Phong thủy hàng ngày (16/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (16/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
phong thuy hang ngay 16122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (16/12/2018) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 21, 24, 28, 29, 30, 4

Hướng xấu: Hướng Tây

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để các con giáp làm những việc trọng đại ví dụ như ma chay, cưới hỏi, khởi nghiệp, làm nhà,... Bên cạnh đó các con giáp Sửu, Thìn, Tỵ, Hợi cần chú ý hơn tới sức khỏe của bản thân, đừng chủ quan trước những dấu hiệu bất thường dù là nhỏ nhất.

Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Phong thủy hằng ngày cho thấy tuy rằng không quá bận rộn trong công việc nhưng việc gia đình vẫn vắt kiệt sức lực của bạn. Tuổi Tý là người phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm trong gia đình, dòng họ và điều đó thật sự khiến bạn cảm thấy vô cùng áp lực mà không biết ngỏ cùng ai.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Sửu tuyệt đối không nên xuất hành hướng Tây trong ngày hôm nay hoặc chơi các môn thể thao mạo hiểm kẻo gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây Bắc

Hôm nay tuổi Thìn cần đặc biệt lưu ý trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Nên uốn lưỡi bảy lần trước khi nói để không gây bất đồng với đồng nghiệp. Ngoài ra thì công việc cũng như đời sống gia đình của bạn đều rất tốt đẹp, không có gì phải lo lắng.

Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Tây Nam

Tránh hướng Đông

Tuổi Mão không nên xen vào việc của người khác. Có thể bạn có thiện chí giúp đỡ họ giải quyết vấn đề nhưng vì sự hấp tấp và nhiệt tình thái quá nên khiến đối phương cảm thấy không thoải mái.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Thìn không nên nghe lời người lạ mà đầu tư vào bất kì lĩnh vực gì trong ngày hôm nay. Để thuyết phục được bạn, người đó sẽ đưa ra rất nhiều lí lẽ và hứa hẹn với bạn về tương lai tiềm năng của dự án đó nhưng có lẽ thực tế sẽ khác xa với những lời có cánh đó.

Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Đông

Hôm nay là ngày may mắn với người tuổi Tỵ vì đã rất lâu rồi bạn mới có một ngày thảnh thơi như vậy. Hãy gác lại toàn bộ công việc và các vấn đề khác để có thể tận hưởng trọn vẹn một ngày xả hơi.

phong thuy hang ngay 16122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (16/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Tuổi Ngọ xuất hành hướng Đông Bắc sẽ được quí nhân phù trợ nên công việc vô cùng thuận lợi và thu được kết quả rất khả quan. Tuy nhiên bạn cũng nên thận trọng trong chi tiêu, đừng vì hầu bao rủng rỉnh mà vung tay quá trán.

Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Tuổi Mùi nên cẩn thận khi đi đứng, tham gia giao thông. Đừng vì nhanh một phút mà gây nguy hiểm cho bản thân và người khác.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Tuổi Thân không nên suy bụng ta ra bụng người và hãy suy nghĩ đơn giản mọi việc. Có thể người đó không cố ý gây hấn với bạn mà chỉ là do hiểu lầm thôi, vì thế nên khi chưa tìm hiểu kĩ đừng vội qui chụp trách nhiệm cho họ.

Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Tuổi Dậu nên đặt thêm cây phong thủy hoặc các vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc để công việc thêm thuận lợi và gia tăng thu nhập cho bản thân.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Nam

Tránh hướng Tây Bắc

Tuổi Tuất không nên thay đổi cách bài trí của đồ vật trong phòng ngủ hay đổi màu sắc chăn ga, rèm cửa vì nó sẽ làm đảo lộn phong thủy phòng ngủ, khiến quan hệ vợ chồng bạn lục đục không yên.

Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây Bắc

Tuổi Hợi hãy tận dụng cơ hội này để bày tỏ tình cảm với đối phương. Hãy mạnh dạn nói ra suy nghĩ của mình, kết quả dù có thế nào đi nữa thì bạn cũng đã cố gắng hết sức rồi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 16122018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (15/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (15/12/2018) của 12 con giáp chia sẻ , tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 ...

phong thuy hang ngay 16122018 cua 12 con giap 3 cung hoàng đạo thoát nghèo thành công trong năm 2019

“Không ai giàu ba họ, không ai khó ba đời”, hãy cùng xem xem cung hoàng đạo nào sẽ thoát nghèo thành công trong năm ...

phong thuy hang ngay 16122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (15/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân yêu đời, tuổi Dậu chấp nhận đổi thay

Tử vi hôm nay (15/12/2018) của 12 con giáp: Các tuổi Tý còn độc thân đang muốn kết hôn càng sớm càng tốt.

phong thuy hang ngay 16122018 cua 12 con giap Những cung hoàng đạo nữ có vẻ ngoài nổi bần bật, thoát kiếp FA ngay dịp lễ hội cuối năm

Dưới đây là những cung hoàng đạo nữ sắc nước hương trời, không những xinh đẹp hơn người mà còn có gu thời trang rất ...

phong thuy hang ngay 16122018 cua 12 con giap Nốt ruồi trên cơ thể nói gì về tình yêu, hôn nhân và đời sống tình dục của bạn?

Theo nhân tướng học, vị trí, màu sắc, kích thước của nốt ruồi trên cơ thể con người liên quan rất nhiều tới tính cách, ...

phong thuy hang ngay 16122018 cua 12 con giap 3 cung hoàng đạo nam ‘nói ngọt lọt đến xương’, chị em ai cũng xiêu lòng

Dân gian có câu: “Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”, vì thế chắc chắn các chàng trai khéo ăn khéo nói ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.