Bí quyết dưỡng ẩm cho đôi môi căng mọng tự nhiên

Bờ môi hồng hào, căng mọng sẽ khiến cho gương mặt của chị em trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn rất nhiều mà chẳng cần phun, xăm thẩm mỹ hay phụ thuộc quá nhiều vào son. Dưới đây là một vài tuyệt chiêu dưỡng môi vô cùng dễ làm và hiệu quả.
 
bi quyet duong am cho doi moi cang mong tu nhien 5 sai lầm khiến đôi môi dù có tô son vẫn kém hấp dẫn
bi quyet duong am cho doi moi cang mong tu nhien 16 màu son xiêu lòng phái đẹp năm 2016
bi quyet duong am cho doi moi cang mong tu nhien Thử nghiệm cách tô son cánh hồng kiểu Hoàng Thùy Linh
bi quyet duong am cho doi moi cang mong tu nhien
bi quyet duong am cho doi moi cang mong tu nhien
bi quyet duong am cho doi moi cang mong tu nhien

NHỮNG THÓI QUEN KHIẾN MÔI THÂM, NỨT NẺ

- Không tẩy tế bào chết cho môi: Các tế bào chết trên môi cũng cần được tẩy đi thường xuyên bởi nếu không sẽ khiến môi khô và bong tróc, không lên đúng màu son hoặc khiến son bị đọng lại.

- Sử dụng son giá rẻ: Các loại son môi giá rẻ thường được sản xuất bằng những nguyên liệu không đảm bảo, chứa hàm lượng chì cao. Nếu sử dụng lâu ngày thì sẽ làm tổn thương các tế bào môi, khiến môi thâm xám, nứt nẻ, thậm chí gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Thường xuyên liếm môi: Nhiều người có thói quen liếm môi, nhất là khi môi bị khô nứt. Tuy nhiên, việc này chỉ làm môi ẩm trong vài giây còn nước bọt sẽ khiến môi khô và thiếu nước hơn.

- Rửa mặt bằng nước nóng: Việc rửa mặt bằng nước nóng không hề tốt cho da và môi, gây ra tình trạng khô da và khiến đôi môi dễ bị bong tróc, nứt nẻ.

- Không đeo khẩu trang khi ra đường: Khẩu trang giúp bảo vệ khuôn mặt khỏi những tác động của môi trường. Nếu không đeo khẩu trang khi ra đường sẽ khiến các tác nhân tác động trực tiếp lên da và môi, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Đôi môi sẽ bị khô nứt và xỉn màu.

chọn
Cận cảnh cầu vượt đường sắt nối nút giao Liêm Tuyền - QL1A ở Phủ Lý, Hà Nam đang xây dựng
Cầu vượt đường sắt Bắc - Nam kết nối đường Lê Duẩn với QL 1A và cầu Châu Sơn ở TP Phủ Lý, Hà Nam nhằm loại bỏ xung đột giao thông giữa đường sắt quốc gia với đường bộ.