Bộ GD&ĐT công bố lịch thi chi tiết THPT quốc gia 2017

Lịch thi chi tiết kỳ thi THPT quốc gia 2017 vừa được Bộ GD & ĐT công bố trong hướng dẫn thực hiện Quy chế thi và xét công nhận tốt nghiệp THPT gửi tới các cơ sở giáo dục.

Theo đó, kỳ thi THPT quốc gia 2017 sẽ diễn ra trong 04 ngày, từ ngày 21/6 đến hết ngày 24/6. Thí sinh sẽ đến phòng thi để làm thủ tục thi, nghe phổ biến quy chế thi, lịch thi và đính chính sai sót (nếu có) trong chiều ngày 21/6.

Sáng ngày 22/6, kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia chính thức diễn ra với môn thi đầu tiên là môn Ngữ văn, buổi chiều, các thí sinh sẽ thi toán.

Ngày thi thứ 2, các thí sinh sẽ thi các môn Khoa học Tự nhiên, gồm : Toán, Vật lý, Sinh học, chiều thi môn Ngoại ngữ.

Sáng ngày 24/6, các thí sinh sẽ thi môn cuối cùng, 3 môn Khoa học Xã hội gồm : Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân.

lich thi thpt quoc gia 2017 vua duoc bo gd cong bo
Lịch thi THPT quốc gia 2017 vừa được Bộ GD công bố

Kỳ thi THPT quốc gia năm nay, sẽ có 5 bài thi, gồm 3 bài thi độc lập và 2 bài thi tổ hợp. Trong đó, 3 bài thi độc lập là: Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ. 2 bài thi tổ hợp là Khoa học Tự nhiên (tổ hợp các môn Vật lí, Hóa học, Sinh học; viết tắt là KHTN), Khoa học Xã hội (tổ hợp 3 môn Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân đối với thí sinh học chương trình Giáo dục THPT; đối với thí sinh học chương trình GDTX cấp THPT là tổ hợp 2 môn Lịch sử, Địa lí; viết tắt là KHXH).

Về hình thức thi, các bài thi Toán, Ngoại ngữ và các bài thi tổ hợp sẽ thi theo hình thức trắc nghiệm khách quan (gọi tắt là bài thi trắc nghiệm). Bài thi Ngữ văn sẽ thi theo hình thức tự luận.

Dự kiến, ngày 7/7, thí sinh sẽ được biết kết quả thi và chậm nhất đến ngày 14/7, các hội đồng thi phải công bố kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT.

lich thi thpt quoc gia 2017 vua duoc bo gd cong bo Lưu ý đặc biệt khi đăng ký nguyện vọng xét tuyển ở kỳ thi THPT 2017

TS Trần Văn Nghĩa đặc biệt lưu ý, thí sinh khi đăng ký dự thi sẽ có phiếu đăng kí xét tuyển đi kèm phải trả lời ...

chọn
Phiên đấu giá đất huyện ven Hà Nội ế khách
Huyện Phúc Thọ chỉ bán được một lô đất, với giá gần 67 triệu đồng mỗi m2 tại phiên đấu giá mới đây.