Vụ người phụ nữ cào xước xe camry để trả thù ở Hà Nội: Đã báo công an và sửa hết hơn 24 triệu đồng

Chị Nguyễn Thị N. cho biết, sau khi bị người phụ nữ cào xước xe, chị đã mang xe ra hãng và được báo giá sửa chữa hết hơn 24 triệu đồng.

Liên quan đến vụ việc một người phụ nữ trên chiếc xe ô tô đi ngược chiều đã xuống xe và xào xước xe của chị Nguyễn Thị N. (ở phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội), chiều 29/9, chia sẻ với chúng tôi, chị N. cho biết, chị đã trình báo sự việc ra cơ quan công an để xác định người phụ nữ đã cào xước xe của chị.

vu nguoi phu nu cao xuoc xe camry de tra thu o ha noi da bao cong an va sua het hon 24 trieu dong
Hình ảnh người phụ nữ dùng vật sắc nhọn cào xước xe Camry đỗ trước cửa nhà (Ảnh cắt từ clip).

Chị N. cho biết thêm, ngay trong ngày 28/9, công an phường Yên Sở đã đến nhà chị trích xuất camera ở khu vực nhà chị và ở một số tuyến đường để làm rõ hành vi của người phụ nữ trên.

“Trong sáng nay (29/9), tôi đã mang xe ra hãng Toyota Hoàn Kiếm để định giá sửa chữa. Tại đây, sau khi xem xét các vết xước, hư hỏng, nhân viên của hãng đã báo giá chi phí sơn lại hết 24,2 triệu đồng”, chị N. chia sẻ.

Theo chị N., chị rất bức xúc trước hành động của người phụ nữ kia bởi xe của người đó đi ngược chiều, bị nhắc nhở và yêu cầu lùi lại mà có hành vi không chấp nhận được.

vu nguoi phu nu cao xuoc xe camry de tra thu o ha noi da bao cong an va sua het hon 24 trieu dong
Hình ảnh ô tô chị N. bị cào xước (Ảnh: NVCC).

“Tôi hy vọng cơ quan công an sẽ điều tra vụ việc đến cùng và xử lý nghiêm hành vi phá hoại tài sản của công dân. Họ đã đi sai luật rồi lại còn có hành vi xấu như thế nên cần phải xử lý nghiêm”, chị N. thông tin.

Trước đó, vào khoảng gần 18h ngày 28/9, chị N. đi xe ô tô Camry 2.4 trên đường Tam Trinh, quận Hai Bà Trưng. Khi đoạn vừa qua chợ đầu mối Đền Lừ, hướng về phía phường Yên Sở thì một bắt gặp một chiếc xe Huyndai đi ngược chiều.

“Trên xe có hai người phụ nữ, họ đi ngược chiều vào đường cấm, đối đầu với xe tôi (tôi đi đúng làn đường của mình).

Hai người phụ nữ trên xe ô tô đó liên tục bắt tôi lùi lại. Tôi không lùi vì tôi đi đúng luật sau đó đồng chí cảnh sát giao thông đến giải quyết, yêu cầu xe của hai người phụ nữ đó lùi lại để trả đường cho tôi.

vu nguoi phu nu cao xuoc xe camry de tra thu o ha noi da bao cong an va sua het hon 24 trieu dong
Báo giá sửa chữa của hãng để sơn những vết xước trên xe Camry của chị N. (Ảnh: NVCC).

Vì giờ cao điểm nên cảnh sát giao thông không phạt xe kia mà chỉ nhắc nhở rồi cho đi, nên hai người phụ nữ đó đã đi theo xe tôi mà tôi không biết.

Khi tôi về đỗ xe trước cửa nhà khoảng 20 phút quay ra cất xe thì phát hiện xe của mình bị xước hết. Tôi về trích xuất camera thì mới phát hiện chính người phụ nữ ngồi trong xe ô tô đi ngược chiều trước đó đã cào xước xe của mình”, chị N. nói

Chị N. cho biết thêm, hiện tại chị đã lên cơ quan công an phường Yên Sở trình báo sự việc. Ngay sau đó công an cũng đến nhà trích xuất camera, ghi nhận hiện trường.

Liên quan đến sự việc trên, chiều 29/9, thông tin từ Công an quận Hoàng Mai cho biết, đội điều tra công an quận và Công an phường Yên Sở đang phối hợp điều tra làm rõ và đã mời chị N. – chủ nhân xe ô tô bị cào xước lên làm việc.

Hiện vụ việc đang được công an điều tra xử lý.

vu nguoi phu nu cao xuoc xe camry de tra thu o ha noi da bao cong an va sua het hon 24 trieu dong Bị yêu cầu lùi xe khi đi ngược chiều, người phụ nữ dùng vật sắc nhọn cào xước xe Camry

Sau khi bị yêu cầu lùi xe khi đi ngược chiều, người phụ nữ trên xe Huyndai đã lén đi theo xe của chị N. ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.