Biết chó cưng bị ung thư, thị trưởng Massachusetts hủy lịch làm việc, đưa chó du lịch quanh nước Mỹ

Sau khi biết chú chó cưng của mình mắc bệnh ung thư máu, ông Paul Heroux - Thị trưởng tại bang Massachusetts đã quyết định đưa chó cưng đi du lịch vòng quanh nước Mỹ. 

Daily Mail đưa tin, ông Paul Heroux - thị trưởng thành phố Attleboro (Mỹ) cùng chú chó cưng có tên Mura đã bắt đầu cuộc hành trình xuyên quốc gia từ ngày 28/10. Họ trong đã đi qua 24 tiểu bang trong 12 ngày và chụp ảnh lưu niệm tại mọi địa điểm mà cả hai đặt chân đến.

biet cho cung bi ung thu thi truong massachusetts huy lich lam viec dua cho du lich quanh nuoc my
Thị trưởng Paul và chú chó Mura cùng chụp ảnh kỉ niệm. (Ảnh: Daily Mail).

Trước đó, ngài thị trưởng đã nhận được một tin buồn từ bác sĩ thú y rằng chú chó cưng Mura 10 tuổi của gia đình ông chỉ sống vài tháng nữa vì mắc phải căn bệnh ung thư máu quái ác.

Chính vì thế, ngài thị trưởng đã hủy chuyến nghỉ mát ở Trung Đông cùng lịch làm việc kín mít của mình để đưa Mura đi du lịch khắp đất nước ngay sau khi biết hung tin trên.

"Tôi không hề nói cho Mura biết nó bị ung thư giai đoạn cuối. Cứ để chú chó nghĩ mình mãi là chú chó nhỏ và sẵn sàng chuyến đi tuyệt vời nhất trong cuộc đời nó. Những chú chó rất thích được lang thang trên những con đường", ngài thị trưởng viết về người bạn trung thành của mình trên Facebook.

biet cho cung bi ung thu thi truong massachusetts huy lich lam viec dua cho du lich quanh nuoc my
Chú chó được đặt chân lên Texas. (Ảnh: Daily Mail).

Theo những bức ảnh mà ông Paul đăng tải, ông cùng chú chó cưng đã ghé thăm các địa danh nổi tiếng như: Thác Niagara, Núi Rushmore và Vườn quốc gia Yellowstone, Đại học Nam California, Vườn quốc gia Grand Canyon.

biet cho cung bi ung thu thi truong massachusetts huy lich lam viec dua cho du lich quanh nuoc my
Rồi đến New Mexico. (Ảnh: Daily Mail).
biet cho cung bi ung thu thi truong massachusetts huy lich lam viec dua cho du lich quanh nuoc my
Bước chân lên những ngôi sao ở Đại lộ Danh vọng. (Ảnh: Daily Mail).

Không những thế, ông Paul còn đưa chú chó Mura vòng quanh Hollywood, đi bộ dọc theo Đại lộ danh vọng, Đài tưởng niệm thành phố Oklahoma, đường St. Louis rồi trở về lại Massachusetts.

biet cho cung bi ung thu thi truong massachusetts huy lich lam viec dua cho du lich quanh nuoc my
Mura đã có một chuyến đi tuyệt vời với người chủ của mình. (Ảnh: Daily Mail).

"Chỉ cần chắc chắn rằng bạn có thể mang lại cho nó những tháng ngày cuối đời vui vẻ nhất. Và tôi đã cố gắng để làm điều đó bằng tất cả trái tim mình", Paul Heroux chia sẻ về những chuỗi ngày hạnh phúc của mình bên chú chó cưng.

Paul cho biết, Mura rất vui vẻ trong suốt chuyến đi, họ cảm thấy gắn kết với nhau hơn bao giờ hết. Và khi kết thúc hành trình, ông sẽ viết một cuốn sách dành cho trẻ em về chuyến du lịch và chú chó cưng của mình.

"Mura là gia đình của tôi. Nó là điều quý giá nhất đến với tôi trong cuộc đời này và sẽ mãi mãi luôn là như vậy", Paul cảm động khi nói về tình cảm của chú chó cưng đã dành cho ông trong suốt 10 năm qua.

biet cho cung bi ung thu thi truong massachusetts huy lich lam viec dua cho du lich quanh nuoc my Khóc hết nước mắt vì cún cưng bị hàng xóm đánh bả

Một phụ nữ Trung Quốc đã khóc hết nước mắt vì chú chó cưng bị hàng xóm đánh bả chết, Daily Mail đưa tin.

biet cho cung bi ung thu thi truong massachusetts huy lich lam viec dua cho du lich quanh nuoc my Đánh người vì chó cưng, danh hài vừa thắng giải Emmy bị bắt

Katt Williams, danh hài nổi tiếng ở Mỹ vừa thắng giải Emmy, đánh tài xế ngay tại sân bay quốc tế Portland (bang Oregon – ...

biet cho cung bi ung thu thi truong massachusetts huy lich lam viec dua cho du lich quanh nuoc my Messi cởi trần khoe kỹ thuật bên chú chó cưng

Ngôi sao Barcelona tiếp tục nhận được sự quan tâm và ngả mũ thán phục của cư dân mạng với màn biểu diễn kỹ thuật ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.