Bị xe container kéo lê dưới gầm, một phụ nữ nguy kịch

Xảy ra va chạm và bị chiếc xe container kéo lê dưới gầm gần chục mét, một phụ nữ bị thương nặng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
bi xe container keo le duoi gam mot phu nu may man thoat nan
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: N.Y

Khoảng 13h ngày 3/10, trên đường Tô Ký (quận 12, TP HCM) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người phụ nữ bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một xe đầu kéo tập lái lưu thông trên đường Tô Ký hường từ Q.12 về huyện Hóc Môn. Khi vừa qua đoạn giao với đường TMT13 thì bất ngờ xảy ra chạm với xe máy do một người phụ nữ điều khiển đang cố vượt lên phía trước.

bi xe container keo le duoi gam mot phu nu may man thoat nan
Chiếc xe máy hư hỏng nặng sau khi bị xe đầu kéo cán qua. Ảnh: N.Y

Cú va chạm khiến người phụ nữ bị kéo lê vào gầm xe đầu kéo, chiếc xe máy của nạn nhân bị bánh xe hung thần cán qua, hư hỏng nặng. May mắn, người phụ nữ thoát chết trong gang tấc, được người dân giải cứu và đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để giải quyết vụ việc. Nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.