Bình Dương: Xoá sổ “ổ” ma tuý đá trong khu dân cư

Sau một thời gian theo dõi, lực lượng chức năng đã tiến hành triệt phá “ổ” ma tuý đá trong khu dân cư ở TX. Dĩ An (Bình Dương).
binh duong xoa so o ma tuy da trong khu dan cu
Các đối tượng tại cơ quan công an.

Chiều 25/9, thượng uý Nguyễn Tiến Định, Phó trưởng Công an phường Tân Đông Hiệp (TX. Dĩ An, Bình Dương) cho biết, cơ quan này vừa triệt phá “ổ” buôn bán ma tuý đá trong khu dân cư gây bất an dư luận.

Theo điều tra ban đầu, thời gian gần đây, trên địa bàn phường xuất hiện nhiều đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma tuý gây bất an cho người dân nên đã tổ chức trinh sát theo dõi.

binh duong xoa so o ma tuy da trong khu dan cu
Ma tuý và tang vật thu giữ được.

Sau một thời gian đeo bám, vào 11h ngày 24/9, lực lượng Công an phường phối hợp với Đội phòng chống tội phạm (PCTP) Bình Dương bắt quả tang Kữ Văn Tiến (21 tuổi, ngụ P. Đông Hoà, TX. Dĩ An) khi đối tượng này đang giao dịch mua bán ma tuý cho các con nghiện.

Qua đấu tranh, Tiến khai nhận đã mua ma túy của Nguyễn Văn Nam (23 tuổi, ngụ ở phường Đông Hòa) đưa để giao cho hàng chục con nghiện trên địa bàn. Đến rạng sáng 25/9, lực lượng Công an đã bắt giữ Nam.

Tiến hành khám xét nơi ở của Nam ở KP Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp (TX. Dĩ An) đã thu giữ thêm bịch ma túy đá được đối tượng giấu trong một gói bánh. Khi lực lượng Công an đang khám xét nơi ở của Nam thì Nguyễn Hoài Nam (27 tuổi, ngụ phường Dĩ An, TX. Dĩ An) đến phòng của Nam và Tiến để sử dụng ma túy đá. Lập tức, đối tượng cũng bị bắt giữ cùng 3 bịch ma túy đá trọng lượng 5,5 gram…

Hiện, Công an phường Tân Đông Hiệp đang lập hồ sơ chuyển các đối tượng lên Công an TX. Dĩ An để xử lý theo thẩm quyền.

chọn
IDJ báo lãi quý I nhờ dự án Mũi Né, sẽ hạn chế làm dự án mới và giảm vay nợ tài chính
Quý I/2024, IDJ lãi sau thuế hơn 15 tỷ đồng với doanh thu chủ yếu đến từ dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né. Trong giai đoạn tới, doanh nghiệp cho biết sẽ hạn chế phát triển các dự án bất động sản mới và đẩy tỷ trọng vay ngân hàng, vay trái phiếu xuống mức rất thấp.