Bị yêu cầu lùi xe khi đi ngược chiều, người phụ nữ dùng vật sắc nhọn cào xước xe Camry

Sau khi bị yêu cầu lùi xe khi đi ngược chiều, người phụ nữ trên xe Huyndai đã lén đi theo xe của chị N. và cào xước phần sơn xe khi chị đỗ trước cửa nhà.

Tối 28/9 trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip và nội dung ghi lại hình ảnh một người phụ nữ ăn có hành vi dùng vật sắc nhọn cào xước một chiếc xe ô tô đang đỗ bên đường ở phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

bi yeu cau lui xe khi di nguoc chieu nguoi phu nu dung vat sac nhon cao xuoc xe camry
Hình ảnh người phụ nữ dùng vật sắc nhọn cào xước xe Camry đỗ trước cửa nhà (Ảnh cắt từ clip).

Theo nội dung người đăng tải thông tin: “Vào ngày 28/9, trên đường đi về nhà, có một xe ô tô đi ngược chiều vào đường cấm, đối đầu với xe tôi (tôi đi đúng làn đường của mình).

Hai người phụ nữ trên xe ô tô đó liên tục bắt tôi lùi lại. Tôi không lùi vì tôi đi đúng luật sau đó đồng chí cảnh sát giao thông đến giải quyết, yêu cầu xe của hai người phụ nữ đó lùi lại để trả đường cho tôi.

Vì giờ cao điểm nên cảnh sát giao thông không phạt xe kia mà chỉ nhắc nhở rồi cho đi, nên hai người phụ nữ đó đã đi theo xe tôi mà tôi không biết.

Khi tôi vào nhà quay ra thì người phụ nữ ngồi ghế phụ của xe vi phạm đã xuống cào xước toàn bộ xe của tôi (như trong clip). Khi tôi ra cất xe đã phát hiện và trích xuất camera thì thấy cảnh này.

Hiện nay, lực lượng Công an quận Hoàng Mai đã vào cuộc để điều tra và truy tìm kẻ phá hoại tài sản công dân. Đoạn mà họ vi phạm luật đi vào đường một chiều là cầu sắt Đền Lừ đối diện cây xăng”.

bi yeu cau lui xe khi di nguoc chieu nguoi phu nu dung vat sac nhon cao xuoc xe camry
Hình ảnh ô tô chị N. bị cào xước (Ảnh: NVCC).

Ngay sau khi thông tin được đăng tải lên mạng xã hội nhiều người bức xúc trước hành vi của người phụ nữ trên và cho rằng đây là hành vi phá hoại tài sản của người khác.

Liên quan đến vấn đề trên, chị Nguyễn N. (ở phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) – chủ chiếc xe bị cào xước cho biết, vào khoảng gần 18h ngày 28/9, chị đi xe ô tô Camry 2.4 trên đường Tam Trinh, quận Hai Bà Trưng.

Khi đoạn vừa qua chợ đầu mối Đền Lừ, hướng về phía phường Yên Sở thì một bắt gặp một chiếc xe Huyndai đi ngược chiều.

“Tôi chỉ nhớ trên xe có hai người phụ nữ, họ đi ngược chiều nên sau đó CSGT có đến nhắc nhở họ lùi lại để cho xe của tôi đi vì phía sau tôi cũng còn rất nhiều phương tiện khác.

Khi tôi về đỗ xe trước cửa nhà khoảng 20 phút quay ra cất xe thì phát hiện xe của mình bị xước hết. Tôi về trích xuất camera thì mới phát hiện chính người phụ nữ ngồi trong xe ô tô đi ngược chiều trước đó đã cào xước xe của mình”, chị N. nói

Chị N. cho biết thêm, hiện tại chị đã lên cơ quan công an phường Yên Sở trình báo sự việc. Ngay sau đó công an cũng đến nhà trích xuất camera, ghi nhận hiện trường.

Trong sáng nay chị N. sẽ mang xe lên hãng để định giá xem sửa chữa vết xước giá bao nhiêu.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra xử lý.

bi yeu cau lui xe khi di nguoc chieu nguoi phu nu dung vat sac nhon cao xuoc xe camry Gia cảnh khó khăn của người phụ nữ đơn thân tử vong vì sắt rơi từ công trình

“H. làm mẹ đơn thân nên phải gánh vác hết mọi chuyện từ đưa con đi học, đón con đến ăn uống, sinh hoạt và ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.