Đớn đau núp sau cánh cửa, nhìn chồng ôm lấy vợ cũ gạ: 'Bọn mình sinh 1 đứa con đi'


Dường như trong gia đình ấy, tôi như một kẻ thừa, không có chút giá trị nào. Chồng tôi ôm lấy người vợ cũ, vồ vập lấy cô ta ngay sau cánh cửa phòng ngủ của chúng tôi…

8 tháng về làm dâu, cuộc sống của tôi chưa lúc nào được gọi là hạnh phúc. Tôi phải đối diện với những lời gièm pha, so sánh. Tôi cam chịu tất cả chỉ vì nghĩ đến đứa con trong bụng mình. Cơ sự đã đến mức này, tôi chẳng có thể làm gì hơn được nữa, ngoại trừ việc chấp nhận đối diện với tất cả.

Tôi gặp chồng mình khi anh còn đang làm thủ tục ly hôn với người vợ cũ. Họ đã nộp đơn ra tòa và chỉ chờ ngày giải quyết. Mối quan hệ của chúng tôi rất chóng vánh, chỉ hơn 2 tháng sau khi quen tôi đã có bầu.

Thực ra tôi biết mình vội vàng, nhưng ở cái tuổi 30, tôi không có nhiều lựa chọn. Hơn nữa anh cũng có tuổi rồi và muốn sớm có con sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tôi chịu mọi thiệt thòi về mình để đẩy nhanh cuộc hôn nhân này.

don dau nup sau canh cua nhin chong om lay vo cu ga bon minh sinh 1 dua con di
Tôi cam chịu tất cả chỉ vì nghĩ đến đứa con trong bụng mình. (Ảnh minh họa)

Chồng tôi và vợ cũ ly hôn khi họ chưa có con. Vợ cũ của anh đẹp lắm nhưng chị ấy quá bận rộn cho sự nghiệp nên vợ chồng nảy sinh bất hòa và rồi cơn bốc đồng đến, hai người quyết định chia tay. Kể cả khi họ đã đường ai nấy đi, bố mẹ chồng tôi vẫn coi chị ấy như con trong nhà.

Tôi cũng tủi lắm nhưng biết làm sao được. Phận mình là người đến sau nên cũng đành tôn trọng. Tôi chỉ hi vọng sau một lần đổ vỡ, giờ gặp tôi hết mình vì anh thì anh sẽ trân trọng. Nhưng không, với anh và cả gia đình anh, tôi chẳng qua chỉ là một người đẻ con cho nhà họ chứ không phải là vợ.

Tôi không được làm đám cưới rình rang vì bố mẹ chồng bảo “Không hay ho gì”. Chồng tôi vừa mới ly hôn vợ cũ được vài tháng, không nên làm đám cưới, hai đứa đăng kí kết hôn, làm vài mâm cơm giữa hai nhà rồi dọn về sống với nhau thôi. Thời gian đầu, thậm chí mẹ chồng còn không cho tôi xuất đầu lộ diện, sợ hàng xóm dị nghị. Họ giấu tôi như giấu một sự dơ bẩn mặc dù tôi không làm gì nên tội.

Nhưng đó chưa phải là tất cả những đau đớn mà tôi phải trải qua. Vì vẫn quý vợ cũ của chồng tôi nên mỗi khi nhà có việc gì là bố mẹ chồng tôi lại gọi chị ta về. Họ hãnh diện vì cô con dâu cũ giỏi giang, xinh đẹp. Trong khi đó, tôi chỉ là cô tạp vụ làm ở công ty, chẳng bằng cấp, chẳng vẻ vang gì. So với gia đình nhà chồng thì tôi đúng là một sự kém cỏi.

don dau nup sau canh cua nhin chong om lay vo cu ga bon minh sinh 1 dua con di
Trong gia đình chồng, tôi là một sự đáng xấu hổ mà họ muốn che giấu đi (Ảnh minh họa)

Tôi đã chịu đựng những điều đó suốt nửa năm trời cho tới hôm vừa rồi, khi nhà chồng tôi có giỗ, theo thông lệ, họ lại điện thoại cho cô con dâu cũ về. Tôi chẳng hiểu chị ta làm sao mà cũng suốt ngày đồng ý qua lại.

