Mừng mùa lễ hội: Các con giáp nhớ mang vật này bên mình để niềm vui được trọn vẹn!

Đêm Giáng Sinh đến gần, chắc hẳn các con giáp ai cũng đã có kế hoạch tiệc tùng, vui chơi mừng mùa lễ hội được chờ đón nhất trong năm. Tuy nhiên 12 con giáp đừng quên mang theo thứ này để được bình an, may mắn, giải trừ tai ương cho niềm vui trọn vẹn trong dịp này.
 
mung mua le hoi cac con giap nho mang vat nay ben minh de niem vui duoc tron ven
Mừng mùa lễ hội, các con giáp nhớ mang vật này bên mình để niềm vui được trọn vẹn!

Tuổi Tý

Tuổi Tý nên mang thẻ tín dụng thay vì tiền mặt trong các bữa tiệc mừng mùa lễ hội cuối năm. Lí do thứ nhất là để bảo vệ tài sản cá nhân vì đây là dịp đường phố và các tụ điểm vui chơi vô cùng đông đúc nên dễ xảy ra trộm cắp, cẩn tắc vô áy náy. Lí do thứ hai là vì bạn là người dễ nổi hứng vung tay quá trán, vậy nên khi không có nhiều tiền mặt trong người và không phải ở đâu cũng chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá đấy.

Tuổi Sửu

Áo ấm chắc chắn là thứ tuổi Sửu không được quên khi tham dự các buổi tiệc tùng có thể kéo dài tới sáng trong dịp này. Dù thời tiết ban ngày khá ôn hòa nhưng đêm xuống sẽ trở lạnh, hơn nữa khi đã có rượu bia trong người thì rất dễ xảy ra tai nạn về sức khỏe nên tốt nhất bạn vẫn nên cẩn thận chuẩn bị từ trước, đừng để mất bò mới lo làm chuồng.

Tuổi Dần

Tuổi Dần nhớ mang theo trang sức bạc bên người để mừng mùa lễ hội. Có thể bạn chưa biết nhưng trang sức bạc là một trong những vật phẩm phong thủy có tác dụng trừ tà ma hàng đầu, rất thích hợp cho những người hay đi đêm về hôm.

mung mua le hoi cac con giap nho mang vat nay ben minh de niem vui duoc tron ven
Tuổi Dần nhớ mang theo trang sức bạc bên người để mừng mùa lễ hội.(Ảnh minh họa: Bling Jewelry)

Tuổi Mão

Tuổi Mão nên đặt tượng Phật Di Lặc trên ô tô để có những lộ trình bình an trong dịp cuối năm. Đặc biệt trong thời điểm lễ Giáng Sinh và năm mới cận kề, đường phố cực kì đông đúc và hầu như ai cũng có một chút men say trong người thì Phật Di Lặc sẽ mang đến sự an tâm cho bạn khi di chuyển.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là người yếu bóng vía, vậy nên bạn nên sắm cho mình một món trang sức có mặt Tì Hưu. Được biết đến là một trong những vật phẩm phong thủy mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân hữu hiệu nhất, Tì Hưu không chỉ giúp bạn tai qua nạn khỏi trong đêm Giáng Sinh mà mang Tì Hưu bên người cũng khiến mọi sự hanh thông, gia đạo vui vầy, ấm cúng.

Tuổi Tỵ

Trang sức đá mã não không những là một món đồ mang lại may mắn mà cũng là một món quà ý nghĩa bất kể dịp nào trong năm. Từ xưa hạt đá mã não được biết đến với tác dụng trừ tà mạnh mẽ nhưng ngày nay vật phẩm này thường mang ý nghĩa cầu chúc về tình yêu nhiều hơn là cầu bình an, sức khỏe như trước đây. Tuy nhiên dù thế nào thì tuổi Tỵ cũng nên mang theo vòng kết hạt đá mã não hoặc tặng vật này cho những người thân yêu như một món quà dịp lễ hội cuối năm.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nên mang theo một số dụng cụ sửa xe cơ bản trong ngày hôm nay và nên tự trang bị một chút kiến thức cứu nguy khi gặp vấn đề về xe cộ. Đặc biệt là vào dịp lễ hội này, khi mà các hoạt động vui chơi thường diễn ra vào tối muộn thì chắc chắn việc tìm được một hàng sửa xe còn khó hơn hái sao trên trời.

mung mua le hoi cac con giap nho mang vat nay ben minh de niem vui duoc tron ven
(Ảnh minh họa: Alibaba)

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên thận trọng trong việc ăn uống. Biết rằng đây là thời điểm tiệc tùng liên miên nhưng nếu ăn uống vô tội vạ mà không quan tâm đến sức khỏe thì dạ dày của bạn sẽ phải chịu tổn thương nặng nề. Vậy nên tuổi Mùi nên trang bị cho mình các loại thuốc tiêu hóa và cả thuốc giải rượu nữa để đảm bả những bữa tiệc vui đứng mức, dừng đúng lúc.

