Bộ đôi Galaxy S9 sẽ trình làng đầu tháng 1/2018

Smartphone cao cấp đầu năm 2018 của Samsung được cho là sẽ ra mắt ngay tại triển lãm CES ở Mỹ.

Samsung thường chọn công bố các thế hệ Galaxy S mới trong sự kiện Mobile World Congress cuối tháng 2 ở Barcelona (Tây Ban Nha) hoặc tổ chức lễ ra mắt riêng ở New York (Mỹ) vào tháng 3 hàng năm.

Tuy nhiên, trang VentureBeat khẳng định sản phẩm mới sẽ xuất hiện "siêu sớm", ngay tại triển lãm điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới CES, diễn ra trong tuần đầu tiên của tháng 1/2018 ở Las Vegas (Mỹ).

bo doi galaxy s9 se trinh lang dau thang 12018
Ảnh: BusinessInsider

Hai thiết bị Galaxy S9 và Galaxy S9+, được đặt tên nội bộ là Star 1 và Star 2, sẽ tích hợp màn hình Quad HD 5,8 inch và 6,2 inch. Máy được trang bị RAM lên tới 6 GB thay vì 4 GB để cạnh tranh tốt hơn với Apple iPhone cũng như thể hiện sự vượt trội so với các đối thủ Android khác.

Máy có thể sử dụng chip sắp ra mắt của Qualcomm là Snapdragon 845, được sản xuất theo chu trình 10 nm, đảm bảo hiệu năng cao nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Bộ nhớ trong thấp nhất sẽ là 64 GB kèm khe cắm thẻ nhớ.

Đáng chú ý, nguồn tin này khẳng định sản phẩm vẫn dùng giắc cắm 3,5 mm dù trước đó, một số trang công nghệ cho rằng Samsung sẽ bắt chước Apple loại bỏ cổng này. Bộ đôi Galaxy S9 cũng là smartphone đầu tiên thuộc dòng Galaxy S có camera kép. Cảm biến vân tay được đặt dưới camera ở mặt sau thay vì nằm ngang sau khi Samsung nhận được một số lời phàn nàn về việc khó dùng vân tay trên S8, S8+ và Note8.

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.