Bị từ chối tình cảm, nam thanh niên cầm dao đâm chết bạn cùng công ty

Bị bạn gái cùng công ty từ chối tình cảm, Tú đã lạnh lùng đâm nạn nhân chết tại chỗ rồi lấy xe máy của nạn nhân bỏ trốn.

Ngày 14/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Tú (SN 1992, hộ khẩu thường trú tại xã Nhật Tân, Huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) để tiến hành điều tra, làm rõ cái chết của chị Vũ Thị Ngọc H. (SN 1985, trú tại phường Ninh Sơn, TP Ninh Bình) tại nhà riêng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, Tú và chị Hà đều làm công nhân tại công ty Đại Phát. Trong quá trình làm việc, Tú đã nảy sinh tình cảm với chị H. và nhiều lần tỏ tình nhưng bị chị H. từ chối.

Chiều ngày 11/10, Tú đến gặp chị H. để bày tỏ tình cảm, nhưng bị chị Hà từ khước từ. Mâu thuẫn nảy sinh, Tú đã lạnh lùng đâm chị H. tử vong rồi lấy chiếc xe của nạn nhân rời khỏi hiện trường.

bi tu choi tinh cam nam thanh nien 9x cam dao dam chet ban cung cong ty
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Được biết, chị H. đã ly dị chồng và đang sống với 2 người con trai tại nhà riêng trên phố Phúc Khánh, phường Ninh Sơn, TP. Ninh Bình. Đồng thời, chị H. cũng đã làm công tại công ty Đại Phát (nằm trên địa bàn TP. Ninh Bình) được 3 năm nay.

Theo tìm hiểu của PV, sáng ngày 11/10, sau khi đưa các con tới trường chị H. vẫn tới công ty làm việc bình thường. Sau khi ăn trưa xong, chị H. xin phép cấp trên cho nghỉ buổi chiều để giải quyết việc riêng và gọi điện nhờ bố mẹ đẻ đón 2 con.

Đến 23h cùng ngày, người thân sau khi không liên lạc được với chị H. đã mở cửa phòng vào xem thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân tử vong trên nền nhà với vết đâm vào ngực trái, cổ tay phải bị cứa nhiều nhát, trên cổ có những vết hằn tím bất thường đã lập tức thông báo đến CA TP Ninh Bình.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và phát hiện tại hiện trường thu được 3 con dao nhọn, trong đó có hai con dao dính máu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.