Tối hôm đó, dù tôi chửa vượt mặt nhưng cơm nước xong cũng phải vào bếp ngồi rửa bát một mình. Còn chị ta thì nghiễm nhiên ngồi trên nhà trò chuyện với bố mẹ tôi, đơn giản vì chị ta là khách. Tôi cắn răng, mím chặt môi ngăn không cho mình khóc…

Thế rồi, sau khi tàn cuộc, những tưởng chị ta vẫn ngồi ở phòng khách với bố mẹ, tôi lẳng lặng lên lầu. Tôi muốn nằm nghỉ một chút vì bầu những tháng cuối quá mệt mỏi. Nhưng rồi tôi nghe thấy tiếng thì thầm, xuýt xoa: “Dạo này đằng ấy đẹp thế, nhìn không chịu được. Hay là mình làm một đứa con đi. Nếu em muốn thì mình lại quay về với nhau…”

Tiếng chị ta cười khẩy: “Thế còn bà ỏng kia anh định ném đi đâu”. Chồng tôi xua tay gạt đi: “Lỡ dính bầu nên cưới thôi chứ em nghĩ anh với cô ấy có hợp nổi không. Chẳng qua đợt đó chán quá, tặc lưỡi làm càn, có bầu thì dọn về ở thôi…”.

don dau nup sau canh cua nhin chong om lay vo cu ga bon minh sinh 1 dua con di
Chứng kiến cảnh chồng gạ gẫm vợ cũ, tôi quyết định dọn đi trong đau đớn (Ảnh minh họa)

Sau đó là những tiếng khúc khích, cười ỡm ờ của họ dành cho nhau. Bên ngoài cánh cửa, tôi đau đớn không nói nên lời. Tôi lập cập bấm số điện thoại gọi một chiếc taxi. Tối hôm đó, tôi về bên ngoại.

Nhà chồng ngăn tôi không được đi vì sợ bầu bí to còn di chuyển xa. Nhưng tôi bỏ lại sau lưng mọi lời nói của họ. Vốn dĩ với họ, tôi chỉ là người đàn bà đang mang giọt máu của con họ chứ chẳng có giá trị gì hơn thế. Tôi không thể nhân nhục ở bên một người đàn ông như vậy nữa. Mọi thứ sẽ là khó khăn với tôi, nhưng chẳng thà đau một lần rồi thôi.

XEM THÊM

don dau nup sau canh cua nhin chong om lay vo cu ga bon minh sinh 1 dua con di Nghệ sĩ Chí Trung: Rửa bát, nấu cơm không phải là việc của đàn ông

“Táo Giao thông” nói rằng, trong gia đình, anh là người kiếm tiền chính nên tự cho mình cái quyền được nghỉ ngơi khi về ...

don dau nup sau canh cua nhin chong om lay vo cu ga bon minh sinh 1 dua con di Bà bán cua vỉa hè Sài Gòn bỗng chốc thành sao Youtube

Mỗi ngày bán cua của bà Ba đều được một kênh Youtube tường thuật chi tiết, rất nhiều bạn trẻ cũng livestream.

don dau nup sau canh cua nhin chong om lay vo cu ga bon minh sinh 1 dua con di Chị em tâm thần, phát điên vì chồng vô tâm, áp lực gia đình, công việc đè nén mỗi ngày

Những bệnh nhân nữ nhập viện do gặp các vấn đề về tâm thần chiếm số đông, bởi họ đều phải trải qua quá nhiều ...

don dau nup sau canh cua nhin chong om lay vo cu ga bon minh sinh 1 dua con di 8 sự thật đáng sợ sau ly hôn phụ nữ dù là ai cũng nên biết!

Ly hôn là cái kết đau lòng nhất cho người trong cuộc. Và luôn có những sự thật đáng sợ sau ly hôn mà phụ ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.