Phong thủy hàng ngày (24/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (24/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

Phong thủy hàng ngày (24/12/2018) của 12 con giáp

phong thuy hang ngay 24122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (24/12/2018) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 30, 34, 37, 0, 42, 1

Hướng xấu: Hướng Nam

Hưởng ứng không khí mùa lễ hội, hôm nay các con giáp sẽ có một ngày vui vẻ với nhiều hoạt động và sự kiện thú vị. Đây là thời điểm thích hợp cho việc mua sắm, trang hoàng nhà cửa, tụ tập bạn bè hoặc dành thời gian quây quần ấm áp bên gia đình và những người thân yêu.

Bên cạnh đó đây cũng là ngày của sự dọn dẹp, dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp lại cuộc sống, cởi mở suy nghĩ hoặc chấm dứt những mối quan hệ hoặc những suy nghĩ tiêu cực.

Phong thủy hàng ngày Tuổi Tý

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Nam

Phong thủy hàng ngày dự báo hôm nay là ngày thuận lợi cho sự di chuyển, đi lại, đặc biệt là những chuyến đi xa. Đó có thể là một chuyến du lịch ngắn ngày với người thân hoặc người ấy. Đây sẽ là chuyến đi giúp tình cảm giữa hai bên gắn bó hơn rất nhiều.

Tuổi Sửu

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Có thể nói tuổi Sửu là con giáp may mắn nhất trong ngày hôm nay. Trong công việc, tuổi Sửu sẽ gặp được người cùng chí hướng và hai người sẽ hàn huyên say sưa về những dự định của bản thân. Đó cũng là người truyền thêm cảm hứng cho bạn và cũng là trợ thủ đắc lực trong tương lai.

Phong thủy hàng ngày Tuổi Dần

Hướng xuất hành: Đông Bắc

Tránh hướng Tây

Tuổi Dần nên tránh xuất hành hướng Tây để tránh vướng phải những cuộc cãi vã với đồng nghiệp. Tốt nhất bạn nên tập trung làm tốt việc của mình và nên giữ thái độ trung lập trong những tình huống đó.

Phong thủy hàng ngày Tuổi Mão

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Nam

Hướng Nam là phương vị cực kì xấu với tuổi Mão trong ngày hôm nay. Tuy rằng nó không ảnh hưởng trực tiếp đến bạn nhưng lại khiến sức khỏe của những người thân yêu gặp vấn đề khá nghiêm trọng.

Tuổi Thìn

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Hôm nay là ngày vô cùng may mắn với người tuổi Thìn. Đây là thời điểm thích hợp để bạn và người ấy tổ chức hôn lễ hoặc lên kế hoạch cưới hỏi. Hai bạn đủ thấu hiểu và cảm thông cho nhau để có thể cùng nhau xây dựng một tổ ấm hạnh phúc.

Phong thủy hàng ngày Tuổi Tỵ

Hướng xuất hành: Tây

Tránh hướng Bắc

Gần đây tuổi Tỵ cảm thấy thiếu năng lượng và không thể tập trung vào bất kì việc gì. Có thể không khí lễ hội cuối năm và những cuộc tiệc tùng thâu đêm khiến cơ thể bạn lên tiếng rồi, hãy vui chơi nốt hôm nay và sớm chấn chỉnh lại tình hình.

phong thuy hang ngay 24122018 cua 12 con giap
Phong thủy hàng ngày (24/12/2018) của 12 con giáp

Tuổi Ngọ

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Tuổi Ngọ nên tránh xuất hành hướng Tây vì phương vị này sẽ khiến bạn gặp phải nhiều rắc rối trong cuộc sống. Hãy thận trọng trong lời ăn tiếng nói để tránh gây mâu thuẫn không đáng có với đồng nghiệp.

