Bị mắc kẹt trong tháng máy, 2 người phải nhập viện

Đi thang máy để lên tầng trên uống cà phê và bị mắc kẹt, hai người đã phải nhập viện trong tình trạng bất tỉnh.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h tối qua (19/8), trong lúc đi thang máy lên quán cafe ở tầng 26 tại tòa nhà toà nhà Hei Tower (đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) hai vị khách đã bị mắc kẹt trong thang máy. Hậu quả khiến hai vị khách này bị thương, trong đó một người bị chấn thương đầu, 1 người bất tỉnh được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo một người dân sống tại đây, hai khách bị thương được xác định một nam, một nữ, trong đó người nam là người nước ngoài.

Hình ảnh camera ghi lại, hai vị khách đi thang máy chở hàng để lên quán cafe tầng 26 của tòa nhà nhưng sau đó đã bị mắc kẹt.

bi mac ket trong thang may 2 nguoi phai nhap vien
Hai vị khách bị mắc kẹt trong thang máy (Ảnh: Nhật Anh)

Sau 30 phút, thang máy bị mất điện, camera giám sát mất tín hiệu rồi thấy có tiếng la hét bên trong.

Sau đó, lực lượng y tế có mặt bang bó vết thương cho người đàn ông còn người phụ nữ được đưa ra khỏi thang máy trong tình trạng bất tỉnh.

bi mac ket trong thang may 2 nguoi phai nhap vien
Vị khách nữ được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh (Ảnh Nhật Anh)

Nhận được tin báo, Công an Công an phường Nhân Chính đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong tỏa thang máy xảy ra sự việc, báo cáo Cơ quan Công an quận Thanh Xuân trực tiếp xuống hiện trường lấy thông tin, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo một số người dân, thang máy trên được dùng để chở hàng và phòng khi có người đi cấp cứu. Tuy nhiên, lâu nay thang máy này vẫn được sử dụng để chở khách lên quán cafe khá nổi tiếng của tòa nhà ở tầng 26.

bi mac ket trong thang may 2 nguoi phai nhap vien
Lực lượng Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường (Ảnh Nhật Anh)

Sáng 20/8, trao đổi với chúng tôi, đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân xác nhận vụ việc 2 người mắc kẹt trong thang máy bị thương được đưa đi bệnh viện.

Theo đại tá Phương, sáng nay, đội điều tra Công an quận Thanh Xuân cũng đã trực tiếp xuống hiện trường thu thập thông tin, cùng cơ quan chuyên môn điều tra làm rõ nguyên nhân.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.