Samsung Galaxy J8. |
Liên quan đến trường hợp này, ngày 29/11, phía Lazada cho hay xin nhận trách nhiệm giao quà khuyến mại chậm khiến khách hàng không hài lòng và gửi lời xin lỗi đến khách hàng.
Đến ngày 3/12, khách hàng Nguyễn Vin Đon cho hay đã được phía Lazada chuyển trả đầy đủ khuyến mãi là chiếc smartphone Samsung Galaxy J8.
Trong suốt thời gian qua, Lazada Việt Nam (Công ty TNHH Recess, có địa chỉ tại tầng 15 Tòa nhà Empress, số 138-142 Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM) liên tục bị khách hàng khiếu nại.
Phía Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) từng cho hay đã tiếp nhận một số lượng lớn đơn khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi mua hàng tại doanh nghiệp này.
Các vụ việc của người tiêu dùng mua hàng trên trang web Lazada.vn chủ yếu tập trung vào những hành vi như chậm giao hàng, giao hàng không đúng như quảng cáo, giao hàng cũ/đã qua sử dụng, không xuất hóa đơn, tự động hủy đơn hàng, quảng cáo giảm giá nhưng người tiêu dùng phải mua với giá chưa giảm...
Thêm khách hàng tố Lazada 'nuốt' khuyến mãi điện thoại Samsung J8
Sau khi ICTnews đăng thông tin một khách hàng tại Thái Bình bị Lazada “nuốt” lời hứa hẹn tặng Samsung J8 và quà trị giá ... |
Đằng sau trào lưu giảm giá ngày lễ độc thân 11/11 là ‘lãi khủng’ của các cửa hàng
Trào lưu giảm giá ngày lễ độc thân 11/11 rộ lên vài năm nay, các trang thương mại điện tử, trung tâm thương mại hay ... |
Ngày độc thân 11/11: Cuộc chạy đua siêu khuyến mãi của các trang thương mại điện tử Việt Nam
Ngày độc thân năm ngoái người tiêu dùng trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng đã được tận hưởng một lễ ... |
'Sẽ diệt tận gốc hàng giả, nhái trên Lazada, Shopee, Sendo'
Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, cho biết sẽ sớm đưa ra biện pháp diệt tận ... |
Nước hoa Chanel, giày Nike giá bèo trên Lazada, Sendo, Shopee
Nước hoa Chanel, giày Nike, Adidas, Fila, Converse… trên Lazada, Shopee, Sendo có giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng, trong khi hàng ... |