Biển Quy Nhơn đẹp thế này mà hè năm nay không đi thì tiếc quá!

Hãy dành thời gian để ngắm và tận hưởng khung cảnh hoàng hôn hay bình minh để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp dịu dàng của thiên nhiên và sự thanh bình của phố biển hiền hòa mang tên Quy Nhơn.

Nằm ở phía Đông Nam tỉnh Bình Định, biển Quy Nhơn uốn cong theo hình cánh cung với bãi cát vàng trải dài 5km từ mũi Tấn đến Ghềnh Ráng.

Mang nét đặc trưng giống với những bãi biển nằm dọc duyên hải Nam Trung Bộ, biển Quy Nhơn mang đến vẻ đẹp của sự bình yên với những con sóng vỗ nhẹ vào mạn đá như lời ru của mẹ thiên nhiên.

Xem video:

Nguồn Video: Trần Anh Tuấn

bien quy nhon dep the nay ma he khong di thi tiec qua
Vẻ đẹp của biển Quy Nhơn được nhìn từ trên cao. Ảnh: Trần Anh Tuấn

Biển Quy Nhơn được hình thành bởi những eo gió do những dãy núi đâm xiên ra biển nên mang vẻ đẹp tráng lệ, không ồn ào, trái lại lặng lẽ, hiền hòa, dịu dàng và có phần nữ tính. Vậy mới nói, nơi đây là không gian thích hợp cho những du khách yêu thích sự bình yên, giản đơn và muốn tận hưởng cảnh quan thiên nhiên.

Bãi biển nằm rất gần thành phố nhưng tuyệt nhiên mỗi khi đặt chân ra đến biển là bạn sẽ có cả một vùng trời khác, yên bình và mênh mông ngay trước mặt. Hãy dành thời gian để ngắm và tận hưởng cảnh hoàng hôn hay bình minh để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp dịu dàng của thiên nhiên và sự thanh bình của phố biển hiền hòa mang tên Quy Nhơn.


bien quy nhon dep the nay ma he khong di thi tiec qua
Biển Quy Nhơn với đặc trưng nước biển trong xanh màu ngọc bích. Ảnh: Trần Anh Tuấn
bien quy nhon dep the nay ma he khong di thi tiec qua
Hãy đến biển Quy Nhơn vào thời điểm bình minh hoặc hoàng hôn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên đẹp một cách ngoạn mục với những tia nắng vàng nhè nhẹ hắt bóng xuống làn nước xanh và lắng nghe tiếng sóng vỗ rầm rì. Ảnh: Trần Anh Tuấn
bien quy nhon dep the nay ma he khong di thi tiec qua
Ảnh: Trần Anh Tuấn

Phương tiện di chuyển đến Quy Nhơn

Các đường bay đến Quy Nhơn hiện đang được 3 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, Vietjet và Jetstar, khai thác với 2 đường bay khứ hồi từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Đường bay Hà Nội - Quy Nhơn: Giá vé máy bay cho chặng này dao động từ 399.000 đồng - 750.000 đồng.

Đường bay Tp Hồ Chí Minh - Quy Nhơn: Trong đó, Vietnam Airlines có 7 chuyến/ngày giá vé 499.000 đồng, Vietjet 480.000 đồng và Jetstar có 1 chuyến/ngày với giá vé 270.000 đồng.

Lưu ý: Giá vé chỉ mang tính thời điểm, vì vậy bạn nên săn vé sớm để được giá vé tốt và đặt vé vào ngày thường, bởi vào cuối tuần (thứ 6,7,CN) giá sẽ cao hơn.

Để di chuyển từ sân bay về khu vực trung tâm thành phố bạn có thể sử dụng phương tiện xe taxi với mức giá dao động từ 400.000 đồng - 500.000 đồng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng xe bus với mức giá khoảng 50.000 đồng/người.

Bên cạnh việc chiêm ngưỡng cảnh đẹp, thưởng thức những món ăn đặc sắc của địa phương như bánh canh chả cá, bánh xèo tôm nhảy, bánh hỏi cháo lòng, gỏi cá chình, hải sản tươi…bạn có thể kết hợp tham quan những danh thắng như: Hòn Sẹo, Bảo tàng Quang Trung, tháp đôi Quy Nhơn, chùa Sơn Long, Ghềnh Ráng, Vườn thơ Hàn Mặc Tử…

>> Cùng chủ đề

bien quy nhon dep the nay ma he khong di thi tiec qua Eo Gió - điểm check-in tuyệt đẹp tại Quy Nhơn
bien quy nhon dep the nay ma he khong di thi tiec qua 'Tình' như Bình Ba!
bien quy nhon dep the nay ma he khong di thi tiec qua Bật mí địa điểm 'sống ảo' mới lạ nhất tại Phan Thiết mùa này

Nhật ký hành trình Trần Anh Tuấn

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.