Các bức ảnh giản dị có thể làm bạn rơi nước mắt

Người bố mơ ước con gái nhỏ có một bức ảnh không gắn các loại ống truyền hay cậu bé bật khóc khi gặp ông già Noel.
cac buc anh gian di co the lam ban roi nuoc mat

Bố của cô bé Sophia đã chia sẻ bức ảnh bên trái lên mạng với lời tâm sự: "Con gái tôi vừa qua đời sau một cuộc chiến dài ở bệnh viện nhi. Vì bé nằm viện trong cả cuộc đời mình, chúng tôi chưa bao giờ có được một bức ảnh của con mà không có các loại ống truyền. Có ai có thể giúp chúng tôi loại bỏ các ống đó khỏi hình không?". Bé Sophia mất sau khi chào đời được 6 tháng.

Sau một thời gian, rất nhiều tranh ảnh đã được gửi tới cho người cha, trong đó có tấm hình bên phải. "Tất cả những gì tôi và vợ cần là một bức ảnh đẹp. Điều chúng tôi nhận được là tình yêu, sự ủng hộ của nhiều người lạ cùng với vô số ảnh, tranh. Thật tuyệt vời", bố của Sophia gửi lời cảm ơn.

cac buc anh gian di co the lam ban roi nuoc mat
Trước khi qua đời cách đây 7 năm vì bệnh ung thư, mẹ của cô bé Romy đã nói với em: "Mỗi khi con nhìn thấy một chú bướm, hãy nhớ rằng đó chính là mẹ tới thăm con". Romy quyết định sẽ cố hết sức để bảo vệ các loài bướm trên khắp thế giới. Có một lần, cô bé nhìn thấy một chú bướm bị gãy cánh. Romy đã tận dụng lại đôi cánh của một con đã chết, sử dụng nhíp, kéo nhỏ, keo dính... để cứu chú bướm gặp nạn.
cac buc anh gian di co the lam ban roi nuoc mat
Khi từ Haiti tới Mỹ, anh Idrache không nói sõi tiếng Anh và chưa bao giờ tin rằng giấc mơ trở thành phi công quân sự sẽ thành sự thật. "Ở nơi tôi lớn lên, người ta không mơ trở thành phi công, họ có những mong muốn thực tế hơn," Idrache nói. Nhưng cuối cùng, người đàn ông này đã tốt nghiệp được học viện quân sự và trở thành người lái máy bay.
cac buc anh gian di co the lam ban roi nuoc mat
Khi tới gặp ông già Noel, Jacob ở bang Texas (Mỹ) không xin đồ chơi, quà cáp. Nguyện ước của cậu bé 12 tuổi là mong bố sớm khỏi bệnh. Anh Jason, bố của Jacob, đã ở trong viện suốt 2 năm. Bức ảnh do một người đi ngang qua chụp lại và chia sẻ trên mạng. Nhiều người đã quyên góp tiền ủng hộ cho anh Jason.
cac buc anh gian di co the lam ban roi nuoc mat
Con trai của chị Leah Paska (bang Florida, Mỹ) bị tự kỷ nên cậu bị bạn bè xa lánh, thường phải ngồi một mình trong bữa trưa. Một ngày, người mẹ nhận được bức ảnh chụp con đang ngồi ăn với cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng Travis Rudolph. Người chụp hình cho biết, Travis và cậu bé đã làm quen với nhau và sau đó các cầu thủ khác có mặt ở trường hôm đó cũng ra trò chuyện cùng.
cac buc anh gian di co the lam ban roi nuoc mat
Anh lính Kyle Smith (người Mỹ) và chú chó Bodza thân thiết sau khi trải qua 189 ngày làm nhiệm vụ ở vùng lạnh giá. Anh Kyle đã nhận nuôi Bodza khi chú tới tuổi nghỉ hưu. Một thời gian sau, Bodza bị bệnh hiểm nghèo, chân không thể đi được nữa. Anh lính Kyle đã ở bên cạnh người bạn bốn chân tới lúc chú chó ra đi mãi mãi.
cac buc anh gian di co the lam ban roi nuoc mat
Một cô gái đưa hình chụp các tác phẩm đan móc của mẹ cô trong vòng 2 năm qua lên trang mạng Reddit. Đó cũng là khoảng thời gian mà căn bệnh Alzheimer tàn phá trí nhớ khiến người mẹ quên dần cách làm một sản phẩm đơn giản. Bức ảnh đã nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ của mọi người về căn bệnh đáng sợ này tác động tới gia đình họ như thế nào.
cac buc anh gian di co the lam ban roi nuoc mat
Ông Ali và gia đình đã mất toàn bộ tài sản khi ngôi nhà của họ ở Thổ Nhĩ Kỳ bị lửa thiêu rụi. Rất may mắn, không ai bị thương và ông cụ còn cứu được cả chú mèo của mình. Bức ảnh chụp ông Ali đang khóc với chú mèo con trên tay trong khung cảnh bề bộn tro tàn phía sau đã được lan truyền khắp trên mạng. Chính quyền địa phương đã hỗ trợ cho gia đình ông để xây dựng lại ngôi nhà mới.

XEM THÊM

cac buc anh gian di co the lam ban roi nuoc mat Câu chuyện đằng sau bức ảnh người đàn ông ôm vợ ngủ

Dù không còn nhận ra chồng, Phyllis Feener vẫn cảm nhận được sự an toàn và ngủ ngon trong vòng tay bạn đời.

cac buc anh gian di co the lam ban roi nuoc mat Bức ảnh tình yêu với người vợ mất trí nhớ lay động trái tim

Kelli Taylor (người Mỹ) vừa chia sẻ trên Twitter bức ảnh chụp bố cô ngồi trên ghế bành, ôm mẹ cô bị chứng mất trí ...

cac buc anh gian di co the lam ban roi nuoc mat Bức ảnh chú rùa tỏ thái độ trước ống kính gây sốt bất ngờ

Bị chụp ảnh mà không xin phép sẽ khiến đối tượng bị chụp vô cùng khó chịu và có vẻ chú rùa biển trong bức ...

cac buc anh gian di co the lam ban roi nuoc mat Những bức ảnh ấn tượng của giải nhiếp ảnh du lịch National Geographic 2018

Mới đây, tạp chí danh tiếng National Geographic đã tổ chức cuộc thi ảnh du lịch nhằm tìm ra những tác phẩm và nhiếp ảnh ...

cac buc anh gian di co the lam ban roi nuoc mat 9 bức ảnh lay động trái tim hàng triệu người trên thế giới

Loạt ảnh này ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa, lấy nước mắt người xem và thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.