Khởi tố vụ án người phụ nữ cào xước xe Camry để trả thù ở Hà Nội

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã khởi tố vụ án hình sự sau khi một người phụ nữ cào xước xe Camry đỗ trước cửa nhà do mâu thuẫn trước đó.

Ngày 15/10, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản” quy định tại điều 178 - Bộ luật Hình sự vụ việc một người phụ nữ cào xước xe ô tô Camry đỗ trước cửa nhà sau khi xảy ra mâu thuẫn ở phường Yên Sở (Hoàng Mai, Hà Nội).

khoi to vu an nguoi phu nu cao xuoc xe camry de tra thu o ha noi
Hình ảnh ô tô chị N. bị cào xước (Ảnh: NVCC).

Vị lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết thêm, ngay sau khi nắm được thông tin về vụ việc trên, đơn vị đã tập trung chỉ đạo các lực lượng quyết liệt làm rõ.

Các nhân chứng đã được mời lên làm việc để phục vụ quá trình điều tra. Ngoài ra, cơ quan công an cũng trích xuất camera để truy tìm người phụ nữ trên. Tuy nhiên, việc điều tra gặp nhiều khó khăn do vụ việc xảy ra chiều tối nên camera không quan sát rõ.

Trước đó, vào khoảng gần 18h ngày 28/9, chị N. đi xe ô tô Camry 2.4 trên đường Tam Trinh, quận Hai Bà Trưng. Khi đoạn vừa qua chợ đầu mối Đền Lừ, hướng về phía phường Yên Sở thì một bắt gặp một chiếc xe Huyndai đi ngược chiều.

“Trên xe có hai người phụ nữ, họ đi ngược chiều vào đường cấm, đối đầu với xe tôi (tôi đi đúng làn đường của mình).

Hai người phụ nữ trên xe ô tô đó liên tục bắt tôi lùi lại. Tôi không lùi vì tôi đi đúng luật sau đó chiến sỹ CSGT đến giải quyết, yêu cầu xe của hai người phụ nữ đó lùi lại để trả đường cho tôi.

Vì giờ cao điểm nên cảnh sát giao thông không phạt xe kia mà chỉ nhắc nhở rồi cho đi, nên hai người phụ nữ đó đã đi theo xe tôi mà tôi không biết.

Khi tôi về đỗ xe trước cửa nhà khoảng 20 phút quay ra cất xe thì phát hiện xe của mình bị xước hết. Tôi về trích xuất camera thì mới phát hiện chính người phụ nữ ngồi trong xe ô tô đi ngược chiều trước đó đã cào xước xe của mình”, chị N. nói

Ngày hôm sau, chị N. đã mang xe ra hãng Toyota Hoàn Kiếm để định giá sửa chữa. Tại đây, sau khi xem xét các vết xước, hư hỏng, nhân viên của hãng đã báo giá chi phí sơn lại hết 24,2 triệu đồng.

Đồng thời, chị N. cũng có đơn gửi cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai đề nghị khởi tố vụ án hình sự “Huỷ hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản” theo Điều 178 BLHS năm 2015.

Vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

khoi to vu an nguoi phu nu cao xuoc xe camry de tra thu o ha noi Vụ người phụ nữ cào xước xe camry để trả thù ở Hà Nội: Đã có đơn đề nghị khởi tố vụ án hình sự

Chị Nguyễn Thị N. người bị cào xước xe cho biết, chị đã gửi đơn đề nghị khởi tố vụ án hình sự và tiến ...

khoi to vu an nguoi phu nu cao xuoc xe camry de tra thu o ha noi Phụ nữ cào xước xe Camry để trả đũa có thể bị xử lý hình sự

Theo luật sư, hành vi của người phụ nữ cào xước ô tô Camry là cố ý làm gây thiệt hại tài sản của người ...

khoi to vu an nguoi phu nu cao xuoc xe camry de tra thu o ha noi Vụ người phụ nữ cào xước xe camry để trả thù ở Hà Nội: Đã báo công an và sửa hết hơn 24 triệu đồng

Chị Nguyễn Thị N. cho biết, sau khi bị người phụ nữ cào xước xe, chị đã mang xe ra hãng và được báo giá ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.