Bị la mắng, cháu xuống tay sát hại bà nội

Bị bà nội la mắng, người cháu 36 tuổi đã dùng khăn siết cổ bà cho đến khi tử vong rồi sau đó kéo thi thể ra vườn để phi tang.
 
chau sat hai ba noi tu vong vi bi la mang Nghi can giết ba con đẻ ở Hà Giang bị bệnh tâm thần?

Ngày 26/12, đại tá Cao Hữu Nguyên, Trưởng Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết, cơ quan này đã bàn giao nghi can Nguyễn Hoàng Long (36 tuổi, ngụ xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) cho công an tỉnh để điều tra về hành vi “giết người”.

Nạn nhân bị Long sát hại là bà Lê Thị Út (72 tuổi, bà nội Long, ngụ xã Đại Phước)

Theo cơ quan điều tra, vào lúc 18h ngày 25/12, những người trong gia đình đi làm về không thấy bà Út nên tổ chức đi tìm. Khi ra đến sau vườn nhà thì bàng hoàng phát hiện đã tử vong tại đây, trên người được lấp sơ sài bằng đất, đá và những cành cây.

Sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Nhơn Trạch, Công an tỉnh Đồng Nai cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt để tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc.

Cảnh sát tiến hành khoanh vùng đối tượng và phát hiện Long có biểu hiện khác thường nên đưa vào diện nghi vấn. Đêm cùng ngày, khi đã đủ cơ sở xác định nghi can, công an tổ chức bắt giữ nghi can Nguyễn Hoàng Long.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu anh ta khai nhận hành vi sát hại bà nội của mình. Người này nói rằng chiều cùng ngày, anh bị bà nội la mắng nên đã dùng khăn vải siết cổ cho đến khi bà tử vong rồi kéo xác ra vườn để dấu.

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Hoàng Long mồ côi cha từ nhỏ và được bà nội nuôi nấng từ đó đến nay.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.