Bí thư Đà Nẵng nói gì về Luật đặc khu?

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng - Trương Quang Nghĩa cho biết, Quốc hội chưa thông qua Luật đặc khu, vẫn đang lắng nghe ý kiến nhân dân.

Ngày 21/6, tại Đà Nẵng đã diễn ra tiếp xúc cử tri về kết quả kỳ họp thứ V, Quốc hội khóa XIV.

Một số cử tri cho rằng Luật đặc khu hiện khiến nhiều địa phương, trong đó có người dân Đà Nẵng băn khoăn về hiệu quả cũng như thời gian cho thuê.

bi thu da nang noi gi ve luat dac khu
Bí thư Thành ủy Đà Nẵng - Trương Quang Nghĩa tiếp xúc cử tri. (Ảnh: Văn Luận)

Về vấn đề đó, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng - Trương Quang Nghĩa phát biểu, những lo lắng về Luật đặc khu, thời gian thuê đất đến 99 năm của cử tri là có cơ sở.

Quốc hội chưa thông qua Luật đặc khu, vẫn đang lắng nghe ý kiến của nhân dân.

"Quốc hội sẽ tiếp thu ý kiến của người dân để quyết định có thông qua Luật đặc khu hay không. Quốc hội nên xây dựng 1 bộ luật về các đặc khu đặc biệt hay là thông qua luật 3 đặc khu kinh tế? Đây là nội dung mà từ đây cho tới kỳ họp thứ VI sẽ tiếp tục trao đổi", ông Nghĩa nói.

bi thu da nang noi gi ve luat dac khu Tiếp xúc cử tri ở Đà Nẵng: 'Không thể tham nhũng xong đi tù về ăn tài sản tham nhũng được'

Ngày 21/6, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng – Trương Quang Nghĩa (trưởng đoàn) đã có buổi tiếp xúc cử tri báo cáo kết quả kỳ ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.