Bố mặc váy ngắn màu hồng đến trường con trai và câu chuyện xúc động

Đoạn video ghi lại hình ảnh một người đàn ông mặc váy hồng, cài một bông hoa trước ngực trong buổi lễ 'Ngày của mẹ' ở trường học con trai và câu chuyện đằng sau.

"Ngày của mẹ" là buổi lễ diễn ra thường niên tại các trường học ở Thái Lan, vào ngày này, các bà mẹ sẽ được mời tới trường để tham dự và các em học sinh sẽ dành tặng mẹ mình những bông hoa để biểu thị tình yêu, lòng biết ơn với tất cả những gì mẹ dành cho con.

Anh Chatchai Parn-uthai- một người cha đơn thân đã tham gia buổi lễ "Ngày của Mẹ" diễn ra tại trường học Wat Trai Rattanaram Charity thuộc tỉnh Kanchanaburi (Thái Lan) với một chiếc váy ngắn màu hồng, cài một bông hoa trước ngực.

Trong đoạn video, con trai anh quỳ trước mặt bố và tặng hoa cho bố.

bo mac vay ngan mau hong den truong con trai va cau chuyen xuc dong

Nhiều người không hiểu chuyện gì, thậm chí có người còn cười lớn vì người đàn ông "dị biệt" này.

Tuy nhiên, vợ của Chatchai Parn-uthai đã mất và hai đứa con của anh sẽ không có mẹ đến để tham dự.

Không muốn con trai cảm thấy buồn và xấu hổ trước mặt bạn bè, Chatchai Parn-uthai đã quyết định mặc một chiếc váy màu hồng để tham dự buổi lễ.

"Vợ tôi đã mất và tôi có thể làm bất kì điều gì vì hai con của mình", Chatchai Parn-uthai viết trên trang facebook của mình.

Chỉ trong vài giờ đồng hồ, bài viết cảm động của anh đã nhận về 6 triệu lượt xem, 55.000 lượt thích và hơn 33.000 lượt chia sẻ.

Rất nhiều người đã bày tỏ lòng cảm phục dành cho tấm lòng của người bố trẻ Chatchai Parn-uthai.

Bên cạnh đó, "Ngày của Mẹ" ở Thái Lan cũng trở thành một chủ đề gây tranh cãi trên truyền thông xã hội bởi những đứa trẻ không có mẹ thường bị lạc lõng, bỏ quên trong ngày hội này.

Trước đó, hình ảnh một nữ sinh trung học quỳ lạy trước một chiếc ghế có đặt bông hoa ở trên bởi mẹ cô gái không thể tham dự buổi lễ khiến nhiều người không khỏi nghẹn lòng.

bo mac vay ngan mau hong den truong con trai va cau chuyen xuc dong Bố rao bán con gái lấy tiền chữa bệnh cho con trai

Cặp vợ chồng Trung Quốc tiết lộ viết tấm biển bán con trong phút tuyệt vọng để thu hút sự chú ý, nhằm cứu con ...

bo mac vay ngan mau hong den truong con trai va cau chuyen xuc dong Ông bố Trung Quốc rao bán con để lấy tiền mua điện thoại, quần áo

Một cặp đôi ở Trung Quốc đã bán con trai hai tháng tuổi với giá 19.000 nhân dân tệ, sau khi rao bán đấu giá ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.