Phong thủy hàng ngày Tuổi Mùi

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Nam

Tuổi Mùi không nên tránh thay đổi vị trí các đồ vật trong nhà trong ngày hôm nay để không phạm lỗi phong thủy gây hao tài tốn của và khiến gia đình lục đục. Nếu muốn trang hoàng nhà cửa bạn có thể mua thêm cây cảnh, đồ trang trí, dọn dẹp, thải loại đồ cũ nếu cần.

Tuổi Thân

Hướng xuất hành: Tây Bắc

Tránh hướng Nam

Hôm nay tuổi Thân sẽ có một ngày đầy ắp niềm vui và tiếng cười. Bạn nhận được vô số lời mời dự tiệc nhưng hãy tự lượng sức mình, đừng quá ham vui mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phong thủy hàng ngày Tuổi Dậu

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Tây Nam

Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Dậu thổ lộ lòng mình với người ấy. Dù câu trả lời có như thế nào đi nữa thì bạn cũng không cần tiếc nuối vì mình đã cố gắng hết sức và đã thành thật với lòng mình rồi.

Tuổi Tuất

Hướng xuất hành: Đông

Tránh hướng Tây

Tuổi Tuất nên tránh xuất hành hướng Tây để không gặp hạn hao tài tốn của. Bạn cũng nên cẩn thận cửa nẻo, giữ gìn tài sản cá nhân để phòng ngừa trộm cắp. Khi ra ngoài tham dự các hoạt động vui chơi, bạn không nên mang quá nhiều tiền mặt hoặc tài sản có giá trị để tránh hạn tiền mất tật mang.

Phong thủy hàng ngày Tuổi Hợi

Hướng xuất hành: Bắc

Tránh hướng Đông Nam

Phong thủy hàng ngày cho thấy có vẻ không khí lễ hội không thể giúp tâm trạng tuổi Hợi tốt lên. Dường như những áp lực công việc và gánh nặng gia đình đè trên vai khiến bạn cảm thấy mình đứng ngoài mọi cuộc vui trong ngày hôm nay.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 24122018 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (23/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (23/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

phong thuy hang ngay 24122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (24/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tăng cường giao tiếp, tuổi Mão xả hơi

Tử vi hôm nay (24/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đang có đầy đủ điều kiện cần và đủ để thực hiện kế hoạch ...

phong thuy hang ngay 24122018 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (23/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý lãng mạn, tuổi Sửu bận rộn

Tử vi hôm nay (23/12/2018) của 12 con giáp: Sự nhanh nhẹn trong nắm bắt và xử lí thông tin sẽ giúp tuổi Tý giải ...

phong thuy hang ngay 24122018 cua 12 con giap Giải mã tính cách: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ khái quát về tính cách của bạn

Giải mã tính cách bằng hình ảnh là một trong những bài trắc nghiệm tính cách được ưa chuộng nhất vì nó không những hé ...

phong thuy hang ngay 24122018 cua 12 con giap Nhận diện bàn tay ‘bát phương tụ tài’, đi đến đâu cũng ăn nên làm ra

Dưới đây là đặc điểm bàn tay của người có số “ngậm thìa vàng”, sinh ra đã mang mệnh quí nhân, vận khí rất tốt. ...

phong thuy hang ngay 24122018 cua 12 con giap Giải mã tính cách: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ hé lộ một điều khiến bạn bất ngờ về bản thân

Không phải ai cũng hiểu tường tận về bản thân mình vì mỗi ngày chúng ta đều thay đổi và trưởng thành thêm một chút. ...

phong thuy hang ngay 24122018 cua 12 con giap Đặc điểm bàn tay của người hôn nhân hạnh phúc, bạn có không?

Không chỉ đường hôn nhân mà nhiều đặc điểm khác trên bàn tay cũng là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có cuộc hôn nhân ...

phong thuy hang ngay 24122018 cua 12 con giap Những mẹo phong thủy giúp chủ nhà thành đại gia chỉ sau một đêm không phải ai cũng biết

Năm mới Kỉ Hợi đã đến ngoài cửa ngõ, bạn đã biết cách bài trí hợp phong thủy để thu hút tài lộc cho gia ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.