Phản ứng bất ngờ của Huỳnh Anh khi bị 'đá xéo' yêu người mới quá nhanh, hậu chia tay Hoàng Oanh

Nam diễn viên Huỳnh Anh đã có sự phản hồi khéo léo trước câu hỏi "đá xoáy" vào chuyện tình cảm giữa anh và bạn gái cũ - MC Hoàng Oanh.
phan ung bat ngo cua huynh anh khi bi da xeo yeu nguoi moi qua nhanh hau chia tay hoang oanh Phát ngôn của Huỳnh Anh sau loạt scandal 'ảnh nóng' được tung lên mạng xã hội

Sau lùm xùm về việc bị tố đi trễ, mới đây diễn viên Huỳnh Anh còn bị cư dân mạng “đá xoáy” chuyện tình cảm cá nhân. Theo đó, một khán giả đã đặt câu hỏi cho Huỳnh Anh rằng: “Khi chia tay người đó anh có cảm thấy buồn và hối tiếc điều gì không? Và sao anh có thể quen người khác nhanh vậy ạ?”.

Dù không đề cập cụ thể một cái tên nào nhưng Huỳnh Anh hiểu ý vị khán giả muốn nhắc đến mối quan hệ giữa anh và bạn gái cũ Hoàng Oanh. Không vòng vo hay im lặng, Huỳnh Anh đã có phản ứng khá bất ngờ trước câu hỏi trên.

phan ung bat ngo cua huynh anh khi bi da xeo yeu nguoi moi qua nhanh hau chia tay hoang oanh
Huỳnh Anh bị "đá xéo" khi yêu người mới quá nhanh, hậu chia tay MC Hoàng Oanh.

Cụ thể, nam diễn viên thẳng thắn đáp trả: “Người đó là ai em? Là Oanh hả? Chia tay là kết thúc đáng buồn nhất của một mối quan hệ. Thường thì người ta chia tay khi một ai đó phải đi rất xa, từng là bạn đồng hành nhưng không còn đi cùng đường nữa, hoặc là chết đi. Người ta chia tay khi không muốn/không thể ở bên cạnh, dành thời gian cho một người nào đó nữa”.

Theo Huỳnh Anh, việc anh và bạn gái cũ “đường ai nấy đi” là do: “Trong trường hợp của tôi là đã từng là bạn đồng hành. Mặc dù vẫn đi cùng đường nhưng bạn tôi không muốn bên cạnh tôi nữa. Bạn ấy kì vọng ở tôi một điều gì đó, tôi lại là kiểu người mà ai đặt kì vọng là hay thất vọng lắm, chả biết tại sao? Ban đầu tôi khá buồn, nhưng tôi không hối tiếc điều gì vì tôi đã dành hết tất cả cho bạn ấy”.

phan ung bat ngo cua huynh anh khi bi da xeo yeu nguoi moi qua nhanh hau chia tay hoang oanh

Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1992 còn cho biết thêm sau khi chia tay MC Hoàng Oanh, anh bắt đầu phải làm quen với quỹ đạo không có bạn gái. Huỳnh Anh khẳng định anh không thể quen được và phải mất hơn 1 năm “bị cười vào mặt vì buồn lâu quá”, sau đó anh mới ổn định lại.

phan ung bat ngo cua huynh anh khi bi da xeo yeu nguoi moi qua nhanh hau chia tay hoang oanh
Bạn gái mới của diễn viên Huỳnh Anh sở hữu ngoại hình xinh xắn.

“Một đống công việc bị dồn ứ, đối tác bỏ đi hết tôi lao đầu vào công việc. Lúc đó, tôi rất bận nhưng luôn cảm thấy trống trải. Tôi nghĩ mình cần dành thời gian để hẹn hò một ai đấy nhưng lại lười đi tìm một mối quan hệ mới, nên thường điều gì đến với mình thì tôi đón nhận nó. Y Vân là người bạn lúc đó hay nói chuyện với tôi nhiều nhất. Chúng tôi chia sẻ khá nhiều chuyện, rồi tự nhiên vài tháng sau trái tim tôi cảm thấy đầy đủ. Tôi nhận ra tôi đã dành quá nhiều thời gian và sự quan tâm cho bạn ấy. Thế là yêu thôi!”, Huỳnh Anh chia sẻ.

phan ung bat ngo cua huynh anh khi bi da xeo yeu nguoi moi qua nhanh hau chia tay hoang oanh
Nguyên văn câu trả lời của Huỳnh Anh trước câu hỏi của khán giả.

Trước đó, Huỳnh Anh cũng từng chịu khá nhiều áp lực và chỉ trích từ dư luận khi chia tay MC Hoàng Oanh sau 3 năm hẹn hò.

Đến thời điểm hiện tại, MC Hoàng Oanh vẫn chưa bắt đầu mối quan hệ mới, cô tập trung thời gian để phát triển sự nghiệp và đã gặt hái được những thành công nhất định sau thắng lợi từ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ. Trong khi đó, Huỳnh Anh hạnh phúc bên bạn gái mới xinh đẹp, tuy nhiên sự nghiệp của nam diễn viên có dấu hiệu bị chững lại.

phan ung bat ngo cua huynh anh khi bi da xeo yeu nguoi moi qua nhanh hau chia tay hoang oanh Phát ngôn của Huỳnh Anh sau loạt scandal 'ảnh nóng' được tung lên mạng xã hội

Sau nhiều ngày im lặng trước “bão scandal”, nam diễn viên Huỳnh Anh đã có chia sẽ chính xác về những hình ảnh nhạy cảm ...

phan ung bat ngo cua huynh anh khi bi da xeo yeu nguoi moi qua nhanh hau chia tay hoang oanh Việt Hương nói gì khi Huỳnh Anh cúi đầu xin lỗi vì vô trách nhiệm?

Nữ danh hài cho hay đang quay phim ở Bến Tre nên không biết Huỳnh Anh đã xin lỗi mình ở đâu.

phan ung bat ngo cua huynh anh khi bi da xeo yeu nguoi moi qua nhanh hau chia tay hoang oanh Bạn gái Huỳnh Anh: 'Anh ấy giữ ảnh người yêu cũ chẳng nói lên điều gì'

Y Vân mới đây có những chia sẻ về cảm giác yêu xa. Cô cho biết bản thân không quan tâm đến việc bạn trai ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.