Tuổi Thân

Dù rằng màu sắc của mùa lễ hội này không gì khác chính là màu đỏ và xanh lá cây, tuy nhiên có vẻ hai màu sắc này không phù hợp lắm với phong thủy của người tuổi Thân. Vì thế thay vì mặc cả bộ với hai màu sắc này thì bạn có thể sử dụng phụ kiện đỏ và xanh lá cây để vẫn có không khí lễ hội nhưng hãy mặc đồ màu đen hoặc xanh than để đảm bảo bình an, may mắn cho bản thân.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên mang theo bật lửa hoặc bao diêm trong người vì đây là đồ vật phong thủy khiến tình tiền của bạn đều phơi phới.

Tuổi Tuất

Để phòng tránh trộm cắp và kẻ xấu lộng hành vào những dịp lễ hội đông đúc, mọi người mất cảnh giác như thế này thì tuổi Tuất nên mang theo một vài dụng cụ phòng thân ví dụ như bình xịt hơi cay, thiết bị báo động cá nhân hoặc đèn pin flash để đảm bảo an toàn cho bản thân và giúp đỡ người khác khi họ rơi vào trường hợp nguy hiểm.

mung mua le hoi cac con giap nho mang vat nay ben minh de niem vui duoc tron ven
(Ảnh minh họa: Mace)

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi nên để một đồng xu nhỏ trong ví vì đây sẽ là đồ vật giúp bạn “trấn yểm” chiếc ví, không tiêu xài hoang phí trong các cuộc vui mừng mùa lễ hội được mong đợi nhất trong năm. Trong thời gian này, tuổi Hợi có số “đốn củi ba năm tiêu một giờ”, vì thế nên đặt đồng xu vào trong ví càng sớm càng tốt, đừng để “mất bò mới lo làm chuồng”.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

mung mua le hoi cac con giap nho mang vat nay ben minh de niem vui duoc tron ven Phong thủy hàng ngày (24/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (24/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

mung mua le hoi cac con giap nho mang vat nay ben minh de niem vui duoc tron ven Top 10 ứng dụng hấp dẫn không nên bỏ qua trong dịp Giáng Sinh này

Giáng Sinh đang đến rất gần, hãy tải ngay những ứng dụng cực kì hấp dẫn này về máy điện thoại để có một mùa ...

mung mua le hoi cac con giap nho mang vat nay ben minh de niem vui duoc tron ven Ngôi trường đào tạo… ông già Noel tại Anh

Các học viên tham gia Trường học Santa Vui vẻ khóa năm 2018 tại Anh đã tốt nghiệp và được trang bị đầy đủ kiến ...

mung mua le hoi cac con giap nho mang vat nay ben minh de niem vui duoc tron ven Sợ tắc đường ngày Noel, nhiều gia đình đón mừng lễ hội sớm tại phố Hàng Mã, Hà Nội

Do Noel năm nay vào ngày thứ, nên nhiều bậc phụ huynh đã tranh thủ ngày cuối tuần để đưa con mình đi đón Giáng ...

mung mua le hoi cac con giap nho mang vat nay ben minh de niem vui duoc tron ven Nhà thờ gần 150 tuổi ở Sài Gòn trước ngày Giáng sinh

Nhà thờ Tân Định được xây dựng từ năm 1870, mỗi dịp Noel lại được trang hoàng lộng lẫy, thu hút nhiều người đến tham ...

mung mua le hoi cac con giap nho mang vat nay ben minh de niem vui duoc tron ven Phong thủy hàng ngày (23/12/2018) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (23/12/2018) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

mung mua le hoi cac con giap nho mang vat nay ben minh de niem vui duoc tron ven Tử vi hôm nay (24/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tăng cường giao tiếp, tuổi Mão xả hơi

Tử vi hôm nay (24/12/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đang có đầy đủ điều kiện cần và đủ để thực hiện kế hoạch ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.