Xúc động cảnh cha chịu ướt mặc áo mưa cho con trai trong cơn mưa tầm tã

Hình ảnh người cha trong clip chịu ướt mặc áo mưa cho con trai trong cơn mưa tầm tã đang được lan truyền 'chóng mặt' trên mạng khiến nhiều người cảm động.

Hồi con bé, chắc hẳn ai cũng đã từng cùng đám bạn tắm mưa, nô đùa thỏa thích trong cơn mưa rào ngày hè. Nhưng đến khi lớn lên, bị cuốn vào vòng xoay hối hả của cuộc đời, ta chẳng thể nào còn những phút giây hồn nhiên, ngây thơ ấy nữa.

Trong cơn mưa chiều vội vã giờ tan tầm, ta bỗng muốn được núp sau lưng ba để thấy mình như bé lại, cả thế giới chỉ còn là tấm lưng của ba mà thôi.

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh người cha nhường áo mưa cho con khiến không ít người cảm động.

cong dong mang xuc dong voi clip cha doi mua nhuong ao mua cho con trai trong con mua tam ta giua pho dong
Người cha ân cần mặc áo mưa cho cậu con trai.
cong dong mang xuc dong voi clip cha doi mua nhuong ao mua cho con trai trong con mua tam ta giua pho dong
Còn mình thì vẫn "đầu trần đội mưa" khiến nhiều người cảm động.

Cũng theo người đăng tải đoạn clip chia sẻ thì người con trai khoảng 30 tuổi nhưng không được bình thường.

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Rất nhiều lời bình luận cảm động được cư dân mạng gửi đến tới người đàn ông lớn tuổi.

"Đúng là chỉ có cha mẹ là yêu thương con vô hạn, những gì tốt đẹp nhất đều dành cho con", một cư dân mạng chia sẻ.

Ngoài những bình luận bày tỏ sự cảm động thì cũng có không ít người gửi lời tâm sự đến cha mẹ mình ngay dưới đoạn clip.

Tuy chỉ vỏn vẹn hơn 1 phút nhưng đoạn clip ngắn ngủi đã khiến rất nhiều người nhớ lại quãng thời gian êm đềm trong vòng tay cha mẹ.

Có lẽ ai cũng đã từng một lần được cha đón về trong cơn mưa tầm tã, núp trong áo mưa sau lưng cha bỗng thấy cả thấy cả thế giới như bé lại vì đã có bờ vai vững chãi của cha cho con dựa vào.

cong dong mang xuc dong voi clip cha doi mua nhuong ao mua cho con trai trong con mua tam ta giua pho dong Cộng đồng mạng ném đá tuyển thủ Đức vì 'tự sướng' sau trận thua Mexico

Đội tuyển Đức đã để thua bạc nhược 0-1 trước Mexico ở trận ra quân tại World Cup 2018. Đã vậy, tiền vệ Julian Brandt ...

cong dong mang xuc dong voi clip cha doi mua nhuong ao mua cho con trai trong con mua tam ta giua pho dong Em bé 7 tháng đã biết đi khiến cộng đồng mạng gật gù khen ‘trộm vía’

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh em bé hơn 7 tháng tuổi đã biết đi sau vài giờ đăng tải đã nhận được hơn 3 ...

cong dong mang xuc dong voi clip cha doi mua nhuong ao mua cho con trai trong con mua tam ta giua pho dong Nữ tài xế đỗ xe chắn ngang đường ở Sa Pa quay clip thách thức cộng đồng mạng: Tặng 500k cho 1 câu chửi mình    

“Tôi ăn vạ để mọi người chửi tôi thật nhiều vào... Chửi để tôi cay đắng, vươn lên số phận, lấy động lực để làm ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.