Hôm nay cũng là ngày tốt để làm bài kiểm tra, phỏng vấn xin việc và cũng là cơ hội cho những người góa vợ, góa chồng tìm được nửa kia của mình.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Hôm nay là một ngày không may mắn với tuổi Tý, công việc, tình cảm đều không được như bạn mong muốn. Vì thế bạn có xu hướng tìm đến sự trợ giúp từ các yếu tố tâm linh cho tâm hồn được thanh thản.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Sửu cần đặc biệt chú ý tới tình hình tài chính cá nhân trong ngày hôm nay và tốt nhất là không nên thực hiện các giao dịch hoặc thỏa thuận tài chính. Xuất hành hướng Bắc sẽ mang lại cuộc sống cân bằng, ổn định và hài hòa về nhiều mặt cho bạn.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Đông Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Dần nên tránh xuất hành hướng Tây và không nên đi xa trong ngày hôm nay. Bên cạnh đó, đây cũng không phải thời điểm thích hợp cho những công việc ma chay, hiếu lễ.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Nam

Xuất hành hướng Bắc mang lại sức khỏe dồi dào cho tuổi Mão và các thành viên trong gia đình. Bạn cũng nên lên kế hoạch rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai cho cơ thể.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây

Tuổi Ngọ không nên đưa ra quyết định liên quan đến chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Nếu cần bạn hãy tự cho mình và người ấy một quãng nghỉ để có thể suy nghĩ thấu đáo về những gì đã xảy ra chứ đừng vội vàng nghĩ tới chuyện buông tay.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Sau rất nhiều thời gian cắm đầu cắm cổ vào công việc thì hôm nay tuổi Tỵ đã có cơ hội dành thời gian cho bản thân và gia đình. Bạn sẽ tìm được niềm vui và nguồn cảm hứng mới khi làm những việc mình thích hoặc tụ tập với bạn bè.

phong thuy hang ngay 14122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (14/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Ngọ nên tránh các hoạt động tốn quá nhiều sức lực trong ngày hôm nay. Bạn không nên tham gia thể thao mạo hiểm để không gặp rủi ro về sức khỏe và tính mạng.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Tuổi Mùi nên tránh xuất hành hướng Tây để hạn chế những trắc trở, khó khăn trong công việc và trong cuộc sống. Đặc biệt hướng Tây có thể còn khiến cho mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh không được suôn sẻ, gặp nhiều bất đồng, cãi vã.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để tuổi Thân thay đổi công việc và cũng không nên đi phỏng vấn cho những vị trí mới. Hoặc là đó không phải bước đi đúng đắn trong sự nghiệp của bạn, hoặc là nếu làm những việc đó vào ngày hôm nay thì không được may mắn cho lắm.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Xuất hành hướng Tây Bắc khiến tuổi Dậu cảm thấy bất an và thiếu quyết đoán trong cuộc sống. Vì thế nên hôm nay bạn nên tránh xa khỏi những rắc rối không cần thiết trong quan hệ với mọi người xung quanh và các vấn đề liên quan đến pháp lí.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Hôm nay tuổi Tuất không nên cầu hôn, kết hôn hoặc lên kế hoạch cho việc trọng đại này. Có thể hiện tại bạn chưa thật sự sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân, gia đình nhưng chính bạn không nhận ra điều đó.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Tuổi Hợi hãy tận dụng cơ hội trời ban này để gây ấn tượng với người trong mộng. Có thể bạn không biết nhưng chính người ấy cũng cảm thấy rất quí mến sự nhiệt tình và chân thành của bạn trong mọi việc đó.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 14122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (14/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ dễ nổi nóng, tuổi Mùi áp lực

Tử vi hôm nay (14/12/2018) của 12 con giáp: Một điều mà tuổi Tý nghĩ về bản thân mình suốt bao nhiêu năm qua hóa ...

phong thuy hang ngay 14122018 cua 12 con giap Những cung hoàng đạo nữ có vẻ ngoài nổi bần bật, thoát kiếp FA ngay dịp lễ hội cuối năm

Dưới đây là những cung hoàng đạo nữ sắc nước hương trời, không những xinh đẹp hơn người mà còn có gu thời trang rất ...

phong thuy hang ngay 14122018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (13/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (13/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ , tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 ...

phong thuy hang ngay 14122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (13/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn làm mới các mối quan hệ, tuổi Tỵ bội thu

Tử vi hôm nay (13/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên nghiêm túc tuân thủ những kế hoạch và mục tiêu mà bản thân ...

phong thuy hang ngay 14122018 cua 12 con giap Dự đoán các cặp con giáp hạnh phúc ngập tràn, càng lớn tuổi tình cảm càng gắn bó

Người ta thường nói vui rằng hẹn hò là giai đoạn đường mật, mới cưới là thân mật còn kết hôn lâu ngày thì thành… ...

phong thuy hang ngay 14122018 cua 12 con giap Nốt ruồi trên cơ thể nói gì về tình yêu, hôn nhân và đời sống tình dục của bạn?

Theo nhân tướng học, vị trí, màu sắc, kích thước của nốt ruồi trên cơ thể con người liên quan rất nhiều tới tính cách, ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.