2019 sẽ là ‘năm hoàng đạo’ cho ai sinh vào những ngày âm lịch này

Năm Kỉ Hợi sắp tới mang đến rất nhiều hi vọng và vận hội mới cho tất cả mọi người. Đặc biệt với những người sinh vào 4 ngày âm lịch sau đây thì 2019 là năm của những bước đột phá lớn trong cuộc sống. Hãy cùng xem họ là những ai.
 
2019 se la nam hoang dao cho ai sinh vao nhung ngay am lich nay

Ngày mùng 9 âm lịch

Những người sinh ngày mùng 9 âm lịch thường có số ngậm thìa vàng nên cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ hơn người. Họ cũng là người tốt bụng, ham học hỏi và có chí tiến thủ trong cuộc sống. Họ lúc nào cũng sẵn sàng học hỏi và lắng nghe những lời khuyên chân thành của người khác, từ đó đúc rút được nhiều kinh nghiệm quí giá cho mình trong cuộc sống.

Năm Kỉ Hợi sẽ mang lại may mắn, lộc lá sum suê cho người sinh ngày mùng 9 âm lịch. Tiền tài khởi sắc, sự nghiệp thăng hoa, tình duyên xuôi chèo mát mái. Đây đích thị là “năm hoàng đạo” cho người sinh ngày này. Bên cạnh đó nếu như trước đây từng rơi vào cảnh vay mượn, nợ nần thì năm 2019 số nợ này sẽ được giải quyết dễ như trở bàn tay từ rất sớm. Nhờ thế mà cả năm Kỉ Hợi người sinh ngày mùng 9 âm lịch sẽ sống cuộc sống vô ưu, tận hưởng từng phút giây trong công việc và bên những người thân yêu.

Ngày 17 âm lịch

Những người sinh ngày 17 âm lịch thường là người sống có ý chí, có mục tiêu rõ ràng và luôn biết mình cần gì trong cuộc sống. Tháng 2/2019 là thời điểm may mắn nhất với họ. Đời sống vật chất và tinh thần của họ sẽ được cải thiện rõ rệt, cuộc sống thoải mái, đủ đầy, không mảy may lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Với những người sinh ngày 17 âm lịch đã thành gia lập thất thì cuộc sống vợ chồng vô cùng hòa thuận, không khi nào xảy ra mâu thuẫn. Cả hai người đều rất thực tế và thẳng thắn với nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống, nhờ thế mà luôn cùng nhau làm, cùng nhau nghỉ ngơi và cùng nhau hưởng thụ những thành quả của bản thân.

Đặc biệt những người tuổi Hợi sinh ngày 17 âm lịch còn may mắn gấp nhiều lần. Năm 2019 sự nghiệp và tiền tài của họ đều vô cùng rộng mở. Đồng thời họ sẽ có quí nhân phù trợ trên mọi bước đường, dù làm gì cũng được toại nguyện, khó khăn gì cũng vượt qua, hiểm nguy nào cũng được tai qua nạn khỏi.

2019 se la nam hoang dao cho ai sinh vao nhung ngay am lich nay
(Ảnh minh họa: imgur)

Ngày mùng 6 âm lịch

Vốn là một ngày đẹp theo quan niệm Á Đông (6 theo tiếng Hán là lục, nói trại đi là lộc) nên những người sinh nhằm ngày mùng 6 âm lịch cũng được trời phú cho cuộc sống tốt lành hơn người. Người sinh ngày này thường không màng quá khứ, không để bụng những chuyện đã qua, lúc nào cũng hướng đến tương lai và sống hết mình trong hiện tại. Họ đối xử tử tế, hào hiệp với mọi người xung quanh nên rất được lòng người khác. Cũng bởi vậy mà cuộc sống của người sinh ngày mùng 6 âm lịch thường tràn ngập niềm vui và tiếng cười, lúc nào cũng lạc quan, hiếm khi buồn quá lâu về một chuyện.

Dĩ nhiên dù may mắn có tìm đến nhưng nếu không nắm bắt được thì cũng chẳng thành công. Trong năm 2019 này, một cơ hội hiếm có sẽ tìm đến với người sinh ngày mùng 6 âm lịch. Đây là thời điểm quan trọng cho việc giao dịch, thông thương, giải quyết nợ nần và lên kế hoạch đầu tư dài hạn. Nếu làm được như vậy thì cả năm Kỉ Hợi của họ sẽ chìm trong hạnh phúc và sự giàu có, may mắn cứ tới tấp tìm đến, tiền bạc xúc đổ đi cũng không hết.

2019 se la nam hoang dao cho ai sinh vao nhung ngay am lich nay
(Ảnh minh họa: milkcocoa)

Ngày 29 âm lịch

Đây là ngày sinh của những người theo chủ nghĩa lạc quan, thẳng thắn và sống một cuộc sống giản đơn. Tuy nhiên đôi lúc họ không tự tin lắm về bản thân, vì thế nên để lỡ không ít cơ hội trong cuộc sống.

Năm 2019 có thể nói là “năm hoàng đạo” với người sinh ngày 29 âm lịch vì nhờ có quí nhân phù trợ mà họ có thể nắm bắt và tận dụng tốt những cơ hội mà mình có. Đây cũng là một năm của niềm hạnh phúc với rất nhiều sự kiện vui vẻ diễn ra từ đầu đến cuối năm. Nhìn chung 2019 với người sinh ngày 29 âm lịch là khoảng thời gian không thiếu quí nhân phù trợ, không thiếu cơ hội và chắc chắn cũng không thiếu thốn về vật chất.

Có thể nói những người sinh ngày 9, 17, 6 và 29 là những người có vận số tươi sáng nhất trong năm 2019 nhưng điều đó không có nghĩa là những người sinh các ngày khác thì không có cơ hội để tạo đột phá trong năm Kỉ Hợi. Hãy tin tưởng vào năng lực của bản thân vì chỉ có như vậy thì khi may mắn mang cơ hội tới bạn mới có thể tận dụng được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

2019 se la nam hoang dao cho ai sinh vao nhung ngay am lich nay Top 5 con giáp công thành danh toại trong tháng 12 âm lịch

Dưới đây là 5 con giáp được quí nhân phù trợ, sự nghiệp hanh thông, tiền tài rộng mở trong tháng 12 âm lịch.

2019 se la nam hoang dao cho ai sinh vao nhung ngay am lich nay Dự đoán các cặp con giáp hạnh phúc ngập tràn, càng lớn tuổi tình cảm càng gắn bó

Người ta thường nói vui rằng hẹn hò là giai đoạn đường mật, mới cưới là thân mật còn kết hôn lâu ngày thì thành… ...

2019 se la nam hoang dao cho ai sinh vao nhung ngay am lich nay Nốt ruồi trên cơ thể nói gì về tình yêu, hôn nhân và đời sống tình dục của bạn?

Theo nhân tướng học, vị trí, màu sắc, kích thước của nốt ruồi trên cơ thể con người liên quan rất nhiều tới tính cách, ...

2019 se la nam hoang dao cho ai sinh vao nhung ngay am lich nay 3 cung hoàng đạo nam ‘nói ngọt lọt đến xương’, chị em ai cũng xiêu lòng

Dân gian có câu: “Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt”, vì thế chắc chắn các chàng trai khéo ăn khéo nói ...

2019 se la nam hoang dao cho ai sinh vao nhung ngay am lich nay Top 4 con giáp tấn tài tấn lộc xuân Kỉ Hợi 2019

Năm 2019 sẽ mang đến nhiều bước ngoặt cho vận số của 4 con giáp sau đây. Cơ hội mở ra cho các con giáp ...

2019 se la nam hoang dao cho ai sinh vao nhung ngay am lich nay Sinh vào những ngày âm lịch sau đây tuổi trẻ sóng gió nhưng hậu vận vô cùng tốt đẹp

Những người sinh vào những ngày âm lịch sau đây tuy rằng không sinh ra trong nhung lụa, tuổi trẻ phải trải qua nhiều phong ...

2019 se la nam hoang dao cho ai sinh vao nhung ngay am lich nay Điểm mặt 3 cung hoàng đạo gia đình hòa thuận, sự nghiệp thăng hoa năm 2019

Trải qua nhiều phong ba bão táp trong năm 2018, năm 2019 sắp tới mang lại vận hội vô cùng tươi sáng cho 3 cung